HomePR Newsกำเนิดโลกใบที่สี่ ‘ROLLING ROASTERS’ โลกแห่งกาแฟที่ไม่มีวันหยุดหมุน คอมมูนิตี้แห่งการแชร์ด้านกาแฟที่ข้ามเขตแดนคำจำกัดความของคำว่าคาเฟ่ [PR]

กำเนิดโลกใบที่สี่ ‘ROLLING ROASTERS’ โลกแห่งกาแฟที่ไม่มีวันหยุดหมุน คอมมูนิตี้แห่งการแชร์ด้านกาแฟที่ข้ามเขตแดนคำจำกัดความของคำว่าคาเฟ่ [PR]

แชร์ :

‘ ROLLING ROASTERS ’ โลกของกาแฟใบที่สี่ กำเนิดขึ้นภายใต้คอนเซปต์ Futuristic Coffee สื่อถึงความล้ำสมัยสู่โลกแห่งอนาคต “World rolls, We roll” เปรียบกับการหมุนของโลกที่หมุนไปอย่างไม่มีวันหยุด ทำให้เกิดความเปลี่ยนแปลงของธรรมชาติ เกิดกลางวัน – กลางคืน เกิดการเปลี่ยนแปลงของฤดูกาล เมื่อเวลาผันผ่านทุกสิ่งทุกอย่างย่อมเกิดการพัฒนาตามไป เช่นเดียวกับโลกแห่งกาแฟ ที่มีการพัฒนาอย่างไม่มีวันหยุดโดยมีการนำวิทยาศาสตร์เข้ามาเกี่ยวข้อง ตั้งแต่ขั้นตอนการคั่ว การชง การชิม หรือแม้แต่การคัดสรรองค์ประกอบในการชงกาแฟแต่ละแก้ว ไม่ว่าจะเป็น น้ำที่ใช้ สภาพอุณหภูมิรอบตัว หรือแม้แต่น้ำหนักมือที่ใช้ในการเทน้ำขณะชง ทุกสิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นปัจจัยสำคัญที่ส่งผลต่อรสชาติของกาแฟ ด้วยวิสัยทัศน์ของ คุณแอน – รสรินทร์ ติยะวราพรรณ ที่ต้องการจะทำให้ร้านกาแฟไม่ได้มีไว้เพียงเพื่อมาสั่งกาแฟดื่มแล้วจากไป แต่ร้านกาแฟจะต้องให้อะไรกับลูกค้ามากกว่านั้น

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

โดยมีเมนูซิกเนเจอร์ที่คิดค้นพิเศษโดย Q Grader ที่เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน ซึ่งได้รังสรรค์ 2 ซิกเนเจอร์เมนูขึ้นมา อาทิ Summer Night , Trio Pina พร้อมสเปเชียลดริงก์ประจำเดือนธันวาคม Back to December ลาเต้น้ำตาลมะพร้าวที่คิดค้นโดยบาริสต้าประจำร้าน โดยในทุกเดือนทางร้านจะมีเมนูพิเศษประจำเดือนนั้นๆ แบบไม่ซ้ำกัน นอกจากนี้ยังมีเมนูเครื่องดื่มอื่นๆ อีกมากมายที่คัดสรรแต่วัตถุดิบคุณภาพพรีเมียม รสชาติเยี่ยมไว้ให้เลือกสรร โดยแบ่งเป็น เมนูเครื่องดื่ม เบเกอรี่ เมล็ดกาแฟ Seasonal และ Single เพื่อลูกค้าจะได้รับรสชาติและสีสันใหม่ๆในแต่ละเดือน และจะหมุนไปพร้อมกับโลกอย่างไม่มีวันหยุดนิ่ง


แชร์ :

You may also like