‘น้ำดื่มสิงห์’ เปิดบิ๊กแคมเปญ จัดหนัก แจกใหญ่กว่าเดิม รวยทุกเดือนลุ้นรับรถเบนซ์ 5 คันติด [PR]

“น้ำดื่มสิงห์” ตอกย้ำความสำเร็จกลยุทธ์ Digital CRM ครองความเป็นหนึ่งในใจผู้บริโภค ฐานสมาชิกทะลุ 8.8 ล้านราย เปิดบิ๊กแคมเปญแห่งปี Singha Rewards จัดหนัก แจกเบนซ์ 5 คัน รวยกันทุกเดือน ลุ้นรถหรู Mercedes Benz รุ่น GLA 200 มูลค่า 2,399,000 บาท จำนวน 5 คัน พร้อมของรางวัลอื่นๆ อีกมากมายทุกเดือน รวมมูลค่ารางวัลกว่า 13,000,000 บาท เพียงสแกนหรือกรอกรหัสใต้ฝาน้ำดื่มสิงห์, น้ำแร่เพอร์ร่า และเพอร์ร่า วิตามิน วอเตอร์ เพื่อสะสมพอยท์ และส่งลุ้นรับโชคใหญ่ได้ง่ายๆ ตั้งแต่วันนี้ – 31 สิงหาคม 2564

- Advertisement -

นายธิติพร ธรรมาภิมุขกุล หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มการตลาดแบรนด์ (Chief Marketing Officer – Brand) บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า “น้ำดื่มสิงห์” ประสบความสำเร็จจากกลยุทธ์ Digital CRM Platform ภายใต้แคมเปญ Singha Rewards ซึ่งก้าวสู่ปีที่ 5 พร้อมนำโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษอื่นๆ เพื่อคืนกำไรได้อย่างตรงใจลูกค้า ผ่านการสะสมพอยท์เพื่อแลกรับและลุ้นรางวัลใหญ่อย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ยอดผู้ใช้งานผ่าน Singha Rewards ทะลุ 8.8 ล้านราย โดยเป็นฐานสมาชิกใหม่ 3 แสนราย และมีผู้ใช้งานประจำ (Active Users) ถึง 880,000 คนต่อเดือน ซึ่งตอกย้ำกลยุทธ์การทำ Digital CRM Platform ของ Singha Rewards ที่ครองความเป็นหนึ่งในใจลูกค้าได้เป็นอย่างดี

ล่าสุด บริษัทฯ เปิดตัวบิ๊กแคมเปญ “Singha Rewards จัดหนัก แจกใหญ่กว่าเดิม แจกเบนซ์ 5 คัน รวยกันทุกเดือน” โดยเปิดโอกาสให้ลูกค้าร่วมสนุก ลุ้นรับโชคครั้งใหญ่ รถยนต์หรู Mercedes Benz รุ่น GLA 200 มูลค่า 2,399,000 บาท ถึง 5 คัน พร้อมร่วมลุ้นรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย อาทิ สร้อยคอทองคำ, iphone12 และ Smartwatch รวมมูลค่ากว่า 13,000,000 บาท ลุ้นรับโชครางวัลอย่างยิ่งใหญ่ทุกเดือน ตลอดระยะเวลารวม 5 เดือน

กติกาง่ายๆ ในการร่วมสนุกแคมเปญ “Singha Rewards จัดหนัก แจกใหญ่กว่าเดิม แจกเบนซ์ 5 คัน รวยกันทุกเดือน” แค่แอดไลน์ และสแกนหรือกรอกรหัสใต้ฝาน้ำดื่มสิงห์, น้ำแร่เพอร์ร่า และเพอร์ร่า วิตามิน วอเตอร์ เพื่อสะสมพอยท์ โดยทุก 2 พอยท์ Singha Rewards จะได้ 1 สิทธิ์ในการร่วมลุ้นรับรางวัลใหญ่รถยนต์ Mercedes Benz รุ่น GLA 200 (ไม่จำกัดจำนวนสิทธิ์ต่อครั้ง) สามารถร่วมสนุกได้ตั้งแต่   วันนี้ – 31 สิงหาคม 2564 หรือสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Line@SinghaRewards และ Facebook Singha Drinking Water

“น้ำดื่มสิงห์ ตั้งใจที่จะพัฒนา Digital CRM สร้างแคมเปญการตลาดที่สร้างความสนุกตื่นเต้นและเป็นประสบการณ์ใหม่ ซึ่งเกิดจากความเข้าใจไลฟ์สไตล์ และความต้องการของลูกค้า นำมาสู่การพัฒนาแคมเปญใหม่ๆ ที่ตอบโจทย์ความต้องการลูกของค้าอย่างแท้จริง ความสำเร็จดังกล่าวทำให้น้ำดื่มสิงห์มีสร้างฐานลูกค้าที่มีความเชื่อมั่น และไว้วางใจอย่างแข็งแกร่งและขยายฐานลูกค้ากลุ่มคนรุ่นใหม่เพิ่มขึ้น” นายธิติพร กล่าว

สำหรับแคมเปญ “Singha Rewards จัดหนัก แจกใหญ่กว่าเดิม แจกเบนซ์ 5 คัน รวยกันทุกเดือน” เพียงแค่สะสมพอยท์ใต้ฝาน้ำดื่มสิงห์, น้ำแร่เพอร์ร่า และเพอร์ร่า วิตามิน วอเตอร์ ผ่าน Line Official Account @SinghaRewards เพื่อให้ลูกค้าได้ลุ้นรับรางวัลที่ง่ายและสะดวกยิ่งขึ้น โดยได้พัฒนารหัสใต้ฝามาเป็น QR Code เพื่อเพิ่มความสะดวก และลดขั้นตอนในการสะสมพอยท์ เพียงแค่สแกน QR Code ผ่านกล้องใน LINE ก็สามารถสะสมพอยท์ได้เลย โดยไม่ต้องพิมพ์เพื่อกรอกรหัส ซึ่งทำให้ลูกค้าได้ลุ้นรางวัลด้วยวิธีง่ายๆ