HomePR Newsเมืองไทยสไมล์คลับ ฉลองปีวัว ต้อนรับเทศกาลตรุษจีน 2021 จัดกิจกรรม “CHINESE NEW YEAR SET 2021” ส่งมอบความสุขแก่สมาชิกฯ [PR]

เมืองไทยสไมล์คลับ ฉลองปีวัว ต้อนรับเทศกาลตรุษจีน 2021 จัดกิจกรรม “CHINESE NEW YEAR SET 2021” ส่งมอบความสุขแก่สมาชิกฯ [PR]

แชร์ :

นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในปี 2564 เมืองไทยประกันชีวิต มุ่งมั่นในการเป็นแบรนด์ที่ลูกค้าให้ความวางใจ พร้อมดูแลและเดินเคียงข้างในทุกช่วงของชีวิต ภายใต้นโยบาย “MTL Trusted Lifetime Partner” ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ บริการ ช่องทางการขายที่หลากหลาย ผ่านนวัตกรรมและเทคโนโลยีสมัยใหม่ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุก Journey ตลอดจนการสร้างสรรค์กิจกรรม สิทธิประโยชน์และแคมเปญต่างๆ เพื่อให้ตอบรับกับ Lifestyle ของลูกค้าในยุคปัจจุบัน ผ่าน “เมืองไทยสไมล์คลับ” ที่จะสร้างความสุขและรอยยิ้ม ซึ่งลูกค้าสามารถร่วมกิจกรรมแลกรับส่วนลด แลกรับสินค้า หรือแลกรับบริการผ่านแอปพลิเคชัน MTL Click ที่เมืองไทยสไมล์คลับจัดเตรียมเป็นพิเศษให้สมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับ ซึ่งสอดรับกับรูปแบบการใช้ชีวิตวิถีใหม่ (New Normal) เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19)

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ทั้งนี้ เพื่อเป็นการฉลองปีวัวและต้อนรับเทศกาลตรุษจีน 2021 พร้อมทั้ง ตอกย้ำความเป็นผู้นำในด้านความคุ้มครองสุขภาพ ล่าสุด บริษัทฯ จัดกิจกรรม “CHINESE NEW YEAR SET 2021” ส่งมอบความสุขแก่สมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับ สามารถแลกคะแนนสะสม 1,000 Smile Points รับสิทธิ์จองร้านอาหาร พร้อมเลือก Set อาหารจากร้านอาหารที่ร่วมรายการ ณ ร้านเล่งหงษ์ ร้าน Four Seasons Chinese และร้านแสนยอด (1,000 คะแนน / 1 Set ชุดอาหารมูลค่า 3,200 บาท) โดยสมาชิกฯ แลกสิทธิ์ผ่านช่องทางแอปพลิเคชัน MTL Click และรับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันนี้ – 20 เมษายน 2564 (รหัสใช้จองสิทธิ์และต้องเข้าใช้บริการที่ร้านอาหารภายในวันที่ 30 เมษายน 2564)

“จุดยืนในความมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำด้านการประกันชีวิตและสุขภาพของเราไม่ใช่แค่เข้าใจว่าลูกค้าต้องการอะไร แต่เราจะคิดเผื่อไปมากกว่านั้น และสิ่งที่เรานำมามอบให้แก่ลูกค้าไม่ใช่แค่เรื่องของประกัน การเคลม หรือการติดต่อตัวแทนประกันชีวิต แต่เป็นการดูแลลูกค้าผ่านผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลาย ที่ถูกออกแบบโดยการคิดเผื่อรอบด้าน เพื่อตอบโจทย์ความต้องการในทุกช่วงชีวิต” นายสาระ กล่าว

สมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับสามารถติดตามกิจกรรมและสิทธิประโยชน์สุดพิเศษ ได้ที่เว็บไซต์เมืองไทยประกันชีวิต www.muangthai.co.th หรือที่แอปพลิเคชัน Smile Service และสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน MTL Click ได้ฟรีทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android ดาวน์โหลดหรืออัปเดตเวอร์ชันได้ฟรีทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 1766 ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง หรือที่ศูนย์บริการลูกค้าทุกสาขาทั่วประเทศ

เงื่อนไขกิจกรรม

  1. สมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับสามารถรับสิทธิ์ได้สูงสุดจำนวน 2 สิทธิ์ / ท่าน โดยจำกัดจำนวน 70 สิทธิ์ตลอดโครงการ
  2. สมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับสำรองสิทธิ์ล่วงหน้า 2 วันทำการที่ Silver Voyage Club Concierge หมายเลข 02-016-9975 ( ตั้งแต่เวลา 09.00 – 21.00 น. )
  3. สมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับแจ้งวัน เวลา พร้อมจำนวนคน ที่จะไปรับประทานที่ร้านอาหารที่เลือก กับทาง Silver Voyage Club Concierge
  4. การให้บริการจะครอบคลุมเฉพาะร้านอาหารและสาขาที่เข้าร่วมเท่านั้น
  5. กรณีตรวจสอบข้อมูลแจ้งการรับสิทธิ์แล้ว บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ยืนยันตามข้อมูลในระบบไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ในทุกกรณี
  6. พนักงานและตัวแทนของบมจ.เมืองไทยประกันชีวิต สามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้
  7. ขอสงวนสิทธิ์ไม่สามารถรวมคะแนนสะสมหรือโอนคะแนนสะสมได้และไม่คืนคะแนนสะสมที่ได้ใช้ไปแล้วทุกกรณี
  8. เงื่อนไขการใช้สิทธิ์แลกคะแนนเป็นไปตามที่ บมจ.เมืองไทยประกันชีวิต กำหนด
  9. บมจ.เมืองไทยประกันชีวิต และ Silver Voyage Club Concierge ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขรายการโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  10. คะแนนสะสม Smile Point เป็นเพียงสัญลักษณ์ที่ใช้แสดงสิทธิ์เข้าร่วมโครงการเมืองไทยสไมล์คลับซึ่งจัดขึ้นเพื่อสร้าง ความสัมพันธ์กับลูกค้าที่สมัครสมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับ
  11. สำหรับลูกค้าเมืองไทยประกันชีวิตที่ยังไม่ได้สมัครสมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับสามารถสมัครโดยไม่มีค่าใช้จ่ายได้ที่ www.muangthai.co.th และศูนย์บริการลูกค้าทั่วประเทศ หรือโทร. 1766 เมืองไทยประกันชีวิตในเวลาทำการ

แชร์ :

You may also like