HomePR Newsนิทรรศการงานศิลปะร่วมสมัยยุคดิจิทัล “Quantum Kawaii” ที่โรงแรมอวานี พลัส ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ [PR]

นิทรรศการงานศิลปะร่วมสมัยยุคดิจิทัล “Quantum Kawaii” ที่โรงแรมอวานี พลัส ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ [PR]

แชร์ :

โรงแรมอวานี พลัส ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ ร่วมกับ Joyman Gallery จัดนิทรรศการศิลปะร่วมสมัยยุคดิจิทัล “Quantum Kawaii” จากแนวคิดที่ต้องการนำเสนอความงดงามของศตวรรษที่21 ผ่านผลงานของศิลปินที่อยู่ในประเทศไทยทั้ง 5 ท่าน อาทิ ภาพวาดดิจิทัล และวิดีโอแอนิเมชั่น 3 มิติ ในช่วงเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองปีนี้ บริเวณล็อบบี้ บนชั้น 11 ของโรงแรมฯ ตั้งแต่วันที่ 9 ธันวาคม 2564 ถึงวันที่ 31 มกราคม 2565

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

นอกจากเป้าหมายหลักที่ต้องการส่งมอบประสบการณ์แห่งเทศกาลของการเฉลิมฉลองแล้ว ผู้จัดงานยังต้องการนำเสนอผลงานศิลปะในรูปแบบที่เข้าถึงได้ง่ายสำหรับผู้เข้าชม โดยการนำเสนอผลงานที่สื่อถึงสังคมยุคดิจิทัล หรือวิดีโอแอนิเมชั่น ในการจัดงานนิทรรศการครั้งนี้ รวมถึงการนำเสนอผลงานผ่านเทคโนโลยีเชิงโฮโลแกรม 3 มิติ หรือผ่านมุมมองแว่น VR

ในงานนิทรรศการนี้ ผู้เข้าชมจะได้พบกับผลงานไฟล์วิดีโอโมชั่นที่แสดงบนจอทีวี ซึ่งเป็นผลงานของ Tyler James Bangkok ศิลปินหนุ่มชาวอเมริกันที่พักอาศัยและมีผลงานในหลายๆ ประเทศโซนเอเชีย หรือเพลิดเพลินไปกับภาพวาดเสมือนจริงจากผลงานของวีรพงษ์ ศรีตระกูลกิจการ (อายิโน๊ะ) นักออกแบบที่ได้รับรางวัลมากมาย โดยชมผ่านแว่น VR 3 มิติ รวมถึงพื้นที่จัดแสดงงานแอนิเมชั่น Sci-Fi ในรูปแบบโฮโลแกรม ฉายภาพ 3 มิติ จากศิลปินธารธารา สุดาดวง ศิลปินหนุ่มนักออกแบบที่นำผลงานแอนิเมชั่นสื่อถึงความน่ารักของสัตว์บนโลก ผ่านจุดมองจากโลกคู่ขนาน อีกทั้งยังมีประติมากรรมสไตล์ป๊อบอาร์ต จากศิลปินปรัช สินธุนาวา (Bobby Leash) ผู้ถ่ายทอดความรักในการ์ตูนญี่ปุ่น และวิดีโอเกมส์ในผลงานอันโดดเด่นของเขา และประติมากรรมเชิงมุมโดย MaMaMiya ที่ทำให้นึกถึงโอริกามิ

ขอเชิญผู้ที่สนใจเข้าชมนิทรรศการศิลปะร่วมสมัยยุคดิจิทัล “Quantum Kawaii” ณ บริเวณล็อบบี้ ชั้น 11 โรงแรมอวานี พลัส ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ ถนนเจริญนคร โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ตั้งแต่วันที่ 9 ธันวาคม 2564 จนถึงวันที่ 31 มกราคม 2565 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือโปรโมชั่นสำหรับเทศกาลเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ โทร. 0 2431 9100 อีเมล riversiededining@anantara.com


แชร์ :

You may also like