HomePR Newsจากแรงบันดาลใจ Feel Like Home สู่ KALM PENTHOUSE คอนโดฟังก์ชันบ้าน ด้วยแนวคิด All Units are Penthouse ขยายพื้นที่ความสุขเมื่อทุกยูนิต คือ เพนท์เฮาส์ [PR]

จากแรงบันดาลใจ Feel Like Home สู่ KALM PENTHOUSE คอนโดฟังก์ชันบ้าน ด้วยแนวคิด All Units are Penthouse ขยายพื้นที่ความสุขเมื่อทุกยูนิต คือ เพนท์เฮาส์ [PR]

แชร์ :

จะมีความสุขมากแค่ไหน? ถ้าการอยู่อาศัยในคอนโดใจกลางเมืองให้ความรู้สึกเป็นส่วนตัวเหมือนการอยู่บ้านบนพื้นที่อันกว้างขวาง โจทย์สำคัญที่ CAST ESTATE DEVELOPMENT นำมาเป็นแรงบันดาลใจในการรังสรรค์ที่อยู่อาศัย ภายใต้แบรนด์ KALM PENTHOUSE ที่เข้าถึงอินไซต์ของผู้ใช้ชีวิตในคอนโดแต่ต้องการความรู้สึกสบายเหมือนการอยู่บ้าน แนวคิด Feel Like Home จึงถูกนำมาใช้ในการออกแบบ เพื่อสร้างนิยามใหม่ของคอนโดในรูปแบบ All Units are Penthouse ที่ทุกยูนิตถูกออกแบบให้เป็นห้อง Penthouse ด้วยพื้นที่มากกว่า 100 ตารางเมตร บนคอนโดโลว์ไรส์ 7 ชั้น กับจำนวนห้องที่มีเพียง 3-4 ยูนิตต่อชั้นเท่านั้น

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

พร้อมตอบโจทย์ทุกฟังก์ชันของทุกคนในครอบครัวกับการมีพื้นที่ส่วนตัวได้อย่างครบครันและสมบูรณ์แบบ KALM PENTHOUSE นำเสนอความแตกต่างของงานออกแบบสถาปัตยกรรมที่ผสมผสานเข้ากับแนวคิด Feel Like Home ด้วยการจัดสรรพื้นที่ Public Space และ Private Space ไว้ได้อย่างลงตัว ควบคู่กับการรวบรวมฟังก์ชันในรูปแบบของบ้านเดี่ยว ที่ได้กลายเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของแบรนด์ KALM PENTHOUSE เท่านั้น นอกจากนี้ KALM PENTHOUSE ยังโดดเด่นด้านการออกแบบด้วยแนวคิด Green Living ที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อมและสภาพอากาศกับการออกแบบในสไตล์ Modern Tropical Architecture ซึ่งเหมาะกับสภาพภูมิอากาศของกรุงเทพฯ

KALM PENTHOUSE เริ่มต้นปักหมุดโครงการแรกบนทำเลใจกลางซอยศูนย์วิจัยและเตรียมตัวขยายสู่ซอยอารีย์สัมพันธ์อีกหนึ่ง Prime Area ของกรุงเทพฯ ที่ผสมผสานเวิร์กสไตล์และไลฟ์สไตล์กันไว้ได้อย่างลงตัว เตรียมตัวพบกับ KALM PENTHOUSE ARI อีกหนึ่งโครงการจาก CAST ESTATE DEVELOPMENT ที่จะยังนำเสนอความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ทั้งด้านการออกแบบที่ผสมผสานงานสถาปัตยกรรมบ้านเก่าย่านอารีย์เข้ากับความโมเดิร์นสไตล์มินิมัล บนพื้นที่ใช้สอยแบบไร้ขีดจำกัดในสไตล์เพนท์เฮาส์คอนโด ที่พร้อมจะตอกย้ำนิยามใหม่ของคอนโดฟังก์ชันบ้านด้วยแนวคิด All Units are Penthouse เร็วๆ นี้ ติดตามรายละเอียดโครงการเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3D9MVfb หรือ https://www.facebook.com/kalmpenthouse


แชร์ :

You may also like