“แกมโบล” ส่งแคมเปญ GAMBOL COMFORT ZONE (ส้น) ตอกย้ำตัวจริงเรื่องความสบาย [PR]

คุณนิติ กิจกำจาย ผู้บริหาร บริษัท บิ๊กสตาร์ จำกัด (ที่ 3 จากซ้าย) และ คุณศักดิ์ดา โตรื่น ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท บิ๊กสตาร์ จำกัด (ที่ 4 จากซ้าย) พร้อมทีมการตลาด

หลังประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามจากแคมเปญ #ความสบายที่ขาดไม่ได้  เมื่อปีที่ผ่านมาล่าสุด บริษัท บิ๊กสตาร์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรองเท้า แบรนด์แกมโบล (GAMBOL) ผู้นำในตลาดรองเท้าลำลองสำหรับคนรุ่นใหม่ กลับมาตอกย้ำจุดยืนและการเป็น #ตัวจริงเรื่องความสบาย ที่สามารถตอบโจทย์พฤติกรรม ความต้องการในเรื่องของความสบายใจและความสบายเท้า ผุดแคมเปญ GAMBOL COMFORT ZONE (ส้น) พื้นที่สบาย ๆ สำหรับเท้าคุณ เอาใจคนรุ่นใหม่ ด้วย G-Bold Technology™ (จีโบลด์ เทคโนโลยี) เอกสิทธิ์เฉพาะของแกมโบล

คุณนิติ  กิจกำจาย ผู้บริหาร บริษัท บิ๊กสตาร์ จำกัด กล่าวว่า “ในปี 2564 นี้ แบรนด์แกมโบล (GAMBOL) เข้าใจว่าการใช้ชีวิตในปัจจุบัน มีความลำบาก อาจจะเต็มไปด้วยอุปสรรค แกมโบลจึงนำประเด็นที่สามารถเจอได้ในชีวิตประจำวัน ปัญหาที่เป็นเรื่องหนัก ๆ มีความไม่สบายทั้งกาย และไม่สบายทั้งใจ นำมาถ่ายทอดให้เป็นเรื่องเบา ๆ เพื่อตอกย้ำให้รู้ว่าแกมโบลเป็นรองเท้าที่เข้าใจเรื่องราว คอยอยู่เคียงข้างคุณในทุกช่วงของชีวิต และแกมโบลก็พร้อมเป็นพื้นที่สบาย ๆ (Comfort Zone) สำหรับคุณ ผ่านแคมเปญ GAMBOL COMFORT ZONE (ส้น) ที่จะคอยดูแลเท้าของคุณให้สบาย ด้วยความโดดเด่นของการเป็นรองเท้าที่นุ่ม ทน เบา สบาย จาก G-Bold Technology™ (จีโบลด์ เทคโนโลยี) เอกสิทธิ์เฉพาะของแกมโบล เพราะแบรนด์แกมโบล (GAMBOL) มีความมุ่งหวังที่จะผลิตรองเท้าให้มีดีไซน์โดดเด่น คุณภาพระดับพรีเมี่ยม พิถีพิถันในการผลิต และมีนวัตกรรมเพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี สุดท้ายฝากติดตามแคมเปญ GAMBOL COMFORT ZONE (ส้น) Viral Video และคอนเทนต์คุณภาพที่เข้าถึงอินไซต์ผู้บริโภคอีกมากมายภายใต้แคมเปญนี้ ด้วยนะครับ” คุณนิติฯ กล่าวทิ้งท้าย

- Advertisement -

คุณศักดิ์ดา  โตรื่น ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท บิ๊กสตาร์ จำกัด กล่าวว่า “สำหรับแคมเปญล่าสุดนี้เริ่มเปิดตัวในช่วงเดือนเมษายน 2564 ในรูปแบบ Viral Video และคอนเทนต์ทางออนไลน์ ถ่ายทอดออกมาในสไตล์ที่เป็นตัวตนของแบรนด์แกมโบล (GAMBOL) ที่มีทั้งความสนุก มีสีสัน ความมั่นใจในตัวเอง กล้าคิดกล้าแสดงออก ในปีนี้ได้มีการวางกลยุทธ์และแผนการสื่อสารตลาดแบบ 360 องศา ไว้ครอบคลุมทุกช่องทางตามไลฟ์สไตล์ และพฤติกรรมของคนรุ่นใหม่ โดยมีแผนการสื่อสารกิจกรรมทางการตลาดแบบครบวงจร ทั้งออนไลน์ และออฟไลน์ทั่วประเทศไทย มีการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้กับช่องทางการขายมากขึ้น เพื่อตอกย้ำแบรนด์แกมโบล (GAMBOL) ในการเป็นรองเท้าอันดับ 1 ของตลาดรองเท้าลำลองของประเทศไทย และการเป็น #ตัวจริงเรื่องความสบาย คาดว่าแคมเปญดังกล่าวจะสามารถกระตุ้นยอดขาย และสร้างสีสันให้ตลาด ในช่วง Summer Season ที่มาถึงนี้ได้อย่างแน่นอน” คุณศักดิ์ดา  กล่าวทิ้งท้าย

#GAMBOL #แกมโบล #Comfortzone #Comfortส้น #ตัวจริงเรื่องความสบาย