HomePR News“DOS LIFE” ยกทัพสุดยอดนวัตกรรมถังเก็บน้ำคุณภาพมาตรฐานระดับโลก แสดงศักยภาพในงาน “สถาปนิก’65” ที่เมืองทองธานี [PR]

“DOS LIFE” ยกทัพสุดยอดนวัตกรรมถังเก็บน้ำคุณภาพมาตรฐานระดับโลก แสดงศักยภาพในงาน “สถาปนิก’65” ที่เมืองทองธานี [PR]

แชร์ :

DOS LIFE (ดอสไลฟ์) ผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดการเรื่องน้ำ และผู้นำธุรกิจถังเก็บน้ำคุณภาพของอาเซียน ภายใต้ บริษัท ธรรมสรณ์ จำกัด ยกทัพสุดยอดนวัตกรรมถังเก็บน้ำมาตรฐานระดับโลก ร่วมงาน “สถาปนิก’65” งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 34 พบไฮไลต์ อาทิ นวัตกรรมช่วยป้องกัน กำจัด และยับยั้ง โควิด-19 และเชื้อแบคทีเรียได้สูงสุด 99.99% รับรองโดย คณะเวชศาสตร์เขตร้อน มหาวิทยาลัยมหิดล และ สวทช. รวมถึงถังเก็บน้ำคู่ปั้มน้ำ ที่ได้รับรางวัลระดับโลก  และ ถังบำบัดน้ำเสียประหยัดพลังงาน และอีกหลากหลายรุ่นยอดนิยม ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ที่บูธหมายเลข S113 ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี วันนี้ ถึง 1 พ.ค. 65

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

นายดิศนิติ  โตวิวัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มบริษัท ธรรมสรณ์ จำกัด กล่าวว่า กลุ่ม บริษัท ธรรมสรณ์ จำกัด มีความมุ่งมั่นในการพัฒนาสินค้าในกลุ่มของการบริหารการจัดการน้ำ และถังเก็บน้ำ โดยใส่ใจสิ่งแวดล้อม และสร้างสรรค์ให้ทุกคนมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น โดยพัฒนาระบบการบำบัดน้ำเสียในภาคอุตสาหกรรม รวมถึงถังเก็บน้ำและระบบบำบัดในภาคครัวเรือน ภายใต้แบรนด์ DOS LIFE (ดอสไลฟ์)  และตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เราไม่เคยหยุดที่จะพัฒนาคุณภาพสินค้า ด้วยการออกแบบและคิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆ ทำให้เราครองใจลูกค้าเสมอมา โดยบริษัทฯ ได้เล็งเห็นปัญหาที่เกิดขึ้นกับถังเก็บน้ำยุคเก่า  ที่มีขนาดที่ใหญ่ ดีไซน์ที่ไม่สวยงาม ต้องเก็บซ่อน มีโอกาสในการเกิดสนิมตามรอยเชื่อม และเมื่อตั้งไว้กลางแจ้งน้ำจะมีความร้อน DOS LIFE จึงได้ทำการพัฒนา ถังเก็บน้ำ ที่ทำจากวัสดุที่ทนทาน แข็งแรงมากขึ้น แถมดีไซน์ยังสอดรับกับบ้านของคุณได้อย่างสวยงามและลงตัว

ซึ่งการพัฒนาอย่างเข้าใจ พร้อมสร้างสรรค์นวัตกรรมที่ดีที่สุดเพื่อตอบโจทย์ผู้ใช้งาน คือสิ่งที่เรามุ่งมั่นและทำเสมอมา โดยได้มีการพัฒนาผลิตภัณฑ์อยู่เสมอ และให้ความสำคัญกับเสียงสะท้อนของลูกค้า เพราะเรามีกลุ่มลูกค้าที่หลากหลาย โดยจะคอยสอบถามความต้องการใหม่ๆ แล้วนำโจทย์ที่ได้มาพัฒนาต่อให้สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้ได้มากที่สุด

นายดิศนิติ เผยด้วยว่า บริษัทฯ มีความยินดีที่จะเชิญชวนทุกคน มาร่วมเปิดประสบการณ์ ที่น่าประทับใจ โดยสัมผัสนวัตกรรมเพื่อคุณภาพน้ำ และคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้น กับผลิตภัณฑ์ DOS LIFE ใน ‘งานสถาปนิก’65’ ซึ่งเป็นโอกาสที่ดีอย่างยิ่ง ที่ DOS LIFE ได้ยกทัพผลิตภัณฑ์นวัตกรรมถังเก็บน้ำที่หลากหลาย พร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้าทุกประเภท มานำเสนอ นอกจากนี้ ยังมีการแสดงนวัตกรรมระบบกรองน้ำขนาดเล็ก ที่เหมาะกับงานชุมชนเล็กๆ ใช้งานง่ายไม่ต้องพึ่งระบบประปาใหญ่ เพราะสามารถดึงจากแหล่งน้ำที่ใกล้ที่สุดได้ทันที

