HomePR News“กระทะเหล็ก” ร้านอาหารแฟรนไชส์น้องใหม่ ทางเลือกผู้บริโภค สร้างรายได้ให้ผู้ประกอบการ [PR]

“กระทะเหล็ก” ร้านอาหารแฟรนไชส์น้องใหม่ ทางเลือกผู้บริโภค สร้างรายได้ให้ผู้ประกอบการ [PR]

แชร์ :

หากนึกถึงร้านอาหารไทยจานเดียว รสชาติอร่อยถูกปาก คุ้มค่า คุ้มราคา สะอาด ปลอดภัย ได้มาตรฐาน บรรยากาศดี จัดสรรอย่างลงตัว ขอแนะนำให้สาวกสายกะเพราเลิฟเว่อร์ได้รู้จักกับร้าน “กระทะเหล็ก” ร้านแฟรนไชส์น้องใหม่ ด้วยราคากับวัตถุดิบพรีเมียม บอกเลยว่าต้องลิ้มลองให้ได้ โดยวันนี้เราได้เชิญบุคคล 2 ท่านมาร่วมพูดคุยให้ได้รู้จักกับแบรนด์กระทะเหล็กกันมากยิ่งขึ้น ท่านแรกคือ คุณสดุดี เล้าสมบูรณ์ สำนักพัฒนาผลิตภัณฑ์ “กระทะเหล็ก” ภายใต้ธุรกิจแบรนด์ห้าดาว (Five Star) ที่หลายคนรู้จักกันดี และ ท่านที่สอง คุณธนัญญา เข็มแก้ว ผู้ประกอบการร้านกระทะเหล็กสาขาสาธร อาคารสาธรธานี

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

คุณสดุดี เล้าสมบูรณ์ เล่าว่า ที่มาของแบรนด์กระทะเหล็ก สร้างขึ้นเพื่อให้กลุ่มคนที่อยากจะมีธุรกิจเป็นของตัวเอง ได้มีโอกาสเข้ามาเป็นเจ้าของกิจการ โดยทีมตั้งใจปั้นแบรนด์ให้เป็นเมนูอาหารตามสั่งเหมือนสตรีทฟู้ดที่ยกระดับขึ้นมาให้ใกล้เคียงกับรูปแบบร้านอาหารกึ่งเรสเตอรองท์ ภายใต้แนวความคิด Premium Thai Street Cuisine เพื่อเป็นอีกทางเลือกหนึ่งให้กับผู้บริโภค ฉะนั้นในแง่ของคุณภาพลูกค้าจะได้รับคุณภาพมาตรฐานระดับพรีเมียมที่คุ้มค่าคุ้มราคา นอกจากนี้ร้านกระทะเหล็ก มีทีมพัฒนาผลิตภัณฑ์ ที่ทำหน้าที่คิดค้นคอนเซ็ปต์ รูปแบบเมนู ครีเอทรสชาติ และติดตามผลตอบรับจากลูกค้า รวมถึงกระบวนการจัดการหลังร้านเพื่อควบคุมให้ร้านแฟรนไชส์ทุกสาขามีคุณภาพและมาตรฐานเดียวกัน

ในส่วนของเมนูร้าน แน่นอนว่ายังคงเป็นเมนูมหานิยม นั่นคือ เมนูผัดกะเพรา ที่เราชูให้เป็นซิกเนเจอร์ของร้าน เพื่อให้เข้าถึงได้ทุกกลุ่มคน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มคนออฟฟิศที่เรากำลังเจาะตลาด รวมถึงเมนูอื่นๆ ที่ทุกๆ คนเข้าถึงได้ในรสชาติ ในอนาคตร้านกระทะเหล็กจะไม่ใช่แค่ร้านอาหารตามสั่งเพียงอย่างเดียว แต่จะเป็นเหมือนร้านอาหารร้านหนึ่งที่ให้ทุกคนเดินเข้ามาฝากท้องได้ในทุกๆ มื้อ ตอบโจทย์ผู้บริโภคได้ทุกกลุ่ม

