HomePR Newsการันตีประสบการณ์กว่า 5 ปี Cotactic Digital Marketing Agency แสดงเจตจำนงเป็นพาร์ทเนอร์ช่วยต่อยอดธุรกิจ [PR]

การันตีประสบการณ์กว่า 5 ปี Cotactic Digital Marketing Agency แสดงเจตจำนงเป็นพาร์ทเนอร์ช่วยต่อยอดธุรกิจ [PR]

แชร์ :

ที่ Cotactic Digital Marketing Agency Bangkok เราเป็นเอเจนซี่โฆษณาการตลาดดิจิทัล เชี่ยวชาญด้านการเสาะหา Lead ที่มีคุณภาพ ด้วยการดำเนินงานเสมือนเป็นส่วนหนึ่งของธุรกิจคุณ เราคิดผ่านมุมมองของผู้ประกอบการเพื่อให้บรรลุเป้าหมายที่วางไว้ เป็นดั่ง Digital Markeing team ส่วนตัว ประกอบไปด้วยฝ่าย Strategy, Marketing, Graphic และฝ่าย Content เพื่อลดภาระค่าใช้จ่ายการก่อตั้งทีมการตลาดของคุณที่อาจแพงเกินความจำเป็น การทำงานของเราเน้นไปที่การเป็นพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจ เปลี่ยนจากการหาฐานลูกค้าแบบจำเจที่ต้องค้นหาเบอร์โทรติดต่อลูกค้าผ่านอินเตอร์เน็ต ไปเป็นให้ลูกค้าเป็นผู้เข้ามาติดต่อหาธุรกิจของคุณเอง

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ด้วยประสบการณ์การเป็น Digital Marketing Agency มายาวนาน เรามีลูกค้าในเครืออุตสาหกรรมต่างๆ มากมาย อาทิ ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ธุรกิจโชว์รูมรถยนต์ คอร์สเรียนต่างๆ รวมไปถึงแบรนด์สินค้าระดับ High-end ที่ได้ฝากความหวังด้านการตลาดไว้ให้เราช่วยดูแล สาเหตุที่ธุรกิจเหล่านี้มองหาเราเป็นตัวช่วยเพราะเราคือทีมผู้เชี่ยวชาญที่สามารถจัดการกับปัญหาด้านการตลาดดิจิทัลได้อย่างมีประสิทธิภาพ และให้คำปรึกษาด้านการเติบโตในอนาคต สร้างผลลัพธ์ที่น่าพอใจได้ในระยะยาว เหมือนเราเป็นเพื่อนคู่ใจดั่งที่ได้กล่าวไว้แล้วในตอนต้น

อีกหนึ่งตัวช่วยกลยุทธ์ที่สำคัญของเรา “Tact Leads” ที่มีแค่ Cotactic เท่านั้นที่ทำได้

เราได้เล็งเห็นถึงปัญหาที่มักเกิดขึ้นในการตลาดยุคปัจจุบันคือการได้มาซึ่ง Lead ที่ไม่มีคุณภาพเพียงพอหรือ Bad Lead ที่มีการลงชื่อในรายชื่อผู้ที่สนใจในสินค้าหรือบริการต่างๆ ของธุรกิจ แต่ไม่ได้มีความต้องการในสินค้าหรือบริการนั้นๆ อย่างจริงจัง จึงทำให้เราคิดค้นการทำ Lead Generation รูปแบบใหม่ มีประสิทธิภาพกว่า และเหนือชั้นกว่า อย่างแคมเปญ Tact Leads

ปกติแล้วการค้นหา Lead จะแบ่งออกเป็น 3 รูปแบบหลักคือ Cold Lead ,Warm Lead และสุดท้าย Qualified Lead ทั้ง 3 รูปแบบแตกต่างกันอย่างไร? เริ่มต้นที่รูปแบบแรก Cold Lead คือ Lead ที่ได้มีการลงชื่อในสินค้าหรือบริการนั้นๆ แต่ยังไม่มีความพร้อมที่จะซื้อสินค้าและบริการ มีโอกาสประสบความสำเร็จในการขายต่ำแม้จะเป็นการโทรเสนอขายแล้วก็ตาม กลุ่มนี้สามารถพัฒนาไปเป็น Bad Lead ได้

กลุ่มต่อมาคือ Warm Lead เป็นกลุ่มที่มีความต้องการสินค้าหรือบริการในระดับหนึ่ง แต่ต้องใช้เวลาในการประกอบการตัดสินใจ มีความสนใจในสินค้าแต่ยังไม่พร้อมซื้อ มักเป็นกลุ่มคนที่ติดต่อเข้ามาจากการทำคอนเทนต์สร้าง Awareness หรือ Engagement และมีการกดติดตามข่าวสารบนอีเมล์ หรือมีการ Follow บน Fanpage เท่านั้น

และกลุ่มสุดท้าย Qualified Lead คือกลุ่มที่มีคุณภาพสูงที่สุด และมีโอกาสในการซื้อสินค้าและบริการสูง มีรายชื่อหรือข้อมูลที่ต้องการติดต่อกลับ มีความต้องการให้แก้ปัญหาแบบเฉพาะเจาะจง พร้อมซื้อทันทีเมื่อมีโอกาส จัดเป็นกลุ่ม Lead ที่ธุรกิจทุกประเภทต่างหมายปองมากที่สุด ที่ Cotactic เรามองเห็นกลุ่มนี้เป็นสำคัญจึงพัฒนาระบบเก็บเกี่ยวข้อมูลจากกลยุทธ์ Tact Leads เพื่อใช้ในการวิเคราะห์กลุ่ม Lead ซึ่งเป็นระบบ Lead Management System ที่คิดขึ้นเองโดยใช้ชื่อว่า Lead Combo สามารถเชื่อมต่อ Facebook, Google Form และ Website Form เข้ากับ CRM เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการประสานงานระหว่างทีมขายและทีมการตลาด รับ Lead ได้ไว สามารถตรวจสอบสเตตัสการขายได้ดียิ่งขึ้น

นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของความสามารถอันหลากหลายของ Cotactic  เรายังมีความเชี่ยวชาญในด้านอื่นๆ  เช่น  SEO, E-commerce solution, Website Design, Influencer, Google Adword ฯลฯ

สนใจให้เราเป็นพาร์ทเนอร์ Digital Marketing Agency คู่ธุรกิจของคุณ ติดต่อ www.cotactic.com / Fanpage: Cotactic Media / Line@: @cotactic / หรือโทร 065-0959544

 


แชร์ :