HomePR Newsบาร์บีคิวพลาซ่า x ปันโปร ผนึกกำลัง ส่งชุด “GON PUNPRO TOWER” มอบความคุ้มค่า ตอบ Insight ลูกค้า ยกขบวนหมู ไก่ มาแบบจุก ๆ [PR]

บาร์บีคิวพลาซ่า x ปันโปร ผนึกกำลัง ส่งชุด “GON PUNPRO TOWER” มอบความคุ้มค่า ตอบ Insight ลูกค้า ยกขบวนหมู ไก่ มาแบบจุก ๆ [PR]

แชร์ :

จากกระแสตอบรับครั้งแรกที่ดีเกินคาด บาร์บีคิวพลาซ่า ตัวจริงเรื่องปิ้งย่าง และ ปันโปร เพจโปรโมชั่นออนไลน์อันดับหนึ่ง กลับมาผนึกกำลังอีกครั้ง เปิดตัวโปรโมชั่นพิเศษ “GON PUNPRO TOWER” คอนโดที่อัดแน่นไปด้วยหมูสไลด์ เบคอน หมูหมักนุ่ม และไก่หมัก ถึง 8 ชั้น ในราคาเพียง 399.- (จากปกติ 596.-)  เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภค ที่ชื่นชอบความคุ้มค่า คุ้มราคา ถือเป็นปรากฏการณ์ครั้งสำคัญอีกครั้งของความร่วมมือระหว่างเพจโปรโมชั่นและแบรนด์ร้านอาหาร ที่นำเอาความต้องการผู้บริโภคมาพัฒนาเป็นชุดอาหารที่จะตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคได้มากที่สุด พร้อมลิ้มลองความอร่อย สุดคุ้ม กับ “GON PUNPRO TOWER” ได้ตั้งแต่วันนี้ – 19 มิ.ย. 2565 ที่ร้านบาร์บีคิวพลาซ่าทุกสาขา

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

คุณรัฐ ตระกูลไทย ผู้บริหารฝ่ายการตลาดธุรกิจร้านอาหาร บริษัท ฟู้ดแพชชั่น จำกัด กล่าวว่า “ในการจัดโปรโมชั่นพิเศษ “GON PUNPRO TOWER” ร่วมกับปันโปรครั้งนี้ เราใช้แนวคิด Customer Centric ที่เป็นกลยุทธ์หลักของบาร์บีคิวพลาซ่า โดยนำเอา Consumer Insight มาใช้ในพัฒนาโปรโมชั่นให้ตอบโจทย์ลูกค้า พร้อมทั้งมุ่งเน้นการสร้างประสบการณ์ ให้เป็นมื้อที่มีความสุขและดีที่สุดสำหรับลูกค้า ซึ่งความร่วมมือกับปันโปรครั้งนี้ ทำให้บาร์บีคิวพลาซ่าสามารถเพิ่มช่องทางการขายที่เข้าถึงคนรุ่นใหม่ รวมถึงขยายฐานลูกค้าในวงกว้างได้มากยิ่งขึ้น และเพื่อมอบความพิเศษให้กับลูกค้า เราจัดเมนูสุดฮิต ได้แก่ หมูสไลซ์ ,เบคอน, หมูหมักนุ่ม และไก่หมัก มาให้แบบจัดเต็มในชุดอาหารและนำบาร์บีกอน มาสคอตประจำแบรนด์ ที่เป็นตัวแทนแห่งความสุขในมื้ออาหาร มาออกแบบลายทาวเวอร์ ให้ดูน่ารัก น่าสนใจอีกด้วย”

คุณวริศา ศรีเจริญ ผู้บริหารฝ่ายสร้างและพัฒนาโอกาสทางธุรกิจ บริษัท ปันโปรโมชั่น จำกัด กล่าวว่า “ในช่วงตลอดหลายปีที่ผ่านมา ปันโปรได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ทำให้มีความแข็งแรงทั้งในแง่ของแบรนด์และการนำเสนอข้อมูลโปรโมชั่นต่าง ๆ ที่ไม่เพียงแค่ตอบโจทย์เรื่องความคุ้มค่าเท่านั้น แต่ต้องได้ความอิ่มอร่อยด้วย ทั้งนี้ปันโปรได้มองเห็นโอกาสในการพัฒนาธุรกิจร่วมกับพาร์ทเนอร์ในรูปแบบใหม่ ซึ่งไม่เป็นเพียงแค่สื่อเพื่อโฆษณาตามที่ทุกคนเข้าใจแต่เพียงอย่างเดียว แต่มองเห็นถึงคุณค่าของ Database ฐานข้อมูลต่างๆ ทั้งในแง่ของ Engagement และ Insight รูปแบบของโปรโมชั่นที่ทุกคนชื่นชอบ รวมถึงประสบการณ์ในการทำ Content มากว่า 6 ปี ที่แบรนด์มี มาช่วยในการนำเสนอและออกแบบโปรโมชั่นหรือแคมเปญที่มีให้สามารถตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าหรือผู้บริโภคได้อย่างสูงสุด จึงนำมาสู่การผนึกกำลังร่วมมือกับทางบาร์บีคิวพลาซ่า แบรนด์ปิ้งในตำนาน อีกครั้ง และร่วมกันพัฒนาเป็นชุดอาหารพิเศษ ออกมาเป็นชุด “GON PUNPRO TOWER” ที่เชื่อว่าจะตรงกับความต้องการของผู้บริโภคมากที่สุด พร้อมทำราคาให้เข้าถึงได้ง่าย คุ้มค่า คุ้มราคา สำหรับทุกคนจริง ๆ โดยลูกค้าสามารถรับสิทธิ์คูปองสั่งชุด GON PUNPRO TOWER ง่ายๆ ผ่านทางแอพพลิเคชั่น ปันโปร หรือคลิ๊ก https://www.punpro.com/coupon/372 ใช้ได้ที่ร้านบาร์บีคิวพลาซ่าทุกสาขา ทั่วประเทศ”

 

อิ่มคุ้มไม่พอ มีกิจกรรมให้ร่วมสนุกไปอีก ! เพียงสแกน QR CODE ด้านข้างทาวเวอร์ โดยใช้ฟิลเตอร์ GON PUNPRO TOWER ถ่ายคู่กับทาวเวอร์ ในร้านบาร์บีคิวพลาซ่า พร้อมลงสตอรี่ในไอจี แล้วติด #GONPunproTower #PunproTagteam จากนั้นเมนชั่น ไปที่ @Barbqplaza_th ก็ลุ้นรับ Voucher มูลค่า 300.- จำนวน 20 รางวัล ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้ – 29 พฤษภาคม 2565


แชร์ :