HomePR Newsเดอะมอลล์ฯ ดึงกลยุทธ์ Gamification ฟีเจอร์ใหม่ M Town ยิ่งรูด ยิ่งเล่น ยิ่งสนุก ลุ้นรางวัลกว่า 4.1 ล้านบาท

เดอะมอลล์ฯ ดึงกลยุทธ์ Gamification ฟีเจอร์ใหม่ M Town ยิ่งรูด ยิ่งเล่น ยิ่งสนุก ลุ้นรางวัลกว่า 4.1 ล้านบาท

แชร์ :

เดอะมอลล์ กรุ๊ป ผนึกกำลัง ธนาคารไทยพาณิชย์ และ VISA เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ “M Town รูด เล่น รับ ของรางวัลสนั่นเมืองผ่าน M Card Application โดยนำ Gamification มาเติมเต็มประสบการณ์การช้อปปิ้ง เพียงช้อปผ่านบัตร SCB M VISA ทุกการใช้จ่าย พบความสนุกและตื่นเต้น กับ 3 มินิเกมสุดเร้าใจ พร้อมลุ้นรับ TOYOTA Yaris Ativ และของรางวัลอีกมากมาย รวมมูลค่ากว่า 4.1 ล้านบาท พิเศษสำหรับผู้ถือบัตร SCB M VISA ทุกประเภทเท่านั้น ตั้งแต่วันนี้ – 10 เมษายน 2564

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

คุณวรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ผู้บริหารสูงสุดฝ่ายการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “ถือเป็นความร่วมมือระหว่าง บัตร SCB M VISA โดย เดอะมอลล์ กรุ๊ป ผู้นำธุรกิจรีเทลชั้นนำของไทย ธนาคารไทยพาณิชย์ ผู้นำด้านดิจิทัลแบงก์กิ้ง และ วีซ่า ผู้นำด้านระบบการชำระเงินระดับโลก เพื่อมอบประสบการณ์การชอปปิงมิติใหม่ให้กับลูกค้า โดยได้นำ Gamification เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการทำการตลาด เนื่องจากปัจจุบันคนนิยมเล่นเกมบนมือถือมากขึ้น จากข้อมูลพบว่ามีผู้คนมากกว่า 1 พันล้านคนทั่วโลก เล่นเกมออนไลน์ทุกเดือน (ข้อมูลจาก WE ARE SOCIAL และ HOOTSUITE) และ ในส่วนของคนไทยใช้อินเทอร์เน็ตเฉลี่ย 10 ชั่วโมงต่อวัน และส่วนใหญ่ใช้ Social Media 93.6% และ Game Online 41% (ข้อมูลจากสำนักงานพัฒนาธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ (องค์การมหาชน) (สพธอ.) หรือ ETDA)  จากสถิติดังกล่าว เดอะมอลล์ กรุ๊ป จึงดึงเกมเข้ามามีส่วนช่วยในการทำการตลาดเพื่อกระตุ้นยอดขาย โดยเปิดโลกนักช้อปด้วย Game Experience ผนวกกับเทคโนโลยี Real-time Engagement เปิดประสบการณ์การชอปปิงรูปแบบใหม่ กับฟีเจอร์ใหม่ล่าสุด “SCB M VISA – M Town รูด เล่น รับ ของรางวัลสนั่นเมือง” ผ่าน M Card Application เพียงผู้ถือบัตร SCB M VISA ลงทะเบียนเล่นเกมผ่าน M Card Application และเมื่อใช้จ่ายผ่านบัตร SCB M VISA ตลอดทุกการใช้จ่าย จะได้รับสิทธิ์ในการเล่นกิจกรรม M Town 1 ครั้ง โดยเกม M Town ประกอบไปด้วย 6 เมือง แบ่งตามหมวดหมู่การใช้จ่าย เมื่อช้อปภายในห้างสรรพสินค้าในเครือ เดอะมอลล์ กรุ๊ป, กูร์เมต์ มาร์เก็ต, โฮม เฟรช มาร์ท, ร้านอาหาร, การคมนาคม, การใช้จ่ายที่ต่างประเทศ หรือชอปปิงออนไลน์เป็นสกุลเงินต่างประเทศ และการใช้จ่ายอื่นๆ ครบทุก 500 บาทขึ้นไป หรือใช้จ่ายไม่มีขั้นต่ำ ที่สถานีบริการน้ำมันเชลล์ ลูกค้าจะได้ร่วมสนุกกับ 3 มินิเกม ได้แก่

  • Shop Never Drop เมื่อใช้จ่ายในห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ ทุกสาขา เอ็มโพเรียม เอ็มควอเทียร์ พารากอน และบลูพอร์ต หัวหิน
  • Gourmet Market เมื่อใช้จ่ายที่กูร์เมต์ มาร์เก็ต ทุกสาขา และโฮม เฟรช มาร์ท
  • Surprise Everywhere ทุกการใช้จ่ายร้านอาหารทั่วประเทศ(ยกเว้นร้านอาหารในโรงแรม) สถานีบริการน้ำมันอื่นๆทั่วประเทศ รถไฟฟ้า รถแท็กซี่ GRAB หรือร้านค้าอื่นๆในหมวดคมนาคมขนส่ง การใช้จ่ายที่ต่างประเทศ หรือชอปปิงออนไลน์เป็นสกุลเงินต่างประเทศ และร้านค้าอื่นๆทั่วประเทศ

