HomePR Newsนิสสัน นาวารา ใหม่ พาสื่อมวลชนผจญภัยสู่เขาแด่น เพชรบุรี แบบวันเดย์ทริป

นิสสัน นาวารา ใหม่ พาสื่อมวลชนผจญภัยสู่เขาแด่น เพชรบุรี แบบวันเดย์ทริป

แชร์ :

นิสสัน ประเทศไทย เชิญสื่อมวลชนทดสอบการขับขี่ นิสสัน นาวารา ใหม่ รถกระบะสุดแกร่งที่ ‘กล้า…เพื่อคนแกร่ง (Driven by the Brave)’ ในแบบวันเดย์ทริป ด้วยระยะทางกว่า 300 กิโลเมตร บนเส้นทางที่เต็มไปด้วยความท้าทายจากกรุงเทพมหานครสู่จุดหมายปลายทาง ซึ่งต้องใช้ทักษะการขับขี่และรถยนต์ 4WD สมรรถนะสูง อย่างยอดเขาแด่น จังหวัดเพชรบุรี หนึ่งในสถานที่ที่ผู้ชื่นชอบกิจกรรมผจญภัยต้องมาซักครั้ง ที่มีกิจกรรมสุดเอ็กซ์ตรีมให้ร่วมทำมากมาย

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

อาทิ กิจกรรมร่มร่อน หรือพาราไกลดิ้ง (Paragliding) การขับมอเตอร์ครอส (Motocross) การปีนเขา หรือกิจกรรมเดินป่าบนเส้นทางธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ท่ามกลางทัศนียภาพที่งดงามและอากาศบริสุทธิ์ตลอดทั้งปี โดยตลอดการเดินทาง สื่อมวลชนได้ทดสอบและเห็นถึงสมรรถนะ สไตล์และความแข็งแกร่งอันโดดเด่นของนิสสัน นาวารา ใหม่ อย่างเต็มอิ่ม

“ด้วยชื่อเสียงด้านความแข็งแกร่งที่มีมาอย่างยาวนาน นิสสัน นาวารา ได้รับการยอมรับในด้านสมรรถนะการขับขี่ และความทนทาน ซึ่งช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถพิชิตทุกอุปสรรคและเส้นทางที่ยากจะเข้าถึง โดยการเดินทางสู่จังหวัดเพชรบุรีที่เราจัดขึ้นในครั้งนี้ เป็นสิ่งที่ช่วยยืนยันว่า นิสสัน นาวารา ใหม่ เป็นรถกระบะที่พร้อมลุยทุกสถานการณ์อย่างแท้จริง” ราเมช นาราสิมัน ประธาน บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) กล่าว

(ซ้าย) รุ่นตกแต่งพิเศษ Double Cab PRO4X (ขวา) รุ่นท็อปอย่าง Double Cab VL

โดยเหล่าคาราวานสื่อมวลชนที่เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ได้มีโอกาสสัมผัสประสบการณ์การขับขี่รถกระบะนิสสัน นาวารา ใหม่ ถึงสองรุ่น ได้แก่ รุ่นท็อปอย่าง Double Cab VL และรุ่นตกแต่งพิเศษ Double Cab PRO4X

ก่อนออกเดินทาง นิสสันได้ทำความสะอาดรถยนต์ทุกคันด้วยการพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อตามจุดสัมผัส เช่น พวงมาลัย เกียร์ เบาะ ที่จับประตู และคอนโซลหน้า ฯลฯ เพื่อให้มั่นใจว่าผู้ร่วมเดินทางทุกคนจะปลอดภัยในช่วงโควิด-19 นี้ โดยลูกค้านิสสัน รวมถึงลูกค้ารถยนต์ทุกยี่ห้อ ก็สามารถรับบริการเช่นนี้ได้ โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ผ่านโปรแกรม ‘CARE FOR YOU – New Normal Life’ ของนิสสัน ได้ที่ศูนย์บริการนิสสันทั่วประเทศ

ด้วยการออกแบบภายใต้แนวคิด ‘Unbreakable’ ของนิสสัน นาวารา ใหม่ ในรุ่น PRO-4X ที่เพิ่งเปิดตัวใหม่ ได้สร้างความประทับใจให้กับสื่อมวลชนที่ร่วมเดินทาง ไปกับรูปลักษณ์ที่โดดเด่น แข็งแกร่ง และดุดันโดยการเดินทางในครั้งนี้เริ่มต้นออกจากถนนเส้นหลักเข้าสู่ตัวเมืองเพชรบุรี ก่อนแวะรับประทานอาหารที่ ร้านเปลญวน ร้านอาหารรสชาติจัดจ้านตำรับพื้นถิ่นเพชรบุรี ในบรรยากาศย้อนยุคสุดคลาสสิกของพิพิธภัณฑ์สะสมของเก่าที่หาชมได้ยาก ที่เป็นสิ่งพิสูจน์ว่านิสสัน นาวารา ใหม่ เป็นเพื่อนร่วมเดินทาง ซึ่งสามารถขับขี่ไปได้ทุกที่ในทุกกิจกรรมและการผจญภัย ไม่เพียงแต่ลุยไปยังพื้นที่ทุรกันดาร แต่รวมไปถึงการพักผ่อนอย่างการรับประทานอาหารในเมือง หรือการไปนั่งชิลตามสถานที่เก๋ ๆ บรรยากาศดี ๆ ก็ทำได้เช่นกัน

