HomePR NewsOnePlus เตรียมเปิดตัว OnePlus 8T พร้อมมอบประสบการณ์ความเร็วแรง ลื่นไหล ระดับ Ultra สำหรับ Global Launching ในวันที่ 14 ตุลาคมนี้ [PR]

OnePlus เตรียมเปิดตัว OnePlus 8T พร้อมมอบประสบการณ์ความเร็วแรง ลื่นไหล ระดับ Ultra สำหรับ Global Launching ในวันที่ 14 ตุลาคมนี้ [PR]

แชร์ :

เป็นที่ยืนยันแล้วว่า OnePlus เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่อย่าง OnePlus 8T เป็นสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่พัฒนาต่อยอดมากจากรุ่น OnePlus 7T  ที่จะพร้อมมอบประสบการณ์ระดับ Ultra ในความเร็วแรง และลื่นไหล ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของทาง OnePlus เอง ที่ในครั้งนี้ทาง OnePlus ยังเผยแนวคิดสำหรับสมาร์ทโฟนรุ่น OnePlus 8T ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Ultra Stop at Nothing’ ซึ่งสอดคล้องกับเป้าหมายในการก้าวไปข้างหน้าอย่างไม่หยุดยั้งแบบ Never Settle ของทาง OnePlus เองอีกด้วย ซึ่งการเปิดตัว OnePlus 8T สำหรับ Global Launching ในครั้งนี้ งานเปิดตัวจะจัดขั้นในรูปแบบแบบออนไลน์ ในวันที่ 14 ตุลาคม 2563 เวลา 21.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

สำหรับแฟน ๆ OnePlus ประเทศไทยก็อดใจรออีกสักนิด กับการมาของ OnePlus 8T ที่ในตอนนี้ทาง OnePlus ประเทศไทยเตรียมงานเปิดตัว พร้อมราคา วันที่จะวางจำหน่ายที่ไทยในเร็ว ๆ นี้

สามารถติดตามข่าวสารและข้อมูลของ OnePlus ประเทศไทยได้ที่ https://www.oneplus.com/th

Facebook Fanpage: OnePlus Thailand  >>> https://www.facebook.com/oneplusthailand/

Instagram: OnePlus Thailand >>> www.instagram.com/oneplus_thai/

หรือติดต่อสอบถาม OnePlus Call Center ได้ที่เบอร์ 02-793-3818

#OnePlus #OnePlus8T #UltraStopAtNothing #NeverSettle


แชร์ :

You may also like