HomePR Newsสมาคมการตลาดฯ เปิดหลักสูตรใหม่ “Marketing for Tomorrow” [PR]

สมาคมการตลาดฯ เปิดหลักสูตรใหม่ “Marketing for Tomorrow” [PR]

แชร์ :

เตรียมความพร้อมปรับกลยุทธ์ใหม่ๆ ให้รู้จักเลือกใช้เครื่องมือ หรือเทคโนโลยีที่ตรงใจลูกค้า และสามารถมาประยุกต์ใช้อย่างสร้างสรรค์ เพื่อพัฒนาธุรกิจ ให้เห็นผลกำไร และสร้างธุรกิจให้เข้มแข็งและยั่งยืน

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

มีองค์กรมากมาย ที่พยายามปรับตัวให้เข้ากับยุคแห่งเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ ด้วยการนำเทคโนโลยีล้ำๆ และของใหม่ๆ มาใส่ในองค์กร แต่หลายครั้งสิ่งเหล่านั้น อาจไม่ได้สร้างผลลัพธ์ที่ดีที่สุด

องค์กรที่ประสบความสำเร็จสูงสุดในการใช้ Innovation คือนวัตกรรมนั้นต้องออกแบบและพัฒนามาจากการมีลูกค้าเป็นศูนย์กลาง ถ้าสิ่งนั้นแก้ปัญหาและสร้างคุณค่าใหม่ได้จริง ลูกค้าจะยอมเลือกเรา และเป็นเหตุผลที่ทำให้ธุรกิจของเราโตขึ้นแบบยั่งยืน และมีกำไรจริง
คอร์สนี้ท่านจะได้เรียนรู้ในหลายมุมมองจากท่านวิทยากรผู้เชี่ยวชาญ ที่จะมาเพิ่มทักษะใหม่ๆให้กับคุณ พร้อมแนะแนวทางการใช้เทคโนโลยี

มาปรับใช้กับการทำการตลาดยุคใหม่ เพื่อให้พร้อมรับกับ “Digital Disruption” ไปด้วยกัน

  • วันอังคาร และ พุธ ที่ 21 – 22 มิถุนายน 2565 เวลา 09.00 – 16.00 น.
  • โรงแรม แกรนด์ เซ็นเตอร์พอยต์ เทอร์มินอล 21
    ค่าลงทะเบียนอบรม
  • สมาชิกสมาคมฯ ท่านละ 14,900 บาท
  • ผู้สนใจทั่วไป ท่านละ 15,900 บาท
  • ดูรายละเอียด และ ลงทะเบียนได้ที่ : https://bit.ly/3Ln6S6c
  • สอบถามเพิ่มเติม: 02-679-7360-3 สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย หรือ Line Official ID: @matsociety

แชร์ :

You may also like