(จากซ้ายไปขวา) สุริพงษ์ ตันติยานนท์ ผู้จัดการวีซ่าประจำประเทศไทย , อรรัตน์ ชุติมิต รองผู้จัดการใหญ่อาวุโส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจ Retail and Business ฺBanking ธนาคารไทยพาณิชย์ และ วรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ผู้บริหารสูงสุดฝ่ายการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด

รางวัลจากการเล่นเกม M Town ลูกค้าจะต้องสะสม M Coin จากการเก็บ Item ในแต่ละ Level จนถึงระดับที่กำหนด เก็บสะสมถ้วยรางวัล ครบตามที่กำหนด และ 10 อันดับแรกที่เก็บ M coin ได้สูงสุด จะได้รับบัตรของขวัญจากเชลล์มูลค่า 10,000 บาท จำนวน 10 รางวัล พร้อมแลกรับของรางวัลมากมาย อาทิ  M Cash Coupon ส่วนลดห้างฯตั้งแต่มูลค่า 50 100 200 300 และ 500 บาท หรือร้านค้าที่ร่วมรายการ ตามที่กำหนด อาทิ Starbucks E – Coupon, Bar B Q Plaza E – Coupon, Sizzler E – Coupon, The Pizza Company E – Coupon, Fuji Japanese Restaurant E – Coupon และคะแนน Shell GO+ 1,000 คะแนน มูลค่า 200 บาท รวมมูลค่ากว่า 3.5 ล้านบาท นอกจากนี้ เพียงลูกค้าลงทะเบียนผ่าน M Card Application และใช้จ่ายผ่านบัตร SCB M VISA ครบ 500 บาท ต่อเซลล์สลิป รับ 1 สิทธิ์ ลุ้นรถยนต์ TOYOTA Yaris Ativ รุ่น Sport Premium มูลค่า 681,000 บาท

คุณอรรัตน์ ชุติมิต รองผู้จัดการใหญ่อาวุโส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจ Retail and Business Banking ธนาคารไทยพาณิชย์ กล่าวว่า “ตลอดระยะเวลา 2 ปีที่ผ่านมา ธนาคารไทยพาณิชย์ และเดอะมอลล์ กรุ๊ป พันธมิตรทางธุรกิจ ได้ร่วมกันสร้างสรรค์ประสบการณ์ใหม่ด้านไลฟ์สไตล์การเงินให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ผ่านผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินใหม่ ๆ ที่หลากหลาย ล่าสุดเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ “SCB M VISA – M Town รูด เล่น รับ ของรางวัลสนั่นเมือง” ผ่าน M Card Application เราได้นำกลยุทธ์ Gamification มาใช้เพื่อเป็นการเข้าถึงไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ พร้อมทั้งสร้าง Engagement ระหว่างลูกค้าและแบรนด์ ให้มีมากยิ่งขึ้น พิเศษสุดๆ สำหรับผู้ถือบัตรเครดิต เดบิต หรือบัตรเติมเงิน SCB M VISA เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ครบ 500 บาท / เซลล์สลิป ที่ใดก็ได้ จะได้รับสิทธิในการเล่นเกม M Town ผ่าน M Card Application 1 ครั้ง ต่อเซลล์สลิป และสำหรับทุกการใช้จ่ายที่สถานีบริการน้ำมันเชลล์ (SHELL) จะได้รับสิทธิเล่นเกมโดยไม่มียอดขั้นต่ำ ตั้งแต่วันนี้ – 10 เมษายน 2564”

คุณสุริพงษ์ ตันติยานนท์  ผู้จัดการวีซ่าประจำประเทศไทย กล่าวว่า “วีซ่า ขอแสดงความยินดีแก่ เดอะมอลล์ กรุ๊ป กับครั้งแรกในการเปิดตัวแอปพลิเคชันใหม่ที่นำคอนเซ็ปของเกมมาประยุกต์ใช้ โดยแอปพลิเคชั่นนี้เป็นผลผลิตจากการระดมสมองร่วมกันผ่านกระบวนการ co-creation ที่วีซ่าได้เปิดให้ เดอะมอลล์ กรุ๊ป สามารถเข้าถึงนวัตกรรมและเทคโนโลยี และนำไอเดียที่เกิดขึ้นมาพัฒนาจนกลายเป็นแอปพลิเคชันที่ใช้งานได้จริงสำหรับผู้ถือบัตร SCB M ของวีซ่า เราเชื่อมั่นว่าแอปพลิเคชันบนมือถือที่ได้มีการนำคอนเซ็ปของเกมมาประยุกต์ใช้ในครั้งนี้จะสร้างประสบการณ์รูปแบบใหม่ให้แก่ห้างสรรพสินค้า ตลอดจนเป็นอีกหนึ่งตัวแปรในการผลักดันให้เกิดการใช้จ่ายในรูปแบบดิจิทัลของประเทศไทย”

พบความสนุกรูปแบบใหม่แห่งการชอปปิง กับเกม “SCB M VISA – M Town รูด เล่น รับ ของรางวัลสนั่นเมือง” ที่พร้อมเปิดให้บริการแล้ว ตั้งแต่วันนี้ – 10 เมษายน 2564 สำหรับลูกค้าผู้ที่สนใจ สามารถดาวน์โหลด M Card Application หรือ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.mcardmall.com, www.facebook.com/mcardforall และ M Card Application


แชร์ :

You may also like