HomePR Newsแฮวอน เปิดตัวเซรั่มโกงอายุผม ยึดคืนวงจรงอกขาวเปลี่ยนผมให้ดกดำ ใช้ได้แม้ตั้งครรภ์ [PR]

แฮวอน เปิดตัวเซรั่มโกงอายุผม ยึดคืนวงจรงอกขาวเปลี่ยนผมให้ดกดำ ใช้ได้แม้ตั้งครรภ์ [PR]

แชร์ :

แฮวอน แตกไลน์ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม เปิดตัวเซรั่มเข้มข้นช่วยโกงอายุผม การันตีเห็นผลแพ้คืนเงิน 150% คว้าสาวสตรอง “ตั๊ก-บงกช” ดันยอดขาย

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ปัญหาสุขภาพเส้นผม ไม่ว่าจะเป็นผมหลุด ผมร่วงติดตามเสื้อผ้า และรอยแสกกว้างจนเห็นหนังศีรษะ หรือแม้แต่ผมขาวก่อนวัย นับเป็นปัญหาใหญ่ที่ทำลายสุขภาพจิตของหลาย ๆ คน ทั้งนี้บริษัท แฮวอน จำกัด (Haewon) ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีในวงการผลิตภัณฑ์ความงาม จึงได้คิดค้นผลิตภัณฑ์ทางเลือกใหม่ ภายใต้ชื่อแบรนด์ แฮวอน แฮร์แคร์ เพียวริฟาย แอนด์ แอนตี้ แอร์ ลอส (Haewon Hair Care Purify and Anti Hair Loss) เป็นหัวเชื้อเซรั่มสูตรเข้มข้น ที่จะช่วยเคลียร์สารพัดสัญญาณร้ายให้หยุดชะงักทำลายเส้นผม โดยได้คว้า ตั๊ก – บงกช เบญจรงคกุล อดีตนักแสดงชื่อดัง คุณแม่ลูกหนึ่งที่ยังใส่ใจดูแลตัวเองเป็นอย่างดี จนกลายเป็นไอดอลสาวสตรองของหลาย ๆ คน มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ในครั้งนี้ด้วย

นางสาวดลหทัย ทีนะกุล ผู้ก่อตั้งแบรนด์แฮวอน กล่าวว่า คนไทยมีปัญหาเกี่ยวกับเส้นผมอยู่เป็นจำนวนมาก ไม่ว่าจะเกิดจากพันธุกรรม ยีนศีรษะล้าน ยีนผมบาง หรือเกิดจากการมีฮอร์โมนเพศชายมากกว่าปกติ ซึ่งเมื่ออายุมากขึ้นผมก็จะยิ่งบางลงเรื่อย ๆ จนทำให้ดูเหมือนคนศีรษะล้าน ซึ่งทั้ง 2 สาเหตุนับว่าเป็นปัญหาที่อาจหลีกเลี่ยงไม่ได้ ในขณะเดียวกันปัญหาจากพฤติกรรมการใช้ชีวิตก็มีส่วนด้วยเช่นกัน เช่น ความเครียด แสงแดด หนังศีรษะมัน หรือการใช้สารเคมี ซึ่งจะทำให้ผมหลุดร่วงได้ง่าย

สำหรับสรรพคุณของผลิตภัณฑ์แฮวอน แฮร์แคร์ เพียวริฟาย แอนด์ แอนตี้ แอร์ ลอส ต้องบอกว่าช่วยบำรุงตั้งแต่เส้นผมให้หนาและดกดำขึ้น ลดการหลุดร่วงของเส้นผม ขจัดโรคเชื้อราบนหนังศีรษะ ป้องกันผมร่วงและขาวก่อนวัย ดูดซับสารเคมีที่ตกค้างในเส้นผม และช่วยให้เซลล์รากผมเจริญเติบโตได้ดี ที่สำคัญคุณผู้หญิงที่กำลังตั้งครรภ์ก็สามารถใช้ได้ อีกทั้งยังการันตีความปลอดภัยและได้มาตรฐาน ไม่ผสมสี ไร้แอลกอฮอล์ (Alcohol) และสารพาราเบน (Paraben) ผ่านการทดสอบทางคลินิกด้วยเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์จากประเทศเยอรมนี จึงมั่นใจได้ว่าจะไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองหรือเกิดรังแค หากแพ้รับประกันคืนเงิน 150%

