HomePR Newsเวียตเจ็ทฉลองเที่ยวบินปฐมฤกษ์ กรุงเทพฯ – สุราษฏ์ธานี และประกาศเปิดเส้นทางบินใหม่ เชียงใหม่ – นครศรีธรรมราช พร้อมโปรโมชั่น 0 บาท [PR]

เวียตเจ็ทฉลองเที่ยวบินปฐมฤกษ์ กรุงเทพฯ – สุราษฏ์ธานี และประกาศเปิดเส้นทางบินใหม่ เชียงใหม่ – นครศรีธรรมราช พร้อมโปรโมชั่น 0 บาท [PR]

แชร์ :

สายการบินไทยเวียตเจ็ท เปิดเที่ยวบินปฐมฤกษ์ VZ350 เที่ยวบินแรกจากกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่สุราษฎ์ธานีในวันนี้ โดยเที่ยวบินได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจาก นายวิชวุทย์ จินโต ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎ์ธานี พร้อมด้วย นายสถิระวัฒน์ พลนาค รองประธานฝ่ายปฏิบัติการและกรรมการผู้จัดการสายการบินไทยเวียตเจ็ท นายสุขสวัสดิ์ สุขวรรณโณ ผู้อำนวยการท่าอากาศยานสุราษฎร์ธานี และ นางสาวนันทวัน ศิริโภคพัฒน์ ผู้อำนวยการสำนักงานการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานสุราษฎร์ธานี ในโอกาสพิเศษนี้สายการบินไทยเวียตเจ็ทได้มอบประสบการณ์สุดประทับใจแก่ผู้โดยสารบนเที่ยวบินแรกด้วยการแสดงลอยฟ้าในชุด “มโนราห์เบิกฟ้าเมืองคนดี” และกิจกรรมจับฉลากแจกตั๋วเครื่องบิน ทั้งยังมอบของที่ระลึกแก่ผู้โดยสารทุกที่นั่งบนเที่ยวบิน นอกจากนี้ สายการบินไทยเวียตเจ็ทยังได้ประกาศเปิดเส้นทางบินใหม่ เชียงใหม่ – นครศรีธรรมราช โดยจะเริ่มให้บริการตั้งแต่วันที่ 30 พฤศจิกายน 2563 เป็นต้นไป สามารถจองได้แล้ววันนี้ที่ SkyFUN.vietjetair.com

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

สำหรับเส้นทางบิน กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ – สุราษฏ์ธานี จะเริ่มให้บริการวันละ 1 เที่ยวบิน ความยาวเที่ยวบิน 1 ชั่วโมง 15 นาทีโดยประมาณ รายละเอียดเที่ยวบินดังนี้

หมายเลขเที่ยวบินเดินทางจากกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ)เดินทางถึงสุราษฏ์ธานีหมายเลขเที่ยวบินเดินทางจากสุราษฏ์ธานีเดินถึงกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ)
VZ35009.3010.45VZ35111.1512.45

 

เพื่อเป็นการฉลองเที่ยวบินปฐมฤกษ์นี้ สายการบินไทยเวียตเจ็ทมอบข้อเสนอตั๋วโดยสารราคาพิเศษ เริ่มต้นเพียง 0 บาท (ราคาไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม) สำหรับทุกเส้นทางบินภายในประเทศ โดยจะเปิดให้จองตั๋วโดยสารราคาพิเศษนี้ระหว่างวันที่ 4 – 8 พฤศจิกายน 2563 เวลา 12:00 – 14:00 น. สามารถใช้เดินทางได้ระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน 2563 – 30 มิถุนายน 2564  (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์)

ตั๋วโดยสารโปรโมชั่นนี้ สามารถจองได้ที่เว็บไซต์ SkyFUN.vietjetair.com โดยสามารถใช้ได้กับเส้นทางภายในประเทศทุกเส้นทางของไทยเวียตเจ็ท ประกอบด้วยเส้นทางระหว่างกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ เชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต กระบี่ อุดรธานี และเส้นทางระหว่าง เชียงราย สู่ ภูเก็ต และอุดรธานี หาดใหญ่ ขอนแก่น นครศรีธรรมราช อุบลราชธานี รวมทั้งเส้นทางใหม่ จาก กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) ไปยัง สุราษฎร์ธานี เส้นทางเชียงราย สู่หาดใหญ่ และเส้นทาง เชียงใหม่ สู่นครศรีธรรมราช ตั๋วโดยสารโปรโมชั่น สามารถทำการจองผ่านทางเว็บไซต์ SkyFUN.vietjetair.com ,  www.vietjetair.com หรือจองผ่านทางเพจเซบุ๊ก https://www.facebook.com/vietjetthailand  (คลิกที่แถบ “จองเลย”) สามารถชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและเดบิตวีซ่า, มาสเตอร์การ์ด, เจซีบี, เคซีพี และ อเมริกันเอ็กซ์เพรส หรือบัตรเอทีเอ็มซึ่งออกโดยธนาคารในประเทศไทยซึ่งสามารถทำธุรกรรมทางการเงินผ่านอินเตอร์เน็ตได้

 ด้วยความมุ่งมั่นที่จะมอบโอกาสในการบินพร้อมประสบการณ์ที่สนุกสนานสำหรับผู้โดยสารชาวไทย สายการบินไทยเวียตเจ็ทได้เพิ่มเส้นทางบินให่อย่างต่อเนื่อง รวมถึงเพิ่มความถี่ของเที่ยวบินภายในประเทศเพื่อตอบสนองความต้องการในการเดินทางที่เพิ่มมากขึ้น เพื่อให้มั่นใจในความปลอดภัยสำหรับผู้โดยสาร ทางสายการบินยังได้ดำเนินมาตรการทำความสะอาดและฆ่าเชื้ออากาศยานทุกวันอย่างเคร่งครัดตามมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุข รวมถึงการทำความสะอาดและฆ่าเชื้อในสำนักงาน เพื่อลดความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นกับพนักงานทุกคน  เพื่อให้ความมั่นใจต่อสุขภาพและความปลอดภัยสูงสุดของผู้โดยสาร


แชร์ :

You may also like