HomePR News“ดีป้า” ติวเข้มหลักสูตร “สร้างธุรกิจให้เติบโตในสังคมยุคไร้เงินสด” ยกระดับเอสเอ็มอีไทย [PR]

“ดีป้า” ติวเข้มหลักสูตร “สร้างธุรกิจให้เติบโตในสังคมยุคไร้เงินสด” ยกระดับเอสเอ็มอีไทย [PR]

แชร์ :

ท่ามกลางปัจจัยที่สร้างแรงส่งและแรงเสียดทานในโลกธุรกิจ ทำให้หลายธุรกิจมีโอกาสเติบโตหรือแม้แต่ต้องปิดตัวลง ดังนั้นการเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น รวมถึงการเลือกใช้เครื่องมือที่เหมาะสมกับธุรกิจในการแก้ปัญหาหรือสร้างโอกาสใหม่ ๆ เป็นสิ่งท้าทายสำหรับเอสเอ็มอี ร้านค้า และพ่อค้าแม่ค้า

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

โครงการ “Transform ตลาดสดยุควิถีใหม่” โดย สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล หรือ ดีป้า เดินหน้าเปิด
คอร์สออนไลน์หลักสูตรที่ 5 “สร้างธุรกิจให้เติบโตในสังคมยุคไร้เงินสด” โดย ภาวุธ พงษ์วิทยภานุ เจ้าพ่อวงการไอทีและกูรูอีคอมเมิร์ซที่จะมาร่วมแชร์มุมมองบริบทของความเปลี่ยนแปลงที่ท้าทายธุรกิจท่ามกลางการเติบโตของเทคโนโลยีที่ผลักดันให้พฤติกรรมผู้บริโภคเปลี่ยนแปลงไป และการส่งเสริมของภาครัฐที่ส่งผลให้เกิดสังคมไร้เงินสด พร้อมอัปเดตเทรนด์ 2021–2022 อะไรบ้างที่ต้องรับมือและเตรียมพร้อม หลังจากผู้คนเริ่มคุ้นชินกับ New Normal มีอะไรที่เป็น Next Normal ที่น่าจับตา และจะกลายเป็น Next S Curve สำหรับธุรกิจ เจาะลึกการเลือกใช้เครื่องมือให้เหมาะสมกับธุรกิจในการแก้ปัญหาหรือสร้างโอกาสใหม่ รวมถึงการเลือกใช้แอปพลิเคชันของคนไทย (Local Application) สนับสนุนธุรกิจไทย และข้อแนะนำที่เป็นประโยชน์

ผู้ประกอบการเอสเอ็มอี ร้านค้า หาบเร่ แผงลอย และผู้ที่สนใจ สามารถลงทะเบียนหลักสูตร “สร้างธุรกิจให้เติบโตในสังคมยุคไร้เงินสด” พร้อมทั้งหลักสูตรอื่นๆ ที่น่าสนใจ ได้ที่ transformmarket.depa.or.th ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป พร้อมติดตามข่าวสารต่าง ๆ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ LINE: @transformmarket หรือ E-mail: info.transformmarket@gmail.com


แชร์ :

You may also like