และสารสกัดแต่ละชนิด ได้รับการคัดสรรมาเป็นพิเศษเกรดพรีเมี่ยม ได้แก่ เมล็ดเทียนดำ (Nigella Savita Seed oil) กระตุ้นการหมุนเวียนเลือด ลดการหลุดร่วงของเส้นผม ส่วนเห็ดหลินจือ (Reishi) ป้องกันผมร่วงและผมขาวก่อนวัย ขณะที่ใบหมี่ (Litsea Glutanosa Leaf) บำรุงเซลล์รากผม รวมทั้งโหระพา (Root BioTec HO) ช่วยลดการหลุดร่วงของเส้นผม นอกจากนี้ยังมีสารสกัดจากแร่มาลาไคท์ (Mala’Kitetm) ช่วยกระตุ้นการสร้างพลังงานแก่เซลล์ ดูดซับสิ่งสกปรกและสารเคมีตกค้าง ทั้งยังช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้หนังศีรษะและเส้นผม

ด้าน ณัฐบดินทร์ ไชยศรี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าวเสริมอีกว่า “บริษัท แฮวอน จำกัด (Haewon) นับเป็นผู้นำด้านอีคอมเมิร์ช (E-Commerce) ที่รู้จักกันดีในวงการผลิตภัณฑ์ความงาม ไม่ว่าจะเป็นครีมแฮวอน สูตรวอเตอร์ดรอป ครีมกันแดด Bio Black Pearl ที่จะช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดและรังสียูวี พร้อมช่วยฟื้นบำรุงผิวให้มีสุขภาพดี หรือจะอาหารเสริมบำรุงผิว พีซเซราคอลลาเจน (Pecera) และยาสีฟันสมุนไพรแฮวอน นอกจากนี้ยังครอบคลุมไปถึงธุรกิจด้านความงามและสุขภาพ ได้แก่ แฮวอนคลีนิค จำนวน 3 สาขา คือ สาขาระยอง สาขาบางนา และสาขาราชพฤกษ์”

ด้าน ตั๊ก-บงกช เบญจรงคกุล เผยว่า “ตั๊ก ค่อนข้างที่จะดูแลตัวเองดีมากๆ ไม่ใช่แค่เรื่องของสุขภาพหรือรูปร่างเท่านั้น แต่ดูแลตัวเองตั้งแต่หัวจรดเท้า โดยเฉพาะเส้นผมสังเกตุว่าตั๊กจะไม่ค่อยได้ตัดผมสั้นบ่อยนัก จะเน้นไปในเรื่องของการบำรุงผมมากกว่า คือการใช้เซรั่มที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ ลดการหลุดร่วง ทำให้ผมเราสวยดกดำเงางาม ช่วยเสริมบุคลิกภาพของเรา ตั๊กขอแนะนำให้สาว ๆ ลองใช้ เซรั่มสูตรเข้มข้นของแฮวอน รับรองว่าจะต้องติดใจค่ะ”

สำหรับผู้ที่สนใจหัวเชื้อเซรั่มสูตรเข้มข้นของแฮวอน ในล็อตแรกจะผลิตออกมา จำนวน 100,000 ขวด สามารถสั่งซื้อผ่านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ซึ่งจะจำหน่ายแล้ววันนี้ ราคา 490 บาท  ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊กเพจ Haewon official และเว็บไซต์ www.haewonnewschannel.com


แชร์ :

You may also like