HomePR Newsแทนคำขอบคุณ 9 ปีที่มีกัน เมกาบางนามอบของขวัญสุดพิเศษให้ลูกค้า เลือกช็อป อิ่มคุ้ม กับโปรโมชั่นมากมายเริ่มต้นเพียง 9 บาท [PR]

แทนคำขอบคุณ 9 ปีที่มีกัน เมกาบางนามอบของขวัญสุดพิเศษให้ลูกค้า เลือกช็อป อิ่มคุ้ม กับโปรโมชั่นมากมายเริ่มต้นเพียง 9 บาท [PR]

แชร์ :

ศูนย์การค้าเมกาบางนา ตอกย้ำความเป็น The Great Meeting Place ส่งมอบแคมเปญพิเศษแทนคำขอบคุณลูกค้า เนื่องในโอกาสครบรอบ 9 ปี ให้ลูกค้าได้เลือกช็อปสินค้า และรับส่วนลดพิเศษต่างๆ จากร้านค้า รวมถึงอิ่มอร่อยแบบคุ้มค่ากว่ากับเมนูราคาพิเศษจาก 9 ร้านดัง พร้อมส่วนลดจากร้านค้าที่ร่วมรายการ ให้ลูกค้าได้ช็อปแบบคุ้มๆ เริ่มต้นเพียง 9 บาท นอกจากนี้ ยังสามารถแลกรับเครดิตเงินคืนได้สูงสุดถึง 12% จากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจและใช้บริการมาตลอดระยะเวลา 9 ปี

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

นางสาวสิรินฉัตร แสงศรี ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ศูนย์การค้าเมกาบางนา เปิดเผยว่า “นับตั้งแต่เมกาบางนาได้เปิดให้บริการเมื่อปี 2555 จนถึงวันนี้ เราได้รับการตอบรับที่ดีทั้งจากพาร์ทเนอร์ ร้านค้า และลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ และเราเองได้พยายามสร้างสรรค์กิจกรรมเพื่อมอบประสบการณ์ที่แปลกใหม่ให้กับลูกค้าผ่านหลากหลายกิจกรรม เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า และตอกย้ำว่าเมกาบางนาเป็นมากกว่าแหล่งช็อปปิ้งจับจ่ายใช้สอย แต่เราเป็น Meeting Place สำหรับทุกคน  ในฐานะศูนย์การค้าที่อยู่เคียงข้างคนไทยมาตลอด 9 ปี เราจึงจัดแคมเปญพิเศษ เพื่อขอบคุณลูกค้าที่ดูแลกันและกันด้วยดีเสมอมา ภายใต้ชื่อ “May We Say Thank You” โดยได้รับความร่วมมือจากร้านค้าต่าง ๆ มากกว่า 20 ร้าน อาทิ ALDO, PANPURI, JUBILEE, KIEHL’S, SEPHORA เป็นต้น ที่พร้อมใจกันมอบส่วนลดและสิทธิพิเศษมากมายเพื่อร่วมแสดงความขอบคุณแก่ลูกค้า หรือโปรโมชั่นพิเศษให้ลูกค้าได้อิ่มคุ้มในแคมเปญ The Taste of 9 คัดสรรเมนูเด็ดจากร้านดังมามอบความคุ้มค่า ช่วยลูกค้าอร่อยคุ้มได้มากกว่าเดิม ด้วยการใช้คะแนนเมกา สไมล์ รีวอร์ดส แลกรับส่วนลดจากร้านอาหารชั้นนำ 9 ร้าน หรือแลกรับความอร่อยจากเบเกอรี่ร้านดัง 999 สิทธิ์ หรือแลกรับเครดิตเงินคืนสูงสุดถึง 12% เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ  ทั้งหมดนี้ จะช่วยกระตุ้นการจับจ่าย  ใช้สอย และช่วยให้ลูกค้าได้รับความคุ้มค่าอย่างสูงสุด เมื่อมาใช้บริการที่เมกาบางนา”

แคมเปญ May We Say Thank You จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 1 -31 พฤษภาคม 2564 โดยลูกค้าสามารถแลกรับสิทธิประโยชน์สุดคุ้มมากมาย ดังนี้

