HomePR NewsTNP CAR ผู้นำเข้ารถ JEEP อย่างเป็นทางการ ยกทัพรถ JEEP จัดเต็มในงานมอเตอร์โชว์ 2021 [PR]

TNP CAR ผู้นำเข้ารถ JEEP อย่างเป็นทางการ ยกทัพรถ JEEP จัดเต็มในงานมอเตอร์โชว์ 2021 [PR]

แชร์ :

คุณตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ กรรมการบริหาร TNP CAR

TNP CAR ผู้นำเข้ารถยนต์ Jeep ที่ได้รับการแต่งตั้งเป็น Authorized Thailand Dealer อย่างเป็นทางการพร้อมด้วยประสบการณ์นำเข้ารถยนต์มามากกว่า 20 ปี การันตีด้วยยอดจัดจำหน่ายยนตรกรรมสายลุยกว่า 500 คัน และ งานเซอร์วิสลูกค้าของศูนย์และภายนอกมามากกว่า 1,000 คัน พร้อมยกทัพรถยนต์ Jeep กลับมาอย่างยิ่งใหญ่ในงาน Bangkok International Motor Show 2021 เปิดตัวสุดยอดสมรรถนะรถยนต์ Jeep ที่จะมาพลิกโฉมวงการรถยนต์ Luxury SUV ด้วยสุดยอดมาตรฐานระบบงานขายและบริการแบบ Premium high technology ที่สามารถตอบสนองกลุ่มลูกค้าคนรัก Jeep ได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุดในประเทศ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

คุณตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ กรรมการบริหาร TNP CAR  เปิดเผยว่าด้วยประสบการณ์นำเข้าและจำหน่าย Jeep ที่ยาวนานกว่า 20 ปีทำให้เราเข้าใจถึงความต้องการของกลุ่มลูกค้า Jeep ได้อย่างลึกซึ้งและชัดเจน โดยบริการลูกค้าครอบคลุมตั้งแต่ งานขายและบริการหลังการขายมาอย่างยาวนาน พร้อมพัฒนาอย่างต่อเนื่องจนในปัจจุบันได้นำเข้าอุปกรณ์ซ่อมบำรุงที่ล้ำสมัยในรูปแบบ Premium high technology ที่สามารถจบทุกปัญหาของ Jeep ได้อย่าง100%  อีกทั้งลูกค้าที่ซื้อ Jeep จาก TNP CAR  จะได้รับเอกสิทธิ์ทางด้านงานบริการและประสบการณ์ที่เหนือระดับไปอีกขั้น อาทิ

  • การเทรนนิ่งการขับขี่ในรูปแบบออฟโรด 4×4 จากผู้เชี่ยวชาญ
  • สิทธิ์เข้าร่วม BIG TRIP งานรวมตัวคนรัก Jeep ที่จัดมากกว่า 4 ทริป ต่อปีซึ่งจะทำให้ได้รับสุดยอดประสบการณ์และมิตรภาพแบบสุด Exclusive จาก Jeep TNP CAR
  • งานซ่อมบำรุงที่สะดวกสบายด้วยศูนย์บริการมาตรฐานระดับPremium 5 Star ใจกลางเมือง ริมถนนเพชรบุรีบนพื้นที่กว่า 3 ไร่

และภายในปี 2021 TNP CAR ได้มีแพลนขยายศูนย์บริการดีลเลอร์เพิ่มขึ้นอีกกว่า 10 แห่งเพื่อรองรับการบริการลูกค้าให้ได้ครอบคลุมทั่วประเทศ พร้อมเปิดตัว CRM Platform นำระบบ AI เข้ามาร่วมทำงานเพื่อรองรับการบริการลูกค้าอย่างเต็มรูปแบบตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งเป็นเจ้าแรกในประเทศไทยที่ได้นำระบบงานขายและการบริการทั้งรูปแบบ Offline และ Online เข้ามาควบรวมกันเพื่อซัพพอร์ตลูกค้าและดีลเลอร์อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

โดยในงาน Bangkok International Motor Show 2021 ได้คัดสรรรถยนต์ Jeep มาให้ผู้ที่หลงไหลในสมรรถนะสายลุยที่มาพร้อมกับความเรียบหรูมีสไตล์ได้แก่

  • Jeep renegade
  • Jeep wrangler
  • Jeep กระบะ grandthailler
  • Jeep wrangler 1941
  • Jeep wrangler thailand limited

พร้อมพบข้อเสนอสุดพิเศษที่บูท Jeep ภายในงาน Bangkok International Motor Show 2021   สำหรับผู้ที่สนใจเข้าชมรถยนต์สามารถแชร์พร้อมแคปภาพเพื่อรับบัตรเข้างานได้ที่ LINE : @JEEPTHAI  หรือโทรนัดเข้าชมได้ที่เบอร์ 085-209-4444 หรือรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.tnpcar.com


แชร์ :

You may also like