HomePR Newsนมคาร์เนชัน สมาร์ทโก ยูเอชที เปิดตัวโฆษณาตัวใหม่ด้วยการตั้งคำถามกับยีราฟ [PR]

นมคาร์เนชัน สมาร์ทโก ยูเอชที เปิดตัวโฆษณาตัวใหม่ด้วยการตั้งคำถามกับยีราฟ [PR]

แชร์ :

ถ้าพูดถึงสัญลักษณ์ของความสูง คำตอบแรกที่คุณพ่อคุณแม่นึกออกในทันที คือ ‘ยีราฟ’ เพราะด้วยความสูง คอยาว และขายาวของยีราฟ จึงถูกเปรียบเปรย และใช้เป็นสัญลักษณ์มาหลายยุคสมัย กระทั่งถูกนำมาบอกเล่าเรื่องราวผ่านโฆษณามากมาย รวมถึง ‘โฆษณานมคาร์เนชัน สมาร์ทโก ยูเอชที’ ชิ้นนี้ด้วย ด้วยเนื้อหาที่บอกเล่าผ่านเจ้าหนูน้อย ที่ตั้งคำถามกวน ๆ กับพี่ยีราฟว่า ‘พี่ชอบนมอะไรอ่ะ?’ คำตอบที่ได้จากพี่ยีราฟ คือ นมคาร์เนชัน สมาร์ทโก ยูเอชที แล้วนมกล่องนี้มีอะไรนะ?

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

  • นมกล่องดื่มง่าย รสชาติอร่อย การันตีเลยว่าเด็ก ๆ ชอบแน่นอน
  • แคลเซียมสูง และฟอสฟอรัส มีส่วนช่วยในกระบวนการสร้างกระดูก และฟันที่แข็งแรง
  • วิตามินดีสูง มีส่วนช่วยในการดูดซึมตามปกติของแคลเซียมและฟอสฟอรัส
  • มีโอเมก้า 3 6 9
  • ที่สำคัญราคาคุ้มค่าเพียง 10 บาทเท่านั้น เป็นราคาที่เข้าถึงง่าย ดื่มได้ทุกบ้าน แถมมีหลอดกระดาษช่วยรักษ์โลก เหมาะกับสภาพสังคมและเศรษฐกิจขาลง แต่ยังได้นมคุณภาพให้ลูกดื่ม

อยากรู้ไหมว่า แล้วในโฆษณาจริง ๆ พี่ยีราฟแนะนำอย่างไร มาดูกันเลย!

 


แชร์ :