HomePR News“โอ๊ควู๊ด โฮเทล แอนด์ เรสซิเด้นท์ แบงค็อก” โรงแรมหรูบนทำเลทองใจกลางธุรกิจย่านสาทร [PR]

“โอ๊ควู๊ด โฮเทล แอนด์ เรสซิเด้นท์ แบงค็อก” โรงแรมหรูบนทำเลทองใจกลางธุรกิจย่านสาทร [PR]

แชร์ :

VMPC ผนึก Oakwood ต่อยอดความสำเร็จจาก โอ๊ควู๊ด โฮเทล แอนด์ เรสซิเด้นท์ ศรีราชา เดินเครื่องบุกเต็มสูบได้ฤกษ์เปิดตัวโรงแรมหรูล่าสุดภายใต้มาตรฐานบริการระดับโลก “โอ๊ควู๊ด โฮเทล แอนด์ เรสซิเด้นท์ แบงค็อก” (Oakwood Hotel & Residence Bangkok) ชูจุดเด่นทำเลทองใจกลางธุรกิจย่านสาทร-คมนาคมสะดวก-สิ่งอำนวยความสะดวกและสถานที่ท่องเที่ยวพักผ่อนครบครัน พร้อมบริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ให้ความสำคัญในทุกรายละเอียดเพื่อรองรับผู้เข้าพักและนักเดินทางทุกเพศทุกวัย

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

บริษัท วี.เอ็ม.พี.ซี. จำกัด (VMPC) และโอ๊ควู๊ด เวิลด์ไวด์ (Oakwood Worldwide ) ได้จัดพิธีเปิดโรงแรม “โอ๊ควู๊ด โฮเทล แอนด์ เรสซิเด้นท์ แบงค็อก” (Oakwood Hotel & Residence Bangkok) อย่างเป็นทางการ โดยมี นายปริญญา เธียรวร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วี.เอ็ม.พี.ซี. จำกัด พร้อมด้วย นางสาวลีน่า อับดุลลาห์ ผู้จัดการทั่วไปโอ๊ควู๊ดระดับภูมิภาค (กัมพูชา, เมียนมา, ไทย) ร่วมเป็นประธานในพิธีเปิด พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร แขกผู้มีเกียรติ และสื่อมวลชนร่วมงาน ณ โรงแรม Oakwood Hotel & Residence Bangkok สาทร กรุงเทพฯ

นายปริญญา เธียรวร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วี.เอ็ม.พี.ซี. จำกัด (VMPC) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ
ทั้งเพื่อขายและให้เช่า เปิดเผยว่า โรงแรม โอ๊ควู๊ด โฮเทล แอนด์ เรสซิเด้นท์ แบงค็อก (Oakwood Hotel & Residence Bangkok)  มูลค่าโครงการประมาณ 1,000 ล้านบาท เป็นโรงแรมใหม่ล่าสุดที่ต่อยอดความสำเร็จจากโรงแรมโอ๊ควู๊ด โฮเทล แอนด์ เรสซิเด้นท์ ศรีราชา (Oakwood Hotel & Residence Sri Racha) ภายใต้ความร่วมมือระหว่าง VMPC ในฐานะผู้ลงทุนและพัฒนา กับ Oakwood Worldwide ซึ่งเป็นเชนบริหารจัดการโรงแรมชั้นนำระดับโลก ที่มีความแข็งแกร่งในภูมิภาคเอเชียและมีเครือข่ายทั่วโลกเป็นพันธมิตร ซึ่งโรงแรม โอ๊ควู๊ด โฮเทล แอนด์ เรสซิเด้นท์ แบงค็อก (Oakwood Hotel & Residence Bangkok) นับเป็นโรงแรมในเครือ Oakwood แห่งที่  7 ในประเทศไทย และเป็นแห่งที่ 47 ของภูมิภาคเอเชีย

DCIM100MEDIADJI_0042.JPG

โรงแรม โอ๊ควู๊ด โฮเทล แอนด์ เรสซิเด้นท์ แบงค็อก (Oakwood Hotel & Residence Bangkok) ตั้งอยู่บนทำเลทองย่านสาทร ศูนย์กลางธุรกิจของกรุงเทพฯ และเป็นถนนสายการเงินที่มีความสำคัญ ประกอบกับมีสถานทูตจำนวนมากตั้งอยู่บริเวณริมถนนสาทร ยิ่งทำให้สาทรเป็นที่รู้จักของทั้งคนไทยและชาวต่างชาติ การคมนาคมสะดวกรวดเร็ว ด้วยระบบเชื่อมโยงโครงข่ายคมนาคม ล้อ-ราง-เรือ โดยอยู่ห่างจากทางพิเศษศรีรัช เพียง 5 นาที ขนส่งมวลชนสาธารณะ รถเมล์ รถสองแถวประจำทาง และเพียง 200 เมตรจากสถานีรถไฟฟ้าสะพานตากสิน ทำให้การเชื่อมต่อหรือการเดินทางไปสถานที่ต่างๆ ได้อย่างสะดวกและสบาย ทั้งยังสามารถเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าได้ทุกสายในกรุงเทพฯ และเพียง 400 เมตรจากโรงแรมถึงท่าเรือสาทร  ขณะที่ภายในโรงแรมเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันและทันสมัย

