HomePR Newsเปิดตัว “SENORITA” พรีเมียมไซรัป 12 รสชาติใหม่ ที่คัดสรรวัตถุดิบและผลไม้จากแหล่งวัตถุดิบคุณภาพจากทั่วโลก ร่วมสร้างสรรค์สูตรเครื่องดื่มเลอค่า เติมเต็มรสชาติความสำเร็จให้กับผู้ประกอบการ [PR]

เปิดตัว “SENORITA” พรีเมียมไซรัป 12 รสชาติใหม่ ที่คัดสรรวัตถุดิบและผลไม้จากแหล่งวัตถุดิบคุณภาพจากทั่วโลก ร่วมสร้างสรรค์สูตรเครื่องดื่มเลอค่า เติมเต็มรสชาติความสำเร็จให้กับผู้ประกอบการ [PR]

แชร์ :

สวนกระแส โควิด-19 กับการเปิดตัว “Senorita” (เซนญอริตา) แบรนด์ “พรีเมียมไซรัป” ที่มากับแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆเคียงข้างผู้ประกอบการให้เดินตามฝันและพัฒนาอย่างไม่หยุดนิ่ง คัดสรรวัตถุดิบและผลไม้คุณภาพจากแหล่งวัตถุดิบคุณภาพทั่วโลก พิถีพิถันจนมาเป็น 12 รสชาติความหอมหวานแบบธรรมชาติ มีทั้งหมด 3 หมวดหมู่ ได้แก่ คลาสสิคไซรัป (Classic Syrup) 4 รสชาติ นำโดย วานิลลา ฮาเซลนัท คลาสสิคคาราเมล และ เฟรชมิ้นท์ ไซรัปกลิ่นผลไม้ (Fruit Syrup) 6 รสชาติ นำโดย มะพร้าวน้ำหอม เสาวรส สตรอเบอร์รี ลิ