HomePR Newsเที่ยวสุดฟินรับซัมเมอร์ กับส่วนลดและสิทธิประโยชน์สุดคุ้มจากโรงแรมหรู ในงาน “เมกาบางนา แฮปปี้ เวเคชั่น” ตั้งแต่วันที่ 11 – 17 มีนาคม 2564 ณ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเมกาบางนา [PR]

เที่ยวสุดฟินรับซัมเมอร์ กับส่วนลดและสิทธิประโยชน์สุดคุ้มจากโรงแรมหรู ในงาน “เมกาบางนา แฮปปี้ เวเคชั่น” ตั้งแต่วันที่ 11 – 17 มีนาคม 2564 ณ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเมกาบางนา [PR]

แชร์ :

ศูนย์การค้าเมกาบางนา สุดยอดแหล่งช้อปปิ้งและสถานที่พบปะสังสรรค์แห่งย่านกรุงเทพตะวันออก ต้อนรับฤดูกาลท่องเที่ยวช่วงวันหยุดซัมเมอร์ จัดงาน เมกาบางนา แฮปปี้ เวเคชั่น” (Megabangna Happy Vacation) ระหว่างวันที่ 11 – 17 มีนาคม 2564 ชั้น 1 ศูนย์การค้าเมกาบางนา พบกับแพคเกจห้องพักสุดหรูในราคาสุดคุ้ม สปาระดับพรีเมี่ยม บุฟเฟต์อาหารนานาชาติเริ่มต้นเพียง 690 บาท เป็นต้น จากหลากหลายโรงแรมชั้นนำในกรุงเทพและในจังหวัดท่องเที่ยวยอดนิยม อาทิ The Okura Prestige Bangkok, Mövenpick Resort Khao Yai, Melia Koh Samui, Pullman Phuket Arcadia Naithon Beach และ Sofitel Krabi Phokeethra Golf & Spa Resort  เป็นต้น สอบถามข้อมูลและติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.mega-bangna.com หรือ Facebook Fanpage: MegabangnaShoppingCenter

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

#เมกาบางนา #Megabangna #MegabangnaHappyVacation


แชร์ :

You may also like