HomePR NewsRoojai.com เพิ่มเว็บไซต์ภาษาจีน ช่วยให้การซื้อประกันรถยนต์เป็นเรื่องง่ายสำหรับลูกค้าชาวจีน [PR]

Roojai.com เพิ่มเว็บไซต์ภาษาจีน ช่วยให้การซื้อประกันรถยนต์เป็นเรื่องง่ายสำหรับลูกค้าชาวจีน [PR]

แชร์ :

Roojai.com (รู้ใจดอทคอม) ผู้นำด้านประกันภัยรถออนไลน์ เปิดตัวเว็บไซต์ ภาษาจีน เพื่อมอบความคุ้มครองปลอดภัยให้แก่กลุ่มลูกค้าชาวจีนที่มีอยู่กว่า 220,000 คน ในประเทศไทย บริการใหม่ในครั้งนี้จะช่วยให้ลูกค้าได้รับความสบายใจ และเข้าใจผลิตภัณฑ์ประกันภัยได้ง่ายมากขึ้น

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

Roojai.com เป็นผู้ให้บริการประกันรถยนต์รายแรกในประเทศไทยที่สร้างเว็บไซต์ภาษาจีน เพื่อต้องการอำนวยความสะดวกและมอบประสบการณ์ในการซื้อประกันภัยออนไลน์ที่สมบูรณ์ตั้งแต่การขอใบเสนอราคา ไปจนถึงการชำระเงินด้วยภาษาจีน ซึ่งช่วยให้ลูกค้าเข้าใจถึงความคุ้มครอง ข้อกำหนดและเงื่อนไขและ ก้าวข้ามอุปสรรคด้านภาษาที่ชาวต่างชาติมักพบเจอเมื่อย้ายเข้ามาอาศัยอยู่ในประเทศไทย

แกรทเชียโน่ เยิง ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายลูกค้า Roojai.com ชาวฮ่องกง กล่าวว่า “Roojai.com นำเทคโนโลยีที่มีทันสมัยเข้ามาช่วยให้ลูกค้าใหม่สามารถเลือกประกันภัยรถยนต์ที่เหมาะสมกับการใช้งาน ในราคาที่สบายกระเป๋า โดยชาวจีนส่วนใหญ่ที่ทำงานอยู่ในประเทศไทยมักพาครอบครัวเข้ามาอยู่ด้วย ดังนั้นความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนนจึงมีความสำคัญอย่างมาก เราจึงต้องการใช้เทคโนโลยีเพื่อช่วยให้ลูกค้าดำเนินชีวิตได้ง่ายขึ้น ด้วยผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่เข้าใจง่ายไม่ซับซ้อน ราคาดี เชื่อถือได้ และเรายินดีอย่างยิ่งที่ได้เพิ่มบริการเว็บไซต์เวอร์ชั่นภาษาจีนเพื่อกลุ่มพี่น้องชาวจีนในประเทศไทย”

เมื่อเข้าสู่เว็บไซต์ Roojai.com ลูกค้าสามารถเลือกบริการได้ 3 ภาษา ทั้ง ไทย อังกฤษ และจีน เวอร์ชั่นภาษาจีนใช้งานง่ายและระบบชำระเงินมีความปลอดภัยสูง สามารถเช็คราคา ปรับแผนความคุ้มครองได้ตามใจ และซื้อประกันภัยออนไลน์ได้เลย นอกจากนี้ Roojai.com  ยังได้เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ที่ช่วยให้ลูกค้าใช้บริการออนไลน์แบบสมบูรณ์  ตั้งแต่การซื้อผลิตภัณฑ์ การตรวจสภาพรถยนต์ การแจ้งเคลมอุบัติเหตุผ่านวิดีโอคอล โดยไม่จำเป็นต้องรอพบพนักงาน

“การเปิดตัวเว็บไซต์เวอร์ชั่นภาษาจีนเป็นเพียงจุดเริ่มต้นของเราเท่านั้น”  แกรทเชียโน่ กล่าว “เราตัดสินใจสร้างเวอร์ชั่นภาษาจีนเพื่อรองรับชุมชาวจีนที่มีความเข้าใจดิจิทัลและคุ้นเคยกับการซื้อของออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นแอปพลิเคชัน WeChat และ Baidu นอกจากนี้ เราจะลงทุนเพิ่มเติมเพื่อรองรับลูกค้าชาวจีนในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า ทั้งบริการ Call center ภาษาจีน เพื่อให้บริการที่ครบวงจรตั้งแต่การซื้อ การบริการ และการแจ้งเคลม”

และเพื่อเฉลิมฉลองเดือนแห่งเทศกาลตรุษจีนที่สำคัญนั้น  Roojai.com จะมอบตุ๊กตาจิงโจ้รู้ใจในชุดกี่เพ้าฉลองตรุษจีนรุ่น Limited-edition ให้แก่ลูกค้าที่ซื้อประกันภัยรถยนต์จากเว็บไซต์ภาษาจีนจำนวน 50 ท่านแรก


แชร์ :

You may also like