เมื่อเข้าสู่เขตจังหวัดเพชรบุรี ผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้สัมผัสถึงเส้นทางอันท้าทายยิ่งขึ้นบนถนนสายหลัก ซึ่งถือเป็นการทดสอบความนุ่มนวลของช่วงล่าง และตอกย้ำความบึกบึนและแข็งแกร่งของนิสสัน นาวารา ใหม่ ซึ่งมาพร้อมเครื่องยนต์ดีเซลใหม่ ขนาด 2.3 ลิตร พร้อมเทอร์โบคู่ ขุมพลังแบบจัดเต็มด้วยสมรรถนะที่ล้ำเลิศและประหยัดน้ำมัน นอกจากนี้ ในส่วนการออกแบบภายใน ยังเสริมความสะดวกสบายในทุกการขับขี่ ด้วยเบาะนั่งคู่หน้าที่ออกแบบด้วยนวัตกรรม Zero Gravity ทำให้สามารถรองรับกับแนวกระดูกสันหลัง ช่วยผ่อนคลายความเหนื่อยล้าอันเนื่องมาจากการขับขี่ที่ยาวนาน ที่นั่งตอนหลังที่ดูทันสมัย เสริมความนุ่มสบาย พร้อมเพิ่มความสะดวกด้วยที่วางแขนและแก้วน้ำด้านหลัง รวมถึงห้องโดยสารที่เงียบ ไร้เสียงรบกวน คงความสงบแม้อยู่บนถนนหนทางที่ขรุขระ

ไม่เพียงเท่านั้น นิสสัน นาวารา ใหม่ ยังพาสื่อมวลชนผู้ร่วมเดินทางเชื่อมต่อทุกแพลตฟอร์มความบันเทิงตลอดการเดินทางด้วย NissanConnect ระบบที่สามารถเชื่อมต่อสมาร์ทโฟน (ผ่านระบบ Apple CarPlay และ Android Auto*) เข้ากับระบบสื่อสาร ระบบนำทาง และระบบเครื่องเสียง ซึ่งสามารถควบคุมผ่านหน้าจอระบบสัมผัสขนาด 8 นิ้ว รวมถึงเพิ่มเติมความปลอดภัยผ่านบริการ Connected Car Services ที่เป็นการทำงานร่วมกันระหว่างอุปกรณ์ที่ติดตั้งภายในรถยนต์และฟังก์ชันสำคัญต่าง ๆ อาทิ การแสดงพิกัดรถยนต์ สถานะรถยนต์ การช่วยเหลือฉุกเฉิน ฯลฯ

การเดินทางในครั้งนี้เริ่มเร้าใจและตื่นเต้นมากยิ่งขึ้น เมื่อเหล่าคาราวานสื่อมวลชนได้ขับมาถึงเส้นทางออฟโรด มุ่งสู่จุดหมาย ซึ่งเป็นถนนลูกรังที่ทั้งสูงและชัน โดย นิสสัน นาวารา ใหม่ สามารถขับเคลื่อนไปบนเส้นทางที่สมบุกสมบันเช่นนี้ได้เป็นอย่างดี ด้วยเทคโนโลยีขับเคลื่อนสี่ล้อแบบ 4×4 (4WD) ซึ่งทำงานร่วมกับเทคโนโลยีเตือนวัตถุเคลื่อนไหวรอบคัน Moving Object Detection (MOD) และเทคโนโลยีระบบ Off-Road Monitor ที่ช่วยเพิ่มมุมมองให้ผู้ขับขี่สามารถมองเห็นอุปสรรคต่าง ๆ ได้ขณะขับเคลื่อนในโหมดสี่ล้อ รวมถึงเทคโนโลยีสุดล้ำ Intelligent Around View Monitor (IAVM) กับกล้องอัจฉริยะมองภาพรอบทิศทางที่ทำให้สามารถมองเห็นพื้นที่ข้างรถได้ผ่านกล้อง 4 จุดรอบคัน ทำให้ผู้ขับขี่นิสสัน นาวารา ใหม่ สามารถพุ่งทะยานไปได้ในทุกเส้นทางและสถานการณ์อย่างมั่นใจ

