HomePR NewsCU TIP OPEN HOUSE 2022 หลักสูตร “สหสาขาวิชาธุรกิจเทคโนโลยี และการจัดการนวัตกรรม”

CU TIP OPEN HOUSE 2022 หลักสูตร “สหสาขาวิชาธุรกิจเทคโนโลยี และการจัดการนวัตกรรม”

แชร์ :

โลกของ “นวัตกรรม” เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว และการเข้าถึงนวัตกรรมอย่างลึกซึ้งมีความสำคัญอย่างมาก CU TIP หลักสูตรนวัตกรรมที่พร้อมก้าวทันโลก พร้อมแล้วที่จะนำท่านสู่ความเป็น “นวัตกร” ระดับปริญญาเอกและปริญญาโท ของ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
CU TIP เกิดจากการผนึกกำลังของ 5 คณะวิชาได้แก่  คณะวิทยาศาสตร์  คณะวิศกรรมศาสตร์ คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ คณะนิเทศศาสตร์ และ คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี ของจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

เตรียมพบกับงาน CU TIP Open House งานเปิดบ้านระดับปริญญาเอก และปริญญาโท ครั้งแรกที่มีการเชิญวิทยากรทางด้านนวัตกรรมตัวจริงมาสอน ให้ทุกท่านได้ทดลองเรียนกันก่อนที่จะตัดสินใจสมัคร

สหสาขาวิชาธุรกิจเทคโนโลยีและการจัดการนวัตกรรม ภายใต้ บัณฑิตวิทยาลัย จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (CU TIP) ขอเชิญทุกท่านร่วมงานในวันที่ 16 มกราคม 2022 เวลา 12.00-16.00 น. ในรูปแบบ Online ผ่าน Facebook Live
.
ลงทะเบียนร่วมงาน
https://forms.gle/9WTxGvYHSBZov6je9
.
โดยภายในงานจะประกอบด้วย 3 Sessions หลัก ได้แก่
Session 1 : การเล่าที่มาและการดำเนินงานของหลักสูตร โดย รศ.ดร.วิเลิศ ภูริวัชร คณบดีคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี และ รักษาการผู้อำนวยการหลักสูตร CU TIP และ รศ.ดร.ยุทธนา ฉัพพรรณรัตน์ คณบดีบัณฑิตวิทยาลัย
.
Session 2 : การเตรียมความพร้อมสำหรับหลักสูตรปริญญาเอก และปริญญาโท โดยคณาจารย์ของหลักสูตรพร้อมกับศิษย์เก่าที่จะมาเล่าถึงความสำเร็จหลังจากจบการศึกษา
.
Session 3 : สัมมนาพิเศษจากวิทยากรทางด้านนวัตกรรมทั้งสองท่าน ได้แก่ Dr.Andreas Weigend ที่ปรึกษาบริษัท Agoda, Amazon และ Alibaba ในหัวข้อ “The Future of Innovative Education” และ Mr.Shinto Okukawa ดำรงตำแหน่ง Country Manager บริษัท Minto Inc, Japan ที่จะมาบรรยายหัวข้อ “Innovation & NFT” อีกด้วย
.
ถ้าท่านฝันที่จะเป็น Doctor ทางด้านนวัตกรรมจากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย หรือเป็นนวัตกรระดับ Master
.
Leaders as Doctors
Innovators as Masters

วันที่ 16 มกราคม 2022 เวลา 12.00-16.00 น. ในรูปแบบ Online ผ่าน Facebook Live

ลงทะเบียนร่วมงาน
https://forms.gle/9WTxGvYHSBZov6je9

เพิ่มเติม >> https://www.grad.chula.ac.th/news_detail.php?news_id=660&cat_id=1


แชร์ :