HomePR Newsตั้งเป้าหมายเพื่อสุขภาพที่ดีกว่า กับคอร์สดูแลสุขภาพและน้ำหนักแบบองค์รวม “SAIJAI SLIM” คอร์สดูแลสุขภาพและลดน้ำหนักแบบองค์รวมในรูปแบบออนไลน์ ผ่าน Application SAIJAI SLIM [PR]

ตั้งเป้าหมายเพื่อสุขภาพที่ดีกว่า กับคอร์สดูแลสุขภาพและน้ำหนักแบบองค์รวม “SAIJAI SLIM” คอร์สดูแลสุขภาพและลดน้ำหนักแบบองค์รวมในรูปแบบออนไลน์ ผ่าน Application SAIJAI SLIM [PR]

แชร์ :

คุณพัชร์ เคียงศิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไร่ร่วมใจ จำกัด ซึ่งเป็นผู้สร้างสรรค์คอร์ส SAIJAI SLIM ได้กล่าวว่า เป้าหมายของ SAIJAI SLIM คือ เป็นเครื่องมือในการลดน้ำหนักและดูแลสุขภาพแบบองค์รวม เพื่อเข้าถึงลูกค้าที่ต้องการลดน้ำหนักและดูแลสุขภาพ

โดยคอร์สเริ่มจากการเปลี่ยนพฤติกรรมของลูกค้าแบบให้ความรู้ ลงมือทำ และวัดผล เพื่อให้บรรลุเป้าหมายในการลดน้ำหนักและดูแลสุขภาพ ด้วยการเริ่มเลือกทานอาหาร ดื่มน้ำอย่างถูกวิธี โดยมี Application แจ้งเตือนภารกิจต่าง ๆ ในแต่ละวัน เหมือนมีผู้ช่วยส่วนตัวให้ลูกค้าทำตามโปรแกรมได้สำเร็จตามเป้าหมาย นอกจากนี้ยังมีผู้เชียวชาญด้านสุขภาพพร้อมทีมงานใส่ใจคอยให้คำแนะนำ ให้คำปรึกษา และดูแลอย่างใกล้ชิดตลอด 42 วัน SAIJAI SLIM จึงเป็นคอร์สลดน้ำหนักและดูแลสุขภาพ แบบมุ่งเน้นการสร้างผลลัพธ์ให้เกิดขึ้นจริง อย่างยั่งยืนเน้นการลงมือทำด้วยตัวเองอัตราคอร์สเริ่มต้นที่ 11,890 บาท

ADFEST 2024

Santos Or Jaune
นอกจากนี้แบรนด์ใส่ใจ มีคอร์ส “The Health Workshop by SAIJAI SLIM” ซึ่งเป็นคอร์สออนไลน์ เพื่อให้ความรู้ในการดูแลสุขภาพ “เรียนรู้ ฝึกทำ และฝึกฝน” เพิ่มเทคนิคดูแลสุขภาพอย่างถูกต้องและเหมาะสมกับแต่ละบุคคลโดยคอร์สออนไลน์นี้ ราคาเพียง 590 บาท ซึ่งจะเริ่มเปิดคอร์สตั้งแต่ 25 ธันวาคม 2563 เป็นต้นไป สามารถสมัครผ่าน http://wellbeing.saijaislim.com
แบรนด์ใส่ใจ เริ่มต้นจากการทําธุรกิจสินค้าอินทรีย์และข้าวกล้องหอมมะลิ 105 ออร์แกนิก แล้วพบว่ากลุ่มลูกค้าที่ซื้อสินค้าเป็นกลุ่มที่ดูแลสุขภาพและนําข้าวกล้องหอมมะลิ 105 ไปทานเพี่อลดน้ำหนัก จึงได้เกิดแนวคิดในการสร้างคอร์สดูแลสุขภาพและการลดน้ำหนักแบบองค์รวมที่มีประสิทธิภาพ เนื่องจาก ข้าวกล้องหอมมะลิ 105 ปลอดสารเคมี คุณภาพสูงมีไฟเบอร์สูงช่วยให้อยู่ท้อง ดัชนีน้ำตาลต่ำกว่าข้าวขาวปกติถึง 3 เท่า จึงได้ผลลัพธ์ที่ดีมากในการใช้รับประทานเพื่อคุมน้ำหนักและดูแลสุขภาพ โดยท่านที่สนใจรายละเอียดเพิ่มเติมของคอร์ส SAIJAI SLIM สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Page: SAIJAI SLIM
และท่านยังสามารถติดตามใส่ใจกินอยู่เป็นได้ทุกช่องทาง ดังนี้ :
Facebok : ใส่ใจกินอยู่เป็น
Youtube:ใส่ใจกินอยู่เป็น
เบอร์โทร : 087 365 3556
Line : @saijai_wellbeing

แชร์ :