HomePR Newsห้างโรบินสัน และศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ จัดแคมเปญสุดคุ้มแห่งปี “ROBINSON / ROBINSON LIFESTYLE SALESATION หยิบก่อนลดกว่า [PR]

ห้างโรบินสัน และศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ จัดแคมเปญสุดคุ้มแห่งปี “ROBINSON / ROBINSON LIFESTYLE SALESATION หยิบก่อนลดกว่า [PR]

แชร์ :

ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน และศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ผนึกกำลังลงสนามค้าปลีกไตรมาสสอง อัดกลยุทธ์ Customer Experience เดินหน้าสร้างประสบการณ์ความสนุกรูปแบบใหม่ที่มากกว่าการช้อปปิ้งแก่ครอบครัวนักช้อปทั่วประเทศผ่านซิกเนเจอร์แคมเปญสุดคุ้มแห่งปี “ROBINSON / ROBINSON LIFESTYLE SALESATION (โรบินสัน / โรบินสันไลฟ์สไตล์ เซลเซชั่น) หยิบก่อนลดกว่า” ครั้งแรกของปรากฏการณ์ “สติ๊กเกอร์ส่วนลด” ที่โลกต้องจำ สูงสุดถึง 90%! แปะปุ๊บ ลดปั๊บทันที! พร้อมดีลโปรโมชั่นสุดปัง และสิทธิพิเศษอีกมากมายสำหรับลูกค้าเดอะวัน ดอลฟิน วอลเล็ต เอไอเอส บัตรเครดิต และร้านค้าชั้นนำภายในศูนย์การค้าที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันที่ 29 เม.ย. 65 – 31 พ.ค. 65 ที่ห้าง โรบินสัน รวมทั้งทุกช่องทางการช้อปปิ้งสุดสะดวกของห้างฯ และศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ทุกสาขาทั่วประเทศ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

สำหรับห้างสรรพสินค้าโรบินสัน

นายสเตฟาน จูเบิร์ท ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เปิดเผยว่า “จากความสำเร็จของแคมเปญการตลาดต่างๆ ที่ผ่านมาของห้างโรบินสัน สิ่งหนึ่งที่เป็นปัจจัยสำคัญ และเป็นสิ่งที่เรามุ่งเน้นมาโดยตลอด นั่นคือ การสร้าง Customer Experience ในรูปแบบต่างๆ ที่พร้อมตอบทุกโจทย์ความต้องการให้แก่ครอบครัวนักช้อป ซึ่งเรามีแผนที่จะต่อยอดมิชชั่นนี้อย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดกับการสร้างประสบการณ์ความสนุกรูปแบบใหม่ที่มากกว่าการช้อปปิ้งแก่ครอบครัวนักช้อปทั่วประเทศผ่านซิกเนเจอร์แคมเปญแห่งปี ‘ROBINSON SALESATION หยิบก่อนลดกว่า’ กับครั้งแรกของปรากฏการณ์ “สติ๊กเกอร์ส่วนลด” สูงสุดถึง 90%! ที่นักช้อปสามารถเลือกซื้อและรับความคุ้มค่าของสินค้าทุกแบรนด์ ทุกไอเท็ม กว่า 2,000 แบรนด์ ที่ต้องการแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน ซึ่งเชื่อว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากครอบครัวสายช้อปที่ชอบตามล่าหาสินค้าคุณภาพ ราคาคุ้มค่า ในการช้อปปิ้งเป็นอย่างดีแน่นอน โดยเรามีการวางแผนการสื่อสารการตลาดเพื่อสร้างการรับรู้ จดจำซิกเนเจอร์แคมเปญนี้แบบบูรณาการที่ครอบคลุมทั้งออฟไลน์ และออนไลน์ ทั้งภาพยนต์โฆษณา สื่อสิ่งพิมพ์ สื่อนอกบ้าน สื่อโซเชียลมีเดียต่างๆ รวมทั้งการใช้อินฟลูเอนเซอร์ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มครอบครัวนักช้อปทุกเพศ ทุกวัย ในทั่วประเทศให้ได้มากที่สุด ซึ่งเราวางแผนที่จะจัดซิกเนเจอร์แคมเปญนี้ 2 ครั้งต่อปี ทั้งนี้นอกจากจะเป็นการคืนกำไรแก่ครอบครัวนักช้อปแล้ว ยังเป็นการสร้างสีสันและมูฟเม้นท์ในการกระตุ้นการจับจ่ายแก่ตลาดค้าปลีกให้มีความคึกคักอย่างต่อเนื่องอีกด้วยนั่นเอง”

สำหรับความพิเศษของซิกเนเจอร์แคมเปญ ‘ROBINSON SALESATION หยิบก่อนลดกว่า’ ประกอบด้วย…