คุณธนัญญา เข็มแก้ว หรือ พี่อ๋อ กล่าวถึงเหตุผลที่ตัดสินใจเลือกเป็นผู้ประกอบการร้าน “กระทะเหล็ก” เพราะได้ชิมอาหารของร้านแล้วรู้สึกชื่นชอบในรสชาติที่อร่อย มีเมนูหลากหลาย การจัดเสิร์ฟสวยงาม ทั้งบรรยากาศในร้านที่จัดสรรได้อย่างลงตัว ที่สำคัญคือเรื่องราคาเป็นอะไรที่ถูกใจ เมื่อเทียบกับคุณภาพและปริมาณอาหารที่จัดเสิร์ฟ ด้วยวัตถุดิบที่ทางแบรนด์เลือกใช้ คุณภาพพรีเมียม สด สะอาด ปลอดภัย ลูกค้าจะรู้สึกคุ้มค่า พี่อ๋อเองเป็นคนทำอาหารตามสั่งอยู่ก่อนแล้ว รู้ว่าการทำอาหารมีต้นทุนต่อจานที่ค่อนข้างสูง สำหรับราคาอาหารของแบรนด์กระทะเหล็กเมื่อเทียบกับคุณภาพแล้ว เป็นราคาที่ถูกใจลูกค้าแน่นอน ด้วย 1 เสิร์ฟ 1 อิ่ม ที่ทางร้านจัดเสิร์ฟ คือ ความคุ้มค่า เพราะข้าว 1 มื้อ ที่ลูกค้าได้รับ คือ ข้าวนุ่มๆ กับข้าวดีๆ และรสชาติอร่อย ในราคาเบาๆ ด้วยเศรษฐกิจแบบนี้ พี่อ๋อมองว่าอะไรที่มันคุ้มค่าจะทำให้ลูกค้าตัดสินใจจ่ายได้ง่าย นอกจากนี้สำหรับผู้ประกอบการร้าน อาหารตามสั่งเป็นอาหารที่ต้องผัดทีละจาน จริงๆ ต้องใช้เวลา แต่ด้วยวิธีการของกระทะเหล็ก สามารถทำให้ง่ายและเสิร์ฟได้ไวกว่าอาหารตามสั่งทั่วไป ทำให้ประหยัดเวลาของผู้ประกอบการในการปรุง ลูกค้าไม่ต้องรอนาน จึงตัดสินใจได้ไม่ยากที่จะเลือกเป็นเจ้าของธุรกิจนี้

เมนูอาหารของร้านยังเหมาะกับทุกเพศ ทุกวัย ไม่ว่าจะเด็ก หรือผู้ใหญ่ คือทุกๆ คนสามารถเดินเข้ามาทานอาหารของเราได้ สำหรับเด็กมีเมนูที่ไม่เผ็ด อย่างเมนูข้าวผัด สำหรับผู้ใหญ่ที่ชอบทานเผ็ดหรือรสชาติจัดจ้านทางร้านก็มีให้เลือก อยากให้ทุกคนได้เข้ามาลิ้มลองอาหาร หลากหลายรสชาติ หลากหลายเมนู พร้อมเสิร์ฟในรูปแบบรับประทานที่ร้าน และ Take Home รับรองลูกค้าจะประทับใจกับคุณภาพ รสชาติ และความคุ้มค่าแน่นอน

สาทรเป็นย่านกลุ่มคนทำงานออฟฟิศ อาหารจานเดียวที่รับประทานง่ายและรวดเร็วจึงเหมาะกับไลฟ์ไสตล์คนแถบนี้ กระทะเหล็ก สาขาสาธร ตั้งอยู่ชั้นล่างของอาคารสาธรธานี วันจันทร์-ศุกร์ เปิดเวลา 07.00-19.00 น. และ วันเสาร์-อาทิตย์ เปิดเวลา 09.00-19.00 น โทร 096-102-9211 ทางร้านมีมาตรการป้องกันโควิดที่ดี พนักงานมีการตรวจโควิดอย่างสม่ำเสมอ มีการทำความสะอาดด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อทุกครั้งที่ลูกค้าลุกจากโต๊ะ มั่นใจได้ในมาตรการความปลอดภัยสูงสุด


แชร์ :