“Oakwood Hotel & Residence Bangkok รีโนเวทจากโรงแรมแอสเทรา สาทร โดยใช้งบประมาณ 200 ล้านบาท ถือเป็นการต่อยอดความสำเร็จของโรงแรมโอ๊ควู๊ด โฮเทล แอนด์ เรสซิเด้นท์ ศรีราชา ที่เปิดให้บริการมาตั้งแต่ปลายปี 2560 จนถึงปัจจุบันซึ่งได้กระแสตอบรับเป็นอย่างสูง และประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง ด้วยมาตรฐานบริการระดับโลก อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ Oakwood และสามารถการันตีคุณภาพได้จากการได้รับการจัดอันดับให้เป็นที่หนึ่งของโรงแรมแนะนำในศรีราชาบน TripAdvisor จากผู้เข้าพัก  รวมถึงยังได้รับรางวัลจากเวทีอื่นๆ อีกมากมาย เช่น World Travel Awards, Haute Grandeur Global Hotel Awards และ World Luxury Hotel Awards  ทำให้ VMPC ยังคงเชื่อมั่นและเลือกเชน Oakwood เป็นแบรนด์พันธมิตรในการบริหารจัดการ โดยจุดเด่นที่แตกต่างจากคู่แข่งคือ ทำเลดี เดินทางสะดวกใกล้แหล่งของกินเมืองเก่าย่านเจริญกรุง และสถานที่ท่องเที่ยวพักผ่อนต่างๆ ครบครัน อย่างไรก็ตามจากการประเมินสถานการณ์เชื่อว่าการแพร่ระบาดของโควิด-19 รอบนี้จะกระตุ้นให้คนฉีดวัคซีนเพิ่มขึ้น ส่งผลให้คนไทยมีความมั่นใจในการเดินทาง ท่องเที่ยวภายในประเทศมากขึ้นและคาดว่าเดือนกรกฎาคม-สิงหาคมนี้สถานการณ์โควิด-19 ในประเทศน่าจะดีขึ้น” นายปริญญา กล่าว

ทางด้าน นางสาวลีน่า อับดุลลาห์ ผู้จัดการทั่วไปโอ๊ควู๊ดระดับภูมิภาค (กัมพูชา, เมียนมา, ไทย) กล่าวว่า โอ๊ควู๊ด
โฮเทล แอนด์ เรสซิเด้นท์ แบงค็อก (
Oakwood Hotel & Residence Bangkok) เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาว แห่งใหม่ล่าสุดภายใต้แบรนด์ “Oakwood” มีความสูง 11 ชั้น ประกอบด้วยห้องพักจำนวน 142 ห้อง ห้องประชุม สัมมนา และห้องจัดเลี้ยง โดยผู้เข้าพักจะได้รับความสะดวกสบายด้วยมาตรฐานการบริการระดับมืออาชีพ ห้องพักที่มีการออกแบบดีไซน์ในสไตล์ Oriental ด้วยการตกแต่งในแบบวิถีโลกตะวันออกกับโทนสีธรรมชาติที่ให้ความสำคัญในทุกรายละเอียดสามารถรองรับการพักผ่อนของนักท่องเที่ยว และนักเดินทางทุกเพศทุกวัย

นอกจากนี้ โรงแรม โอ๊ควู๊ด โฮเทล แอนด์ เรสซิเด้นท์ แบงค็อก (Oakwood Hotel & Residence Bangkok) จะมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันแล้ว ยังมีแผนกต้อนรับให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ห้องซาวน่า สระว่ายน้ำกลางแจ้งและฟิตเนส มีห้องรับรอง ล็อบบี้เลาจน์แอนด์บาร์สำหรับลูกค้า ผู้เข้าพัก และ Residence Lounge เป็นพื้นที่ใช้สอยส่วนกลาง เหมาะกับการทำงาน อ่านหนังสือ หรือการประชุมต่างๆ พร้อมอิ่มอร่อยที่ร้านอาหาร trEat Restaurant และบริการซักรีดและซักแห้ง ที่จอดรถฟรี พนักงานบริการยกกระเป๋า พนักงานรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง รวมถึงรถบริการรับ-ส่งผู้เดินทางระหว่างสนามบินกับโรงแรม ในขณะที่บริเวณรอบโรงแรมรายล้อมด้วยสถานที่สำคัญและแหล่งท่องเที่ยวมากมาย ทั้ง Icon Siam, Asiatique, ร้านอาหารชื่อดังย่านเจริญกรุงมากมาย ทั้งยังใกล้โรงพยาบาลอีกด้วย

เรารู้สึกตื่นเต้นที่แบรนด์โอ๊ควู๊ด มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องในประเทศไทย และการเปิด Oakwood Hotel & Residence Bangkok ถือเป็นอีกความสำเร็จ และข้อพิสูจน์ที่ชัดเจนถึงความไว้วางใจที่นักลงทุนมีต่อแบรนด์อย่างต่อเนื่อง” นางสาวลีน่า กล่าวในตอนท้าย

สำหรับผู้สนใจสามารถปักหมุดเช็คอิน “โอ๊ควู๊ด โฮเทล แอนด์ เรสซิเด้นท์ แบงค็อก” (Oakwood Hotel
& Residence Bangkok) แลนด์มาร์คแห่งใหม่ใจกลางสาทร พร้อมโปรโมชันห้องพักสุดคุ้ม! ฉลองเปิดโรงแรมอย่างเป็นทางการ พัก 1 คืน แถมฟรี! อีก 1 คืน ทุกประเภทห้องพัก (เข้าพักต่อเนื่องกัน) 24 Hour stay เช็คอินเมื่อไหร่ เช็คเอาท์เมื่อนั้น หรือคลิกดูข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองห้องพักได้ที่ Website :
http://www.oakwood.com, Facebook : Oakwood Hotel & Residence Bangkok, Telephone : 02 212 7090


แชร์ :

You may also like