นอกจากนี้ ยังเพิ่มประสิทธิภาพการขับขี่จากระบบป้องกันการลื่นไถล ระบบล็อกเฟืองท้ายแบบไฟฟ้า เทคโนโลยีช่วยออกตัวบนทางลาดชัน และควบคุมความเร็วขณะลงทางลาดชัน รวมถึงระบบช่วงล่างและระบบกันสะเทือนที่ปรับจูนใหม่ให้ดีขึ้น ช่วยเสริมสมรรถนะและการทรงตัวรถขณะขับขึ้น ลง และเข้าโค้งได้ในทุกเส้นทางโดยเฉพาะเส้นทางที่สูงชันและคดเคี้ยวบนภูเขา ช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถลุยผ่านอุปสรรคต่าง ๆ ได้อย่างง่ายดาย

โดยจุดหมายปลายทางของการผจญภัยในครั้งนี้ ทางนิสสัน ได้เตรียมจุดถ่ายภาพสุดเท่กับนิสสัน นาวารา ใหม่ ในสไตล์แอดเวนเจอร์แคมป์ปิ้ง รวมถึงมีบริการอาหารและเครื่องดื่มต่าง ๆ ที่พร้อมเสิร์ฟให้กับสื่อมวลชนทุกท่านได้รับประทาน ท่ามกลางวิวของผืนป่าอันอุดมสมบูรณ์ของยอดเขาแด่นกันอย่างจุใจ

หลังจากสนุกกับกิจกรรมต่าง ๆ แล้ว เหล่าสื่อมวลชนก็เดินทางกลับสู่กรุงเทพมหหานคร บนถนนทางหลวง เส้นทางระยะยาว โดยผู้ร่วมการเดินทางทุกคนก็ได้สัมผัสความประทับใจกับเทคโนโลยีความปลอดภัยล้ำสมัยต่าง ๆ มากมายจาก “Nissan Intelligent Mobility” ซึ่งช่วยอำนวยความสะดวกสบายและความปลอดภัยตลอดการขับขี่ได้เป็นอย่างดี นับเป็นเครื่องการันตีว่า นิสสัน นาวารา ใหม่ นี้ เป็นรถกระบะที่เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ ตั้งแต่การเป็นรถกระบะไลฟ์สไตล์สำหรับกิจกรรมในเมือง หรือในฐานะรถกระบะสุดแกร่งที่พร้อมลุยในทุกเส้นทางกับกิจกรรมสมบุกสมบันอย่างแท้จริง

สำหรับผู้ที่สนใจทดลองขับนิสสัน นาวารา ใหม่ เพื่อความปลอดภัยของลูกค้าในช่วงโควิด-19 นี้ ทางนิสสัน ได้เพิ่มตัวเลือกการทดลองขับผ่านบริการ ‘CARE FOR YOU’ ซึ่งลูกค้าที่สนใจทดลองขับรถยนต์นิสสัน นาวารา และรถยนต์นิสสันรุ่นต่าง ๆ สามารถลงทะเบียนทดลองขับผ่านเว็บไซต์ของนิสสัน หรือ Facebook หลังจากที่ระบบของนิสสันได้ทำการบันทึกและยืนยันแล้ว รถยนต์รุ่นที่ลูกค้าเลือก ก็จะถูกจัดส่งถึงบ้านลูกค้าให้ทดลองขับกันได้อย่างสะดวกสบายและมั่นใจในความปลอดภัย

นอกจากนี้ นิสสัน ยังมอบข้อเสนอพิเศษ เพื่อให้การเป็นเจ้าของรถยนต์นิสสัน นาวารา ทุกรุ่นง่ายกว่าที่เคยด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษเริ่มต้นที่ 0.99%** หรือผ่อนสบาย ๆ กับ Nissan Easy Pay เริ่มต้นเพียง 6,600 บาทต่อเดือน** พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง 1 ปี** รวมถึงความพิเศษกับการเพิ่มมูลค่ารถเก่าเมื่อแลกซื้อรถใหม่ (Trade in bonus) 20,000 บาท*** และอีกมากมาย

สำหรับผู้ที่สนใจรถยนต์นิสสัน นาวารา ใหม่ และรถยนต์นิสสันรุ่นต่าง ๆ สามารถเยี่ยมชมที่ผู้จำหน่ายของนิสสัน หรือติดต่อศูนย์บริการลูกค้า นิสสัน โทร. 02 401 9600 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย

* โปรดตรวจสอบการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนของท่าน

** ข้อเสนอนี้สำหรับลูกค้าที่ผ่านการพิจารณาภายใต้เงื่อนไขและทำสัญญาเช่าซื้อกับบริษัท นิสสัน ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด เท่านั้น

*** เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด


แชร์ :

You may also like