HomePR Newsติงส์ ออน เน็ต คว้ารางวัล Thailand SILVER MIKE Award 2021 [PR]

ติงส์ ออน เน็ต คว้ารางวัล Thailand SILVER MIKE Award 2021 [PR]

แชร์ :

บริษัท ติงส์ ออน เน็ต จำกัด (THINGS ON NET CO., LTD.) ผู้นำด้านบริการโซลูชันไอโอทีครบวงจร ด้วยโครงข่ายเทคโนโลยีสื่อสารระดับโลกซิกฟอกส์ (Sigfox) คว้ารางวัลสุดยอดองค์กรด้านนวัตกรรมและองค์ความรู้ Thailand SILVER MIKE Award (ไมค์อวอร์ด) 2021 ตอกย้ำการเป็นองค์กรผู้สร้างนวัตกรรมไอโอทีที่น่าเชื่อถือและเป็นที่ยอมรับในระดับสากล

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

รางวัล Global MIKE Award เป็นรางวัลระดับโลกที่มีมายาวนานกว่า 23 ปี โดยการประเมินและมอบรางวัลให้กับบริษัทชั้นนำทั่วโลกที่มีการบริหารอย่างมืออาชีพ สามารถบูรณาการองค์ความรู้เทคโนโลยี สร้างสรรค์นวัตกรรมที่โดดเด่น มีศักยภาพและความสามารถที่จะพัฒนาและแปลงทรัพย์สินทางปัญญาไปสู่ผลิตภัณฑ์ บริการ และโซลูชันที่เหนือกว่าคู่แข่งแบบก้าวกระโดด สำหรับรางวัลระดับชาติประเทศไทยอยู่ภายใต้การบริหารของสถาบันที่ปรึกษาด้านการจัดการความรู้และนวัตกรรมเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (IKI-SEA) โดยได้รับการสนับสนุนจากศูนย์ความเป็นเลิศ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ

นายปวิณ วรพฤกษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ติงส์ ออน เน็ต จำกัด กล่าวว่า “การได้รับรางวัลเกียรติยศแห่งความสำเร็จ ‘Thailand SILVER MIKE Award 2021’ ครั้งนี้ ถือเป็นความภาคภูมิใจ และสะท้อนถึงโมเดลธุรกิจและการพัฒนาองค์ความรู้ของติงส์ ออน เน็ต ที่เป็นที่ยอมรับในเวทีชั้นนำระดับโลกด้านความเป็นผู้นำ ความพร้อมขององค์กร และศักยภาพที่ทัดเทียมนานาชาติ พร้อมก้าวสู่สากล และรองรับการลงทุนของบริษัทระดับโลก ตอกย้ำยุทธศาสตร์การดำเนินธุรกิจของบริษัทที่มุ่งมั่นสร้างความแข็งแกร่งให้กับภาคอุตสาหกรรมไอโอทีในทุกคลัสเตอร์ ขานรับนโยบายรัฐบาลดิจิทัล รวมถึงการผลักดันให้เกิดอีโคซิสเต็มส์การใช้เทคโนโลยีไอโอทีเพื่อช่วยพัฒนาคุณภาพการใช้ชีวิตของทุกภาคส่วน”


แชร์ :

You may also like