HomePR Newsสร้างสรรค์ภาพถ่ายได้เต็มที่กว่าเดิมด้วยกล้อง Lomo’Instant Wide รุ่นพิเศษ William Klein [PR]

สร้างสรรค์ภาพถ่ายได้เต็มที่กว่าเดิมด้วยกล้อง Lomo’Instant Wide รุ่นพิเศษ William Klein [PR]

แชร์ :

ด้วยความร่วมมือระหว่าง Lomography กับ Polka Factory ที่ปารีส ทำให้เกิดโปรเจกต์พิเศษร่วมกับ William Klein ซึ่งเป็นบุคคลที่เราอยากแบ่งปันความเท่และความแปลกแหวกแนวของผลงานของเขาให้คนทั่วไปได้รับรู้ โดย William คือบุคคลที่ได้รับการยกย่องอย่างกว้างขวางว่าเป็นคนที่ชอบริเริ่มการถ่ายภาพแบบใหม่ๆ งานของเขาจะค่อยข้างไม่เหมือนใคร ไม่ยึดตามกฎเดิมๆ ทำให้ภาพออกมาครีเอทมากๆ จนภาพของเขาโด่งดังไปทั่วโลกเลย และนอกจากตัวกล้อง Lomography Lomo’Instant Wide รุ่นพิเศษ William Klein แล้ว ในชุดยังมาพร้อมกับสมุด Leporello ที่มาพร้อมกับคำพูดและงานศิลปะจาก William Klein

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ผลงานชิ้นหนึ่งที่เป็นที่รู้จักของ William มากที่สุดคือภาพที่เขาได้ระบายสีลงบน Contact Sheet ในช่วงปลายปี 1980 งานของเขาโด่งดังจนถึงปัจจุบัน ซึ่งเขาได้ใช้แปรงระบายสีสันลงไปใน contact sheet อย่างอิสระและสร้างสรรค์ ซึ่งงานของเขากลายมาเป็นส่วนหนึ่งของลวดลายบนกล้องรุ่นนี้ ผลงานชิ้นนี้ของเขาแสดงให้เห็นสิ่งที่ซ่อนอยู่ในกระบวนการคัดเลือกภาพของเขา เรียกได้ว่าเป็นเหมือนไดอารี่ของเขาเลย โดยตอนนี้คุณสามารถถืองานสุดคลาสสิคของ William ไว้ในมือของคุณผ่านกล้อง Lomo’Instant Wide รุ่น William Klein

“การถ่ายภาพเป็นเหมือนการขอโทษที่ยอดเยี่ยมที่สุดที่ผมมีต่อผู้คนหรือสิ่งแวดล้อมรอบตัวผม บางครั้งผมได้เห็นบางสิ่งบางอย่างที่ไม่เคยได้เห็นมาก่อน”

ราคารวมส่ง 7,730 บาท

อ่านข้อมูลเพิ่มเติม: https://shop.lomography.com/th/lomo-instant-wide-william-klein-edition-combo


แชร์ :

You may also like