HomePR Newsกรุงศรี ออโต้ คว้ารางวัล GPF Most Admired Brands 2020 ตอกย้ำแบรนด์สินเชื่อรถยนต์อันดับหนึ่งในใจสมาชิก กบข. ทั่วประเทศ [PR]

กรุงศรี ออโต้ คว้ารางวัล GPF Most Admired Brands 2020 ตอกย้ำแบรนด์สินเชื่อรถยนต์อันดับหนึ่งในใจสมาชิก กบข. ทั่วประเทศ [PR]

แชร์ :

“กรุงศรี ออโต้” ผู้นำธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ครบวงจร เครือธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) นำโดย นางกฤติยา ศรีสนิท (แถวล่าง ที่ 2 จากซ้าย) ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) รับรางวัลแบรนด์ที่น่าเชื่อถือที่สุด ประจำปี 2563 “GPF Most Admired Brands 2020” ในประเภทสินเชื่อรถยนต์ โดยกองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ (กบข.) ซึ่งกรุงศรี ออโต้ นับเป็นแบรนด์สินเชื่อยานยนต์เพียงรายเดียวที่ได้รับรางวัลสูงสุดในประเภทดังกล่าว การันตีการเป็นแบรนด์อันดับหนึ่งที่ได้รับการยอมรับจากลูกค้ากลุ่มสมาชิก กบข. ด้วยการนำร่องให้บริการสินเชื่อยานยนต์ครบวงจร พร้อมส่งมอบบริการและสิทธิพิเศษที่เหนือกว่าสำหรับกลุ่มสมาชิกฯ อีกทั้งยังพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการที่ตอบโจทย์ความต้องการและไลฟ์สไตล์ของกลุ่มสมาชิกฯ มาอย่างต่อเนื่อง

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

รางวัล GPF Most Admired Brands จัดขึ้นในปี 2563 เป็นปีแรก โดยได้ดำเนินการสำรวจความคิดเห็นกลุ่มสมาชิก กบข. กว่า 7,500 คนทั่วประเทศ ถึงปัจจัยด้านความน่าเชื่อถือและความสามารถในการแข่งขันที่โดดเด่นขององค์กรพันธมิตรในกลุ่มธุรกิจต่างๆ ที่ให้บริการสมาชิก กบข. ได้แก่ สินเชื่อรถยนต์ สินเชื่อบุคคล ประกันชีวิต ประกันภัย ผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์ และร้านหนังสือ โดยนิตยสารแบรนด์เอจ


แชร์ :

You may also like