  • กิจกรรมการช้อปปิ้งสุดสนุกช่วงวีคเอนด์ ในวันเสาร์ที่ 30 เม.ย. และ 14, 28 พ.ค.65 เฉพาะครอบครัวนัก ช้อปที่มาช้อปสินค้าในวันและเวลาที่กำหนด เพียง 100 ท่านแรกที่มาก่อนใคร มีสิทธิ์รับสติ๊กเกอร์ส่วนลดสูงสุดถึง 90% และรางวัลส่วนลดอื่นๆ อีกมากมาย แปะปุ๊ป ลดปั๊บทันที! (ตามเงื่อนไขที่กำหนด) สำหรับช้อปสินค้าที่ห้างโรบินสัน ทุกสาขา (ยกเว้นสาขาจังซีลอน ป่าตอง) โดยกิจกรรมในวันที่ 30 เม.ย. ที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับจากครอบครัวนักช้อปทั่วประเทศอย่างคึกคักมาก
  • ดีลโปรโมชั่นสุดปัง! ตลอดแคมเปญฯ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น สินค้าใหม่ลดสูงสุด 50% ใช้คะแนนลดเพิ่มและรับเครดิตเงินคืน รวมสูงสุด 30% สำหรับบัตรเครดิตชั้นนำที่ร่วมรายการ สมาชิกเดอะวัน และเซ็นทรัล เดอะวัน เครดิตการ์ด รับคูปองส่วนลด และเครดิตเงินคืน รวมสูงสุด 6,500 บาท พิเศษ! ลูกค้าที่สแกนจ่ายผ่านดอลฟิน วอลเล็ต รับฟรีคูปองส่วนลด 100 บาท เมื่อช้อป 1,200 บาท ขึ้นไป ตั้งแต่วันที่ 29 เม.ย. 65 – 31 พ.ค. 65 ที่ห้างโรบินสัน รวมทั้งทุกช่องทางการช้อปปิ้งสุดสะดวกของห้างฯ

สำหรับศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์

นางสาวกมลทิพย์ สรวยสุวรรณ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่สายการตลาดและพัฒนากลยุทธ์ ศูนย์การค้า โรบินสันไลฟ์สไตล์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า “ในฐานะเดสติเนชั่นของการกิน ช้อป เที่ยว ที่ครบจบในที่เดียว ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ จึงขอผนึกกำลังพันธมิตรร้านค้า และร้านอาหารชั้นนำกว่า 200 ร้านค้า เพื่อร่วมสร้างประสบการณ์ความสนุกที่มากกว่าการช้อปปิ้งทั้งกิน ช้อป เที่ยว แก่ครอบครัวนักช้อปทั่วประเทศผ่านซิกเนเจอร์แคมเปญ ”ROBINSON LIFESTYLE SALESATION หยิบก่อนลดกว่า” ด้วยเช่นกัน ซึ่งเราเชื่อมั่นว่าซิกเนเจอร์แคมเปญดังกล่าวจะช่วยตอบโจทย์ทุกความต้องการของครอบครัวนักช้อปได้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น และจะทำให้เกิดเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ที่ดีร่วมกันได้อย่างแน่นอน”

สำหรับดีลโปรโมชั่นสุดพิเศษของแคมเปญ ”ROBINSON LIFESTYLE SALESATION หยิบก่อนลดกว่า” ที่จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 29 เม.ย. 65 – 31 พ.ค.65 ที่ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ทุกสาขาทั่วประเทศ ประกอบด้วย…

  • รับสติ๊กเกอร์ส่วนลดมูลค่าสูงสุด 400 บาท จากร้านค้าชั้นนำที่ร่วมรายการ ได้แก่ เพาเวอร์บาย, ซูเปอร์สปอร์ต, เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์, เอส เอฟ ซีเนม่า, เคเอฟซี, ชาบูชิ บุฟเฟ่ต์, มิสเตอร์ โดนัท, แดรี่ ควีน, แว่นท็อปเจริญ และบิ๊กคาเมร่า
  • ลดทั้งศูนย์การค้าสูงสุด 50%
  • ลูกค้าที่สแกนจ่ายผ่านดอลฟิน วอลเล็ต รับฟรีคูปองส่วนลด 50 บาท เมื่อช้อป 500 บาท ขึ้นไป
  • สิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าเอไอเอส ใช้เอไอเอส พอยท์ 1 คะแนน แลกรับส่วนลดพิเศษมากมายจากร้านค้าที่ร่วมรายการภายในศูนย์การค้า อาทิ ซูเปอร์สปอร์ต, ออโต้วัน, ชาบูชิ บุฟเฟ่ต์, ภัตตาคารอาหารญี่ปุ่นฟูจิ, แบล็คแคนยอน, มิสเตอร์ โดนัท, โอลิโนะ เครป แอนด์ ที, ทาโรโตะ, เคทีออพติค, โปรคลีน ฯลฯ

เตรียมช้อปปิ้งลิสท์ ฟิตร่างให้พร้อม และชวนครอบครัวพุ่งตัวไปช้อปสนุกกับแคมเปญ “ROBINSON / ROBINSON LIFESTYLE SALESATION หยิบก่อนลดกว่า” ตั้งแต่วันที่ 29 เม.ย. 65 – 31 พ.ค. 65 ที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ทุกสาขา (ยกเว้นจังซีลอน ป่าตอง) และทุกช่องทางการช้อปปิ้งสุดสะดวกของห้างโรบินสัน Robinson Chat & Shop, Personal Shopper On Demand โทร.1425 ผู้ช่วยส่วนตัวสำหรับทุกคน รวมถึง Central App เว็บไซต์ www.central.co.th และที่ Facebook Fanpage : Robinson Department Store และศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ทุกสาขาทั่วประเทศ

ร่วมติดตามข่าวสารความสนุกในการช้อปปิ้งต่างๆ ของห้างฯ และศูนย์การค้า ได้ที่ Facebook Fanpage : Robinson Department Store และ Robinson Lifestyle


แชร์ :

You may also like