HomePR NewsPOPS Bacon Time ปั้นทีม FreeFire นำขบวนคอนเทนต์เอ็กซ์คลูซีฟ สู้ศึก Pro League [PR]

POPS Bacon Time ปั้นทีม FreeFire นำขบวนคอนเทนต์เอ็กซ์คลูซีฟ สู้ศึก Pro League [PR]

แชร์ :

POPS Bacon Time ต้นสังกัดอีสปอร์ตชื่อดังในประเทศไทยภายใต้สังกัด Ampverse ที่อยู่คู่กับวงการเกม RoV (Realm of Valor) มาตั้งแต่รุ่นแรกพร้อมนำเสนอคอนเทนต์สุดเอ็กคลูซีพที่มีเนื้อหาความบันเทิง หลากหลายรูปแบบ รวมถึงคอนเทนต์แนวอีสปอร์ตผ่านทาง https://POPS.tv ซึ่งล่าสุดนี้ ได้เปิดตัวทีม แข่งขันใหม่ ในเกมแนว Battle Royale ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศไทย นั่นก็คือเกม Free Fire โดยมีไลน์อัพชุดแรก ประกอบด้วย CAKE XI (Attacker), U BON (Sniper), SALEF (Leader), AREN (Attacker) และ PETER (Charger)

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

นอกจากนี้ ยังสามารถติดตามและรับชมคอนเทนต์อีสปอร์ตสุดเอ็กคลูซีพของเหล่าสมาชิก POPS Bacon Time ทั้งทีม RoV กว่า 30 ตอน และทีม FREEFIRE กว่า 50 ตอน ผ่านทาง https://POPS.tv ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราวของการเป็นอีสปอร์ตเกมเมอร์รุ่นใหม่ คอนเทนต์แนวไลฟ์สไตล์ หรือการฝึกฝนและผลักดันให้ได้มาซึ่งความสำเร็จ ตลอดจนเคล็ด(ไม่)ลับมากมายจากเหล่า Pro Players ที่หาที่ไหนไม่ได้แน่นอน!

ร่วมติดตามและเป็นกำลังใจให้พวกเขามุ่งไปสู่ชัยชนะในศึกทัวร์นาเมนต์ระดับมืออาชีพ FREEFIRE Pro League ซีซั่น 3 ได้ที่ https://POPS.tv ที่เดียวเท่านั้น รับชมตอนใหม่ทุกสัปดาห์ได้ทุกวันพฤหัสบดี
เวลา 14:00 น. โดยมีกำหนดฉายทั้งสิ้นรวมกว่า 50 ตอน ร่วมลุ้นและรับชมคอนเทนต์เอ็กคลูซีพจากทีม FREEFIRE ได้ที่ https://bit.ly/335f1Hj และคอนเทนต์เอ็กคลูซีพจากทีม RoV ตอนใหม่ทุกสัปดาห์ในวันศุกร์เวลา 20:00 น. ได้ที่ https://bit.ly/338pEJn

รับชมความบันเทิงคุณภาพอัดแน่น ฟรี!
https://pops.tv
● ดาวน์โหลด POPS Application บนมือถือ (iOS/Android)
Appstore: http://apple.co/2UUR4jc
GooglePlay: http://bit.ly/POPSapp_Android
และรับชมผ่าน Android TV ได้แล้ววันนี้

ติดตามข่าวสารอัพเดทใหม่ๆ ก่อนใคร ได้ทุกช่องทาง
● Facebook: @POPSTVthailand
● Instagram: @POPStvThailand
● TikTok: @POPStvThailand
● Twitter: @POPStvThailand


แชร์ :

You may also like