HomePR Newsครั้งแรก! “FOREO แบรนด์ผู้นำบิวตี้เทคระดับโลก” จับมือ “แบรนด์แฟชั่นสัญชาติไทย MILIN” ลุยกลยุทธ์ Collab เจาะกลุ่มแฟชั่นนิสต้า เดินหน้าขยายฐานลูกค้าบนอีคอมเมิร์ซ [PR]

ครั้งแรก! “FOREO แบรนด์ผู้นำบิวตี้เทคระดับโลก” จับมือ “แบรนด์แฟชั่นสัญชาติไทย MILIN” ลุยกลยุทธ์ Collab เจาะกลุ่มแฟชั่นนิสต้า เดินหน้าขยายฐานลูกค้าบนอีคอมเมิร์ซ [PR]

แชร์ :

FOREO (ฟอริโอ้) แบรนด์ผู้นำระดับโลกด้านบิวตี้เทคจากประเทศสวีเดน ประกาศความร่วมมือกับแบรนด์แฟชั่นชื่อดังสัญชาติไทย MILIN (มิลิน) ส่งผลงานการรังสรรค์กระเป๋ามิลิน ลิมิเต็ด อิดิชั่น #MILINXFOREO ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากคาแรกเตอร์ของบิวตี้เทคและคอลเลกชั่นล่าสุดจาก Milin Spring/Summer 2022 เดินหน้าเจาะกลุ่มแฟชั่นนิสต้า ปูพรมขยายฐาน บนช่องทางอีคอมเมิร์ซแพลตฟอร์ม รองรับฐานลูกค้าที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง!

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

กระเป๋ามิลินลิมิเต็ด อิดิชั่น #MILINXFOREO ที่ถูกออกแบบขึ้นเป็นพิเศษนี้ เป็นผลงานของการร่วมงานครั้งแรกระหว่าง FOREO และดีไซเนอร์ชื่อดังชาวไทยจากแบรนด์ MILIN ด้วยความสอดคล้องของจุดยืนของแบรนด์ FOREO ที่ยึดมั่นในหลักการออกแบบและพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อทุกคน ทุกสีผิว ทุกเพศ ทุกวัย ตามแนวคิด FOREO For Everyone และหัวใจสำคัญในการทำงานของคุณมีมี่ – มิลิน ยุวจรัสกุล ผู้ก่อตั้งแบรนด์ MILIN ที่ต้องการจะส่งต่อพลังและความมั่นใจแก่ผู้หญิงในทุกรูปร่าง จึงถูกถ่ายทอดออกมาเป็นกระเป๋าดีไซน์สุดพิเศษที่มีลวดลายและสีสันอันโดดเด่น ผสมผสานรายละเอียดที่ถักทอขึ้นอย่างประณีต มอบความรู้สึกหรูหรา และยังคงความเป็นเอกลักษณ์ของทั้งสองแบรนด์ไว้ได้อย่างลงตัว

นายสลาดัน มุยจิซ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ฟอริโอ้ (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า “จากผลสำรวจหลังแคมเปญบนช่องทางจัดจำหน่ายอีคอมเมิร์ซแพลตฟอร์ม รวมถึงกระแสตอบรับอย่างท่วมท้นของแฟนชาวไทยในช่วงไตรมาสแรกที่ผ่านมา ทำให้เราทราบว่า ฐานลูกค้าจำนวนมากของเราหลงใหลทั้งในความงามและแฟชั่น และมีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ในจำนวนนี้ พวกเขาไม่เพียงเฝ้ารอโปรโมชั่นสุดพิเศษ แต่ยังตื่นเต้นที่จะได้รับของขวัญสุดพิเศษที่แบรนด์จัดทำขึ้นเพื่อพวกเขาโดยเฉพาะ ความร่วมมือในครั้งนี้กับ MILIN ในการออกแบบกระเป๋ามิลินลิมิเต็ด อิดิชั่น #MILINXFOREO ถือเป็นเกียรติและเป็นครั้งแรกของแบรนด์ที่ได้มีโปรเจคพิเศษร่วมกับแบรนด์แฟชั่นชื่อดังของประเทศไทย เป็นอีกโอกาสสำคัญที่จะทำให้เราได้ส่งมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษ พร้อมทั้งของขวัญและความสดใสที่มากกว่าเคยให้กับแฟนชาวไทยทุกคน … จะดีกว่าไหม หากว่าซัมเมอร์นี้ พวกเขาจะมีทั้งไอเทมเด็ดประจำกระเป๋าอย่าง บิวตี้แกดเจดคู่ใจจาก FOREO ที่มาพร้อมกับกระเป๋าใบใหม่สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่จะช่วยดูแลผิวและเสริมลุคซัมเมอร์นี้ให้สดใสยิ่งไปกว่าที่เคย”

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเป็นเจ้าของกระเป๋ามิลินลิมิเต็ด อิดิชั่น #MILINXFOREO (มีทั้งหมด 2 สี ได้แก่ สีฟ้าอ่อน และสีชมพูอ่อน) พร้อมกับผลิตภัณฑ์โฟมล้างหน้า Micro Foam Cleanser ขนาด 20 มล. จำนวน 1 ชิ้น จาก FOREO รวมมูลค่า 3,710 บาท ฟรี! เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ FOREO ชนิดใดก็ได้รวมมูลค่าทั้งหมด 9,000 บาท ที่ช่องทางจัดจำหน่ายเฉพาะ Lazmall ของ FOREO https://s.lazada.co.th/FOREO เท่านั้น!

ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ รวมทั้งเทคโนโลยีใหม่ๆ จาก FOREO ได้ที่ช่องทางออนไลน์ Facebook : FOREO Thailand และ Instagram : @FOREO_TH

#MILINXFOERO #FOREOThailand #MILINSS22 #MILINBFF

@FOREO_TH @milin_brand

 FOREO เป็นแบรนด์ที่ไม่ทดลองกับสัตว์

 


แชร์ :

You may also like