นายดิศนิติ   ได้เปิดเผยถึงไฮไลต์ที่จะมาตอกย้ำความเป็นผู้นำด้วยนวัตกรรมถังเก็บน้ำ การันตีดีไซน์ด้วยรางวัล G-Mark และ D-mark ในรุ่น DOS WATER PAC Pro และ DOS WATER PAC DX5  นวัตกรรมถังเก็บน้ำคู่ปั้มน้ำ ในกลุ่ม DOS WATER PAC Series ที่คำนึงถึงการออกแบบที่ตอบโจทย์การใช้งานจริง ทั้งเรื่องของดีไซน์และฟังก์ชั่นที่ลงตัว ลดพื้นที่การติดตั้ง แต่เพิ่มพื้นที่ในการใช้ และยังมีจุดติดตั้งก๊อกน้ำพร้อมที่แขวนสายยาง อีกทั้งคุณสมบัติของวัสดุพิเศษที่สามารถป้องกันรังสี UV20 ทำให้ทนทานต่อแดดและฝน ลดการเสื่อมสภาพแม้ติดตั้งไว้กลางแจ้ง แต่มีความทึบแสง 100% ทำให้ทนทานนานกว่า 10 ปี ส่วนระบบท่อ PPR (Polypropylene Random Copolymer) ใช้ความร้อนในการเชื่อมต่อ จึงไม่รั่วซึม ปลอดภัย และทนทาน สามารถใช้งานได้แม้ไฟดับหรือปั๊มน้ำเสีย การันตีดีไซน์ด้วยรางวัลด้านวัตกรรมการดีไซน์ บนเวทีประกวดระดับโลก ‘Good Design Award’ (G-Mark) จากประเทศญี่ปุ่น และรางวัล Demark Design Award

อีกหนึ่งไฮไลต์ที่อยากนำเสนอคือ เทคโนโลยีถังบำบัดน้ำเสียขนาดใหญ่ นวัตกรรมการออกแบบเพิ่มประสิทธภาพ ชุดเติมอากาศอัจฉริยะประหยัดไฟ  มาพร้อมระบบ Aeliftor ที่ประหยัดพลังงานได้มากถึง 50-70% เหมาะสำหรับโครงการบ้านจัดสรรขนาดใหญ่ที่ต้องการประหยัดค่าใช้จ่ายเรื่องค่าน้ำ ค่าไฟ โดยต้นทุนต่อปีจะลดลงถึง 70% เพราะถังเก็บน้ำที่มีคุณภาพย่อมมีความคุ้มค่า โดยลูกค้าสามารถสั่งกำหนดขนาดได้ตามความต้องการ สูงสุดถึงแสนลิตร

นอกจากนี้ ยังมีถังเก็บน้ำรุ่น DOS Metallic KV  และ DOS Natura KV ที่ได้ทำการศึกษาและพัฒนานวัตกรรมใหม่ Advance silver combac Antimicrobial สำหรับถังเก็บน้ำ ที่สามารถช่วยปกป้องทุกครัวเรือนจากโควิด-19 ได้สำเร็จ เป็นรายแรกของประเทศไทย โดยสามารถกำจัดและยับยั้งไวรัสต่างๆ ทั้ง โควิด-19, SAR-COV2 ทั้งนี้ นวัตกรรม Advance silver combac Antimicrobial ได้มีการพัฒนาจากความใส่ใจในเรื่องความสะอาดสูงสุด จนสามารถกำจัด และยับยั้งไวรัสโควิด-19 ได้ โดยอนุภาคเงินบริสุทธิ์ จะทำหน้าที่ส่งประจุอิออน+ เข้าดักจับ ยับยั้ง และทำลายเชื้อโควิด-19 และเชื้อแบคทีเรียได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งมีการทดสอบการกำจัด โดยนำชิ้นส่วนผลิตภัณฑ์ถังเก็บน้ำไปทดสอบการใช้งานจริง

ผลปรากฏว่าสามารถยับยั้งเชื้อได้จริง ภายใน 24 ชั่วโมง สามารถกำจัดเชื้อไวรัสต่างๆ รวมถึงโคโรนาไวรัส SAR-COV2 ได้ถึง 99.92% ขณะเดียวกัน สามารถกำจัดเชื้อแบคทีเรียได้สูงสุด 99.99% โดยได้รับการรับรองผลจากห้องปฎิบัติการคณะเวชศาสตร์เขตร้อน มหาวิทยาลัยมหิดล และสำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) และยังมีคุณสมบัติพิเศษ ที่ผ่านการรับรองจากสถาบันต่างๆ ในด้านความปลอดภัยต่อสุขภาพ และการใช้งานอีกด้วย

“นี่เป็นเพียงไฮไลต์นวัตกรรมถังเก็บน้ำ DOS LIFE เท่านั้น เรายังมีอีกหลายรุ่น ซึ่งมีความโดดเด่นเรื่องความสะอาด ปลอดภัย สามารถปกป้องคุณ และคนที่คุณรักจากสิ่งที่ตามองไม่เห็น พร้อมการันตีคุณภาพด้วยมาตรฐานของแบรนด์ ที่ได้รับการยอมรับและความไว้วางใจจากผู้บริโภคมายาวนานกว่า 30 ปี จึงอยากเชิญทุกท่านมาชม และสัมผัสในงานครั้งนี้ หรือ ได้ที่ร้านผู้แทนจำหน่ายที่มีสัญลักษณ์ DOS LIFE ทั่วประเทศ”

พบกับผลิตภัณฑ์คุณภาพ DOS LIFE ได้ ในงาน “สถาปนิก’65” งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 34 ที่บูธหมายเลข S113 ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3 อิมแพค เมืองทองธานี ตั้งแต่วันนี้ ถึง 1 พ.ค. 65

 


แชร์ :

You may also like