1. เลือกช็อปสุดคุ้ม เริ่มต้นเพียง 9 บาท

เลือกช็อปกับโปรโมชั่นพิเศษจากร้านค้าที่ร่วมรายการ อาทิ ร้าน Optic Square แลกซื้อแว่นตาแบรนด์เนมชิ้นที่ 2 ราคาพิเศษ 9 บาท, PANPURI มอบ Mini Gift มูลค่า 390 บาท เมื่อช็อปครบ 999 บาท ขึ้นไป, JUBILEE แลกรับต่างหูเพชรแท้ มูลค่า 32,000 บาท เมื่อซื้อสินค้าราคาพิเศษ 29,900 บาท และโปรโมชั่นพิเศษจากร้านอื่นๆ อีกมากมาย

2. แลกรับความอร่อยสุดคุ้ม (The Taste of 9)

เพียงใช้คะแนนเมกา สไมล์ รีวอร์ดส 9 คะแนน และเงินสด 99 บาท เลือกความอร่อย 9 เมนูเด็ดจาก 9 ร้านดัง ได้แก่ บ้านหญิง, แหลมเจริญซีฟู้ด, เอี่ยวไถ่ สุกี้, Hongmin, Hua Seng Hong, IROHA RAMEN, HANA, Paul, SEEFAH หรือใช้คะแนนเมกา สไมล์ รีวอร์ดส 5 คะแนน แลกฟรี Pie cream puff 1 ชิ้น มูลค่า 55 บาท จากร้าน Bread papa’s หรือ ครัวซองต์ 1 ชิ้น มูลค่า 49 บาท จากร้าน Mikazuki (จำกัดการแลก 999 สิทธิ์ตลอดรายการ) หรือแลกรับส่วนลดจากร้านค้าที่ร่วมรายการ อร่อยได้ง่ายเริ่มต้นเพียง 9 บาท

3. ช็อปคุ้มสุดปัง เพียงใช้จ่ายบัตรเครดิตที่ร่วมรายการตลอดเดือนพฤษภาคม 2564 แลกรับเครดิตเงินคืนสูงสุดถึง 12%

  • บัตรเครดิตKCC แลกรับเครดิตเงินคืน 12% เพียงช็อปและแลกพอยต์เท่ากับยอดซื้อ / เซลล์สลิปจากร้านค้าที่ร่วมรายการ
  • บัตรเครดิต KTC แลกรับเครดิตเงินคืน 12% เพียงช็อปและแลกพอยต์เท่ากับยอดซื้อ / เซลล์สลิปจากร้านค้าที่ร่วมรายการ
  • บัตรเครดิต SCB แลกรับเครดิตเงินคืน 12% พร้อมรับสิทธิ์ใช้เพียง 999 คะแนน แลกรับเครดิตเงินคืน 299 บาท ***เฉพาะวันพิเศษ
  • บัตรเครดิตทีเอ็มบีและธนชาต เมื่อช็อปครบตามเงื่อนไขรับบัตรกำนัลสตาร์บัคส์ มูลค่าสูงสุด 1,000 บาท

“นอกจากกิจกรรมในเดือนพฤษภาคมดังกล่าว เมกาบางนายังเตรียมโปรโมชั่นและกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมายตลอดทั้งปี 2564 นี้ มอบให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการที่ศูนย์ฯ ให้ได้รับความสุขจากการช็อปปิ้งอย่างคุ้มค่ากันแบบเต็มที่ ซึ่งจะสื่อสารให้ลูกค้าทราบรายละเอียดต่อไป ทั้งนี้ ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ทางเมกาบางนายังคงดำเนินมาตรการด้านสาธารณสุขอย่างเข้มแข็งในทุกๆ ด้าน โดยร่วมมือกับผู้เช่าทุกร้านภายในศูนย์ฯ เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคตามมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด เพื่อเป็นการสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าทุกครั้งที่มาใช้บริการที่เมกาบางนา เพราะลูกค้าคือคนสำคัญที่สุดสำหรับเรา และต้องขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้การสนับสนุนเมกาบางนา โดยเลือกและไว้วางใจมาใช้บริการที่เราเสมอมา” นางสาวสิรินฉัตร กล่าวสรุป

สอบถามข้อมูลและติดตามรายละเอียดโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่ www.mega-bangna.com หรือ Facebook Fanpage: MegabangnaShoppingCenter

#เมกาบางนา #Megabangna #MegaSmileRewards #MayWeSayThankYou


แชร์ :

You may also like