HomePR Newsท็อปส์-แฟมิลี่มาร์ท ออกโรงช่วยคนไทย ลดและล็อคราคายาวๆ กับดีลพิเศษสุดปัง กระหน่ำลดสูงสุด 66%

ท็อปส์-แฟมิลี่มาร์ท ออกโรงช่วยคนไทย ลดและล็อคราคายาวๆ กับดีลพิเศษสุดปัง กระหน่ำลดสูงสุด 66%

ยึดมั่นเคียงข้างคนไทยทุกครัวเรือน ตรึงราคาสินค้าอุปโภค-บริโภคกว่า 58 แบรนด์ดัง ขายราคาเดิมยาว 1 ปี

แชร์ :

เนื่องจากพิษโควิดและสถานการณ์เศรษฐกิจโลกที่ได้ส่งผลกระทบต่อคนทั่วโลกและคนไทย ท็อปส์ (Tops) และ แฟมิลี่มาร์ท (FamilyMart) ซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำ จึงผนึกผู้ผลิตสินค้า 58 แบรนด์ดัง จัดโครงการ “ท็อปส์ ล็อคราคา! ลดและล็อคราคาทั้งปี” ประกาศตรึงราคาสินค้าอุปโภค-บริโภคที่จำเป็นกว่า 190 รายการ ขายราคาเดิมยาว 1 ปี เริ่ม 1 เมษายน 2565 –31 มีนาคม 2566 ที่ ท็อปส์ มาร์เก็ต,ท็อปส์ ซูเปอร์สโตร์, ท็อปส์ เดลี่, แฟมิลี่มาร์ททุกสาขา และท็อปส์ออนไลน์

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

นางสุจิตา เพ็งอุ่น  รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายปฏิบัติการ -Large Format บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เปิดเผยว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 (COVID-19) ที่ยาวนานถึง 3 ปี นอกจากจะส่งผลกระทบต่อเศรษฐกิจประเทศในระดับมหภาคแล้ว ยังได้ส่งผลต่อภาคธุรกิจในด้านผลประกอบการ และภาคประชาชนในด้านสภาพคล่องทางการเงินอย่างต่อเนื่อง โดยที่ผ่านมา ท็อปส์และแฟมิลี่มาร์ท ได้ออกมาตรการช่วยเหลือประชาชนด้วยยึดมั่น ‘ยืนหยัดเคียงข้างคนไทย’ ผ่านการหมุนเวียนสินค้าในหมวดหมู่ต่างๆ มาจัดโปรโมชันในราคาประหยัด ซึ่งได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี

ดังนั้น ในปีนี้ ท็อปส์และแฟมิลี่มาร์ท จึงได้ผนึกความร่วมมือกับพันธมิตรผู้ผลิตสินค้ากว่า 58 แบรนด์ จัดโครงการ “ท็อปส์ ล็อคราคา! ลดและล็อคราคาทั้งปี”  ตรึงราคาสินค้าอุปโภคและบริโภคช่วยเหลือประชาชนในการวางแผนการใช้จ่ายให้คุ้มค่ายิ่งขึ้นนาน 1 ปีเป็นครั้งแรก เพื่อกระตุ้นการจับจ่ายพร้อมทั้งช่วยคนไทยประหยัดค่าใช้จ่ายในสภาวะเงินเฟ้อและค่าครองชีพพุ่งสูง  โดยในปีนี้มาพร้อมกับความพิเศษคือ การพาเหรดขบวนสินค้าที่ร่วม  “ลด” และ “ล็อค”  ราคามาจัดจำหน่ายในราคาเดียว  โดยลดสูงสุด 66%  ครอบคลุมทุกหมวดหมู่สินคัาในชีวิตประจำวัน  190 รายการ  ที่ ท็อปส์ มาร์เก็ต (Tops market), ท็อปส์ ซูเปอร์สโตร์ (Tops SUPERSTORE), ท็อปส์ เดลี่ (Tops daily), แฟมิลี่มาร์ท (FamilyMart) ทุกสาขา และท็อปส์ ออนไลน์ (Tops online)

โครงการ “ล็อคราคา! ลดและล็อคราคาทั้งปี” เชื่อว่าภาคประชาชนจะได้รับสินค้าที่ดี มีคุณภาพ และคุ้มค่าแก่การจับจ่าย ผ่านการเลือกซื้อสินค้าที่มีสัญลักษณ์สินค้า ‘ล็อคราคา’ ทั้งนี้ กลุ่มสินค้าใช้ในชีวิตประจำวันที่ร่วม “ลด” และ “ล็อคราคา” ในรอบนี้ครอบคลุมสินค้าทุกหมวดหมู่ ได้แก่ กลุ่มสินค้าอาหารสด เบเกอรี่ อาหารพร้อมทาน, กลุ่มสินค้าผัก-ผลไม้, กลุ่มสินค้าเนื้อสัตว์-อาหารทะเล, กลุ่มสินค้าขนมและเครื่องดื่ม, กลุ่มสินค้าอาหารแห้งและเครื่องปรุง, กลุ่มสินค้าทำความสะอาดและของใช้ในบ้าน, กลุ่มสินค้าแม่และเด็ก, กลุ่มสินค้าเพื่อสุขภาพและความงาม

คนไทยเตรียมช้อป! พร้อมกันทั่วประเทศ ที่ ท็อปส์มาร์เก็ต, ท็อปส์ซูเปอร์สโตร์, ท็อปส์เดลี่และ แฟมิลี่มาร์ททุกสาขา และท็อปส์ออนไลน์

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.tops.co.th, เฟซบุ๊ก TopsThailand , FamilyMartThailand หรือไลน์@TopsThailand และ @FamilyMartThailand

 


แชร์ :

You may also like