HomePR Newsวนาเบลล์ เอ ลักซ์ซูรี่ คอลเลคชั่น รีสอร์ท บนหาดที่สวยที่สุดในเกาะสมุย ขอเสนอแพ็คเกจราคาพิเศษ Summer Dreaming พร้อมเครดิต 1,000 บาท [PR]

วนาเบลล์ เอ ลักซ์ซูรี่ คอลเลคชั่น รีสอร์ท บนหาดที่สวยที่สุดในเกาะสมุย ขอเสนอแพ็คเกจราคาพิเศษ Summer Dreaming พร้อมเครดิต 1,000 บาท [PR]

แชร์ :

รีสอร์ตได้รับการจัดอันดับให้ติดหนึ่งในรีสอร์ตชั้นนำที่มีจำนวนเพียง 1% ของโรงแรมทั้งหมดทั่วโลก ในกลุ่มโรงแรมหรูที่ดีที่สุด (Best Luxury), โรงแรมที่ให้บริการที่ดีที่สุด (Best Service), โรงแรมที่โรแมนติกที่สุด (Best Romance) และโรงแรมยอดนิยม (Best Top) โดย TripAdvisor ปี 2563 ขอนำเสนอแพ็คเกจพิเศษที่สามารถเข้าพักได้ตั้งแต่วันนี้ – วันที่ 31 มีนาคม 2565

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

สัมผัสประสบการณ์วันหยุดสุดพิเศษของคุณในหน้าร้อนนี้ด้วยห้องสวีทหรือวิลล่าบนหาดเฉวงน้อยอันสวยงามและเงียบสงบ ที่ วนาเบลล์ เอ ลักซ์ ซูรี่ คอลเลคชั่น รีสอร์ท เกาะสมุย ในราคาเริ่มต้น 7,900++ บาท/ คืน รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน และเครดิต 1,000 บาทสุทธิ/ วัน สำหรับใช้จ่ายภายในรีสอร์ต

สามารถสำรองแพ็คเกจ Summer Dreaming ได้ตั้งแต่วันนี้ – วันที่ 31 สิงหาคม 2564 และเข้าพักได้ตั้งแต่วันนี้ – วันที่ 31 มีนาคม 2565
สมาชิกแมริออท บอนวอย รับคะแนนโบนัสเพิ่ม 5,000 คะแนน ต่อการเข้าพัก

วนาเบลล์ เอ ลักซ์ซูรี่ คอลเลคชั่น รีสอร์ท เกาะสมุย ตั้งอยู่บนหาดเฉวงน้อย และอยู่ไม่ไกลจากสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญของเกาะสมุยเช่น เขตรักษาพันธุ์ช้างป่า, วัดพระใหญ่ และหาดเฉวง

รีสอร์ตนี้เป็นสถานที่ที่เหมาะแก่การพักผ่อน, เติมพลัง, เพิ่มความสดชื่น และสร้างความโรแมนติก มีห้องพักแบบพูลสวีทและพูลวิลล่าทั้งหมด 79 ห้อง รวมไปถึงพื้นที่กลางแจ้งกว้างขวางสไตล์ร่วมสมัยผสมผสานกลิ่นอายไทยพื้นบ้าน หรูหราและทันสมัย พรั่งพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสบายแบบครบครัน ห้องสวีทและวิลล่าทุกหลังมาพร้อมกับสระว่ายน้ำกลางแจ้งและระเบียงส่วนตัวขนาดใหญ่ที่แวดล้อมไปด้วยทิวทัศน์สวยงามของชายหาดหรือป่าอันอุดมสมบูรณ์

สำรองห้องพักด้วยแพ็คเกจ “ซัมเมอร์ดรีมมิ่ง” ได้ที่ โทร: +66 77-915-555, อีเมล: reservations.vanabelle@luxurycollection.com หรือทางเว็บไซต์: https://bit.ly/3phWDWy


แชร์ :