HomePR NewsDecoder159 ทุบตลาดเบอร์มงคล กล้าการันตีความปังยอดขายทะลักสวนกระแสโควิด [PR]

Decoder159 ทุบตลาดเบอร์มงคล กล้าการันตีความปังยอดขายทะลักสวนกระแสโควิด [PR]

แชร์ :

คุณธีรานันท์ กิตติศรีวรนันท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดีโค๊ดเดอร์159 จำกัด www.decoder159.com เผยยอดขายเบอร์มงคลโตสวนกระแสเศรษฐกิจขาลง เติบโตอย่างต่อเนื่อง ธุรกิจเบอร์มงคลเป็นธุรกิจความเชื่อ ไม่ว่าเศรษฐกิจจะเป็นอย่างไร ทุกคนก็ต้องการที่พึ่งและกำลังใจ ต้องการอาวุธที่จะต่อสู้กับธุรกิจ ซึ่งเบอร์มงคลเป็นอาวุธมงคลเป็นเคล็ดลับที่คนประสบความสำเร็จต้องมี มั่นใจในบริการที่ตอบโจทย์ทั้งลูกค้าและพ่อค้าเบอร์ กล้าการันตีความปัง ครั้งแรกและที่เดียวของเมืองไทย ที่มีการออกใบการันตีรับประกันความเป็นมงคล

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

“ปัจจุบันตลาดเบอร์มงคลมีการเติบโตอย่างต่อเนื่องในระยะ 10 ปีที่ผ่านมา เพราะผู้คนให้ความสนใจในศาสตร์พลังตัวเลข ข้อสำคัญที่ทำให้ตลาดเบอร์มงคลเติบโตก็คือ ทุกคนสามารถเข้าถึงและทำความเข้าใจกับศาสตร์นี้ และมีคนเปลี่ยนแล้วชีวิตดีขึ้น มีการบอกต่อ และมี cast study มากมาย จึงทำให้มีความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ รวมไปถึงมีการเปิดสอนเรื่องศาสตร์พลังตัวเลข ทำให้ศาสตร์พลังตัวเลขกระจายไปทั่วและเป็นที่รู้จักของคนทั่วไป”

“ค่ายโทรศัพท์ใหญ่ๆ ก็หันมาจับเบอร์มงคล นำเอาอาจารย์คนดังมาเป็นพรีเซ็นเตอร์เพื่อดึงยอดขายเบอร์มงคล ซึ่งหนึ่งในอาจารย์ที่ถูกเลือกมาเป็นพรีเซ็นเตอร์และได้รับความนิยมอย่างสูง ยอดขายเบอร์มงคลสูงก็คือ อาจารย์นิติกฤตย์ กิตติศรีวรนันท์ ซึ่งเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้กับ Decoder159 และเราก็ได้ใช้ศาสตร์พลังตัวเลขของอาจารย์นิติกฤตย์ในการคัดเลือกเบอร์มงคลมาใส่ Decoder159 ทุกเบอร์ที่อยู่ในเว็ปไซต์ จึงเป็นเบอร์มงคลทุกเบอร์ รับประกันความเป็นมงคล”

“แต่ตลาดที่มีคุณภาพ ผมกล้าพูดได้เลยว่า ยังไม่มี ตลาดที่ได้มาตรฐานมีคุณภาพ บริการที่ดี รู้จริง ยังไม่มีใครทำ เพราะคนมองว่า เป็นธุรกิจความเชื่อออกแนวมอมเมา ขาดเหตุขาดผล ทั้งที่จริงๆ มีเหตุผล มีสถิติที่ชัดเจน ทางเว็บไซต์จึงเลือกศาสตร์อาจารย์นิติกฤตย์มาเป็นมาตราฐานของสินค้าและบริการของเรา”

“สำหรับมูลค่าทางตลาดของตลาดเบอร์มงคล จะไม่สามารถคำนวณได้เหมือนตลาดสินค้าอื่นๆ เพราะเบอร์มงคลมีราคาในการซื้อขาย อยู่ที่ความพอใจและของผู้ซื้อผู้ขายเป็นผู้กำหนด ตรงนี้เป็นจุดเด่นของเบอร์มงคล ซึ่งไม่เหมือนสินค้าอื่นๆ ทำให้มูลค่าตลาดที่แท้จริงไม่สามารถกำหนดได้ แต่มีแนวโน้มการเติบโตที่มากขึ้น”

ครั้งแรกของเมืองไทย ที่มีการออกใบการันตีเบอร์มงคล รับประกันความปัง และสามารถนำกลับมาขายได้

“ด้านคู่แข่งปัจจุบันมีมากอยู่ครับ เพราะนอกจากจะมีผู้ค้ารายย่อยซึ่งเป็นพ่อค้าเบอร์ตามห้างต่างๆ ในออนไลน์ก็มีเป็นพันๆ แล้วครับ ยังไม่รวมหมอดูอีกไม่รู้กี่พันคน ค่ายมือถือก็ลงมาจับกันหมดแล้วครับ นับว่ามีคู่แข่งมากมากเพราะความนิยมเป็นที่ต้องการ แต่สิ่งที่ทำให้ Decoder159 แตกต่างจากทุกคนก็คือ เรากล้าการันตีความเป็นมงคล มีใบการันตีรับประกัน และนำกลับมาขายได้ นี่เป็นสิ่งที่ไม่มีใครทำ และใครก็ไม่กล้าทำ”

“แต่ที่เรากล้าทำ กล้าการันตี เพราะเรามีมาตรฐานและระบบที่ดี อันดับแรกเลยเราใช้ศาสตร์พลังตัวเลขของ อาจารย์นิติกฤตย์ กิตติศรีวรนันท์ ผู้คิดค้นศาสตร์พลังตัวเลข พ่อค้าที่เข้ามาขายเบอร์ที่ตลาดแห่งนี้ จะต้องเป็นลูกศิษย์ของอ.นิติกฤตย์ หรือใช้ศาสตร์ของอ.นิติกฤตย์ เพื่อให้ได้มาตรฐานการันตีความเป็นมงคล นี่เป็นการคัดกรองเบอร์ที่เป็นมงคลขั้นที่ 1”

“ขั้นที่ 2 เราจะมีทีมงานที่ทำการคัดกรองตั้งแต่พ่อค้า เบอร์มงคลทุกเบอร์ที่ลงขายจะต้องเป็นเบอร์สีเขียว (เบอร์มงคลไม่มีเลขเสีย) พร้อมกับเปรียบเทียบราคากลางให้กับผู้ซื้อ หากพ่อค้าตั้งราคาสูงเกินกว่าตลาดอื่น ทีมงานจะทำการสกรีนราคาให้ เพื่อความยุติธรรม เป็นการคัดกรองราคาที่ดีที่สุดได้มาตรฐานที่สุดให้กับลูกค้า”

“ขั้นที่ 3 บริการวิเคราะห์เบอร์ สำหรับลูกค้าที่ต้องการความมั่นใจในการคัดเลือกเบอร์มงคล บ.ยังมีบริการ วิเคราะห์เบอร์มงคล โดยผู้เชี่ยวชาญด้านศาสตร์พลังตัวเลข ซึ่งเป็นลูกศิษย์ของอ.นิติกฤตย์ พร้อมให้คำปรึกษา และคัดเลือกเบอร์มงคลให้ ในราคาที่ลูกค้าต้องการ และยังขจัดปัญหาการถูกหลอกถูกโกง เนื่องจากบ.มีการเซ็นต์สัญญากับพ่อค้า ตรวจสอบที่มาที่ไป มีระบบจ่ายเงินที่รัดกุม ไร้ปัญหาโดนโกง”

“และเป็นครั้งแรกของประเทศไทยกับ ใบการันตีเบอร์มงคล การันตีความมงคล และมีบริการนำมาฝากขาย ลูกค้าสามารถนำเบอร์ที่ซื้อ นำกลับมาฝากขายที่เว็ปได้ และสามารถเพิ่มราคาขึ้นหากราคาตลาดเพิ่มขึ้น พร้อมกับมีบริการ CallCenter ให้บริการหลังการขาย”

ด้วยการให้บริการที่แตกต่างจากคู่แข่ง ทำให้ Decoder159 สร้างยอดขายเติบโตอย่างต่อเนื่อง แม้จะอยู่ในสถานการณ์โควิด-19 ที่ส่งผลกระทบธุรกิจทั่วโลก

“เราดำเนินการมาได้ 1 ปี ถือว่าได้รับการตอบรับดีเกินกว่าที่คิดไว้ครับ ยอดขายเติบโตแบบก้าวกระโดด เราตั้งเป้าไว้ว่า ปีนี้ยอดขายจะเพิ่มขึ้นอีก 1เท่าตัว โดยในช่วง 6 เดือนแรก ยอดขายทะลุมาก จนทำเป็นที่ฮือฮาในวงการเบอร์มงคล เพราะเรากล้าการันตี และให้บริการครบวงจร ตอบโจทย์ทั้งลูกค้าและพ่อค้าเบอร์ พอมาเจอโควิดยอดขายก็ถือว่า ประคองตัวได้ เติบโตอย่างต่อเนื่อง ธุรกิจเบอร์มงคลเป็นธุรกิจความเชื่อ ไม่ว่าเศรษฐกิจจะเป็นอย่างไร ทุกคนก็ต้องการที่พึ่งและกำลังใจ ต้องการอาวุธที่จะต่อสู้กับธุรกิจ ซึ่งเราเป็นอาวุธมงคลเป็นเคล็ดลับที่คนประสบความสำเร็จต้องมี และในช่วง 3 เดือนไตรมาสสุดท้าย ตอนนี้ใกล้จะทะลุเป้าหมายที่วางไว้แล้วครับ แต่มากกว่าเป้าหมายด้านตัวเลขก็คือ เราอยากสร้างมาตรฐานของที่ดีให้กับวงการเบอร์มงคล และมีบริการเต็มรูปแบบที่สุด”


แชร์ :

You may also like