HomePR Newsเอาใจผู้สูงวัย! “อาม่า โฟน’ เปิดตัว “อาม่า ยิ้มพลัส” มือถือฝาพับรุ่นใหม่ล่าสุด เปิดฝารับสาย ปิดฝาก็วางสาย พร้อมฟังก์ชันอัดแน่นใช้งานง่ายไม่ยุ่งยาก ครบจบเครื่องเดียวในราคาสบายกระเป๋า [PR]

เอาใจผู้สูงวัย! “อาม่า โฟน’ เปิดตัว “อาม่า ยิ้มพลัส” มือถือฝาพับรุ่นใหม่ล่าสุด เปิดฝารับสาย ปิดฝาก็วางสาย พร้อมฟังก์ชันอัดแน่นใช้งานง่ายไม่ยุ่งยาก ครบจบเครื่องเดียวในราคาสบายกระเป๋า [PR]

แชร์ :

บริษัท อาม่า โฟน จำกัด เปิดตัว “อาม่า ยิ้มพลัส” (RMA YIM+) โทรศัพท์มือถือฝาพับรุ่นใหม่ล่าสุดเอาผู้สูงวัยที่มาพร้อมเอกลักษณ์สไตล์มือถืออาม่าแต่อัดแน่นด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานที่ไม่ยุ่งยาก เพียงการเปิดฝาหมายถึงการรับสายได้ทันที ส่วนปิดฝาเป็นการวางสายหมดปัญหาการปลดล็อคหน้าจอไม่เป็น ในขณะที่ตัวเครื่องมาพร้อมหน้าจอหลักขนาดใหญ่ 2.4 นิ้ว ทำให้มองเห็นตัวเลขได้ชัด และแป้นกดขนาดใหญ่ขึ้นที่มาพร้อมเสียงขานตัวเลขขณะกดทำให้ใช้งานได้ง่าย ด้านเสียงเรียกและเสียงสนทนาได้รับการปรับให้มีเสียงดังชัดเจนมากขึ้น ตลอดจนปุ่ม SOS ระบบช่วยเหลือฉุกเฉินที่ด้านหลังเครื่องเพื่อรองรับทุกเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝัน พร้อมกันนี้สามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้สะดวกเพียงวางบนแท่นชาร์จ ตลอดจนยังรองรับสแตนบายได้ยาวนานสูงสุดถึง 5 วัน โดยโทรศัพท์มือถือฝาพับรุ่น “อาม่า ยิ้มพลัส” (RMA YIM+) มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีแดง และสีขาว พร้อมมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษต้อนรับการเปิดตัวให้ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของในราคา 1,890 บาท จำกัดจำนวนเพียง 200 เครื่องเท่านั้น รวมถึงรับฟรีคอลลาเจนญี่ปุ่น 100% มูลค่า 590 บาท จำนวน 1 กระปุก ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

โดยผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ไลน์ไอดี @rmaphone หรือ https://lin.ee/bvmigD โทรศัพท์ 081-302-1111 และเว็บไซต์ www.rmaphone.co.th

นายสุรินทร์ อมรชัชวาลกุล ประธานบริหาร บริษัท อาม่า โฟน จำกัด เปิดเผยว่า แม้จะปัจจุบันจะเป็นยุคที่โทรศัพท์มือถือจอสัมผัสครองตลาดเป็นส่วนใหญ่ แต่ประเทศไทยกลับพบว่ายังมีสัดส่วนผู้บริโภคที่เป็นผู้สูงอายุจำนวนมากที่ไม่สะดวกใช้งานโทรศัพท์มือถือแบบจอสัมผัส เนื่องด้วยปัจจัยทั้งด้านสภาพร่างกาย เช่น สายตาไม่ดีมองทำให้ใช้งานแบบจอสัมผัสไม่ถนัด หรือจะเป็นขั้นตอนการใช้งานของโทรศัพท์ที่อาจมีความซับซ้อนหรือยุ่งยากจนเกินไป ตลอดจนเพียงต้องการใช้เป็นโทรศัพท์มือถือสำรองในการดำเนินชีวิตประจำวันได้อย่างสะดวกมากยิ่งขึ้น ล่าสุด อาม่า โฟน ได้เปิดตัว “อาม่า ยิ้มพลัส” (RMA YIM+) โทรศัพท์มือถือฝาพับรุ่นใหม่ล่าสุด ที่มาพร้อมมาพร้อมเอกลักษณ์อันเด่นตามสไตล์มือถืออาม่าและอัดแน่นด้วยฟังก์ชั่นที่สามารถใช้งานได้สุดง่ายดาย โดยการเปิดฝาเพื่อรับสายและปิดฝาเป็นการวางสาย ซึ่งจะมาช่วยลดความยุ่งยากของผู้ใช้งานโดยเฉพาะผู้สูงอายุในการปลดล็อคหน้าจอ ในขณะที่การชาร์จแบตเตอรี่ยังสะดวกและทำได้ง่ายดายเพียงวางบนแท่นชาร์จ ที่สำคัญคือตัวเครื่องสามารถสแตนบายได้ยาวนานสูงสุดถึง 5 วัน เหมาะกับผู้ใช้ที่ไม่ต้องการชาร์จแบตเตอรี่บ่อย ๆ อีกด้วย

สำหรับโทรศัพท์มือถือฝาพับรุ่น  “อาม่า ยิ้มพลัส” (RMA YIM+) ประกอบด้วย หน้าจอหน้าใหญ่ขนาด 1.8 นิ้ว และหน้าจอหลักใหญ่ 2.4 นิ้ว ทำให้ตัวอักษรรายชื่อมีขนาดใหญ่ขึ้นและมองเห็นได้ชัด ด้านแป้นกดใหญ่ขนาด 2 เซนติเมตร พร้อมเสียงขานตัวเลขขณะกด รวมถึงปุ่ม SOS ระบบแจ้งเหตุฉุกเฉินที่ด้านหลังเครื่อง และปุ่มกดโทรด่วนได้ 9 ตำแหน่งพร้อมกันเพื่อรองรับทุกเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝัน ในขณะเดียวผู้ใช้งานกันสามารถตั้งรูปภาพของคนโทรเข้าได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีไฟฉายส่องสว่างสำหรับใช้งาน พร้อมเสียงเรียกและเสียงสนทนาที่ได้รับการปรับให้มีเสียงที่ดังมากขึ้นจึงทำให้ผู้ใช้งานได้ยินรายละเอียดชัดเจน ด้านความจุแบตเตอรี่มีขนาด 800 mAh  และกล้องมีความละเอียด 0.3 ล้านพิกเซล รองรับการถ่ายวีดีโอ สามารถใช้งานวิทยุ FM และ MP3 ตลอดจนรองรับเมมโมการ์ดได้สูงสุด 32 GB  ซึ่งในชุดอุปกรณ์นอกจากตัวเครื่องยังประกอบไปด้วย สายชาร์จ อะแดปเตอร์ แท่นชาร์จ และหูฟัง โดยโทรศัพท์มือถือฝาพับรุ่น “อาม่า ยิ้มพลัส” (RMA YIM+) มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีแดง และสีขาว พร้อมมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษรับการเปิดตัวให้ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของในราคา 1,890 บาท จากราคาปกติ 2,390 บาท จำกัดจำนวนเพียง 200 เครื่องเท่านั้น รวมถึงรับฟรีคอลลาเจนญี่ปุ่น 100% มูลค่า 590 บาท จำนวน 1 กระปุก ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป นายสุรินทร์ กล่าวทิ้งทาย

สำหรับผู้สนใจโทรศัพท์มือถือฝาพับรุ่น “อาม่า ยิ้มพลัส” (RMA YIM+) สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ไลน์ไอดี @rmaphone หรือ https://lin.ee/bvmigD โทรศัพท์ 081-302-1111 และเว็บไซต์ www.rmaphone.co.th


แชร์ :

You may also like