HomePR Newsควิกแสบ ปิดม่านการแข่งขัน “Quick DotA2 Thailand League 2020 – Season II” หวังต่อยอดแบรนด์สู่บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป “ตัวเลือกอันดับหนึ่ง” ในใจเกมเมอร์ [PR]

ควิกแสบ ปิดม่านการแข่งขัน “Quick DotA2 Thailand League 2020 – Season II” หวังต่อยอดแบรนด์สู่บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป “ตัวเลือกอันดับหนึ่ง” ในใจเกมเมอร์ [PR]

แชร์ :

การเติบโตที่ก้าวกระโดดของกีฬา eSports ในประเทศไทย ซึ่งเป็นที่นิยมมากในปัจจุบัน จึงไม่น่าแปลกใจถ้าเราจะได้เห็นทัวร์นาเมนต์และลีกรายการต่างๆ มีชื่อของแบรนด์ชั้นนำแปะอยู่ด้วย ไม่เว้นแม้แต่ “ควิกแสบ” หนึ่งในแบรนด์อันดับหนึ่งของวงการบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ที่มองเห็นลู่ทางการเติบโตของกีฬา eSports จึงตัดสินใจก้าวขึ้นมาเป็นสปอนเซอร์หลักในการจัดการแข่งขัน DotA2 มินิลีก ด้วยตัวเอง ในชื่อว่า “Quick DotA2 Thailand League 2020 – Season II”

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

นายยศสรัล แต้มคงคา ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท โรงงานผลิตภัณฑ์อาหารไทย จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปควิกแสบ กล่าวว่า “กีฬา eSports เป็นกีฬาที่กำลังได้รับความสนใจและน่าจับตามองมากในขณะนี้ สไตล์การจัดเวลาของเกมเมอร์ที่ต้องการจะเป็นนักกีฬา eSports นี้ ต้องทุ่มเทให้กับการฝึกซ้อม แล้วใช้เวลากับปัจจัยอื่นให้น้อยที่สุด ซึ่งจุดนี้เปรียบเสมือน “ควิกแสบ” บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปที่ใช้เวลาต้มสุกน้อย มีจุดเด่นจากรสชาติที่จัดจ้านถูกใจ และยังสามารถรับประทานไปพร้อมพร้อมๆ กับการฝึกซ้อมได้”

“ควิกแสบจึงตั้งใจสนับสนุนกีฬา eSports เพื่อให้แบรนด์ควิกแสบ ได้ก้าวขึ้นมาเป็นบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปตัวเลือกอันดับหนึ่งของเกมเมอร์นั่นเอง”

ด้วยความเปิดกว้างของเกม DotA2 ในฐานะ eSports แนว MOBA ที่ได้รับความนิยมในระดับโลก และยังไม่มีการปิดกั้นการจัดการแข่งขันจากผู้พัฒนาเกม ทำให้ “ควิกแสบ” สามารถเดินหน้าจัดการแข่งขันมินิลีก DotA2 ได้โดยไม่ต้องกังวลปัญหาทางกฎหมาย ซึ่งการแข่งขันครั้งนี้ นอกจากจะเป็นการสร้างเวทีเพื่อพัฒนานักกีฬา eSports ในประเทศไทย ควิกแสบยังช่วยปรุงแต่งความพิเศษให้งาน ด้วยของรางวัลสุดพรีเมี่ยม ไม่ว่าจะเป็น เสื้อ หมอน หมวก และกระเป๋าผ้าสำหรับเกมเมอร์ รวมไปถึงของรางวัลลิขสิทธิ์จากเกม DotA2 ที่นำมาแจกให้กับผู้ชมการแข่งขันมากมาย และในงานแข่งรอบ Final ยังมีการแจก “ควิกแสบคัพ” ให้ผู้เข้าร่วมงานได้รับประสบการณ์แสบเข้าเส้นถึงใจกันแบบฟรีๆ!

การแข่งขัน Quick DotA2 Thailand League โดย “ควิกแสบ” ในซีซั่น 2 ถูกต่อยอดมาจากความสำเร็จในซีซั่นแรก ซึ่งมินิลีกครั้งนี้จะเชิญทีมนักกีฬา DotA2 ระดับท็อปของประเทศมาร่วมการแข่งขัน จำนวน 4 ทีม พร้อมเปิดรับสมัครรอบคัดเลือกออนไลน์จากผู้เล่น DotA2 ทั่วประเทศ จนกระทั่งเหลือ 4 ทีมสุดท้าย ที่เข้ามาร่วมกับทีม รวมเป็น 8 ทีม เพื่อแข่งขันกันในรูปแบบลีกทีมเหย้า-เยือน กินระยะเวลาการแข่งขันทั้งหมด 3 เดือน รวม 56 แมตช์ แล้วคัดเหลือเพียง 4 ทีมที่มีคะแนนในการแข่งขันสูงที่สุด ที่จะผ่านเข้าสู่รอบ Final มาแข่งขันในรูปแบบ Double elimination เพื่อหาแชมป์เปี้ยนประจำซีซั่น

“การจัดการแข่งขัน eSports ถือเป็นการเดินก้าวใหญ่ของควิกแสบ เพื่อผสมผสานตัวเองไปเป็นหนึ่งในไลฟ์สไตล์ของคนยุคออนไลน์ โดยอาศัย eSports เป็นสื่อกลาง เพราะการเข้าถึงตัวผู้บริโภคผ่านงานอีเว้นท์ที่มีการแจกสินค้าทดลอง รับประทานฟรี รวมถึงมีการวางเชลฟ์จำหน่ายไว้อย่างชัดเจน จะทำให้ผู้บริโภคไม่ลังเลที่จะเลือกรสชาติใดรสชาติหนึ่งไปรับประทาน และเต็มใจที่จะมีส่วนร่วมกับแบรนด์ ส่งผลให้แบรนด์สามารถต่อยอดไปในโลเคชั่นใหม่ ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมการแข่งขัน eSports รายการอื่นๆ หรือแม้กระทั่งร้านอินเทอร์เน็ตคาเฟ่ ซึ่งเป็นสถานที่ฝึกฝนของเหล่าเกมเมอร์ได้อีกด้วย” คุณยศสรัล กล่าว

สำหรับบทสรุปผลการแข่งขัน “Quick DotA2 Thailand League 2020 – Season II” จบลงด้วยผู้คว้าแชมป์ในซีซั่นนี้คือทีม MS CHONBURI ตามมาด้วยตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับ 1 ของทีม No Spectre และตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับ 2 ของทีม Focus Arena คว้าเงินรางวัลรวมกันกว่า 160,000 บาท

แม้การแข่นขันในซีซั่น 2 นี้จะจบลงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ความสนุก ตื่นเต้น เร้าใจ ของควิกแสบ และ DotA2 จะกลับมาอีกครั้งใน “Quick DotA2 Thailand League 2020 – Season III” อย่างแน่นอน ติดตามรายละเอียดได้ทาง และ www.facebook.com/quickzabb

 


แชร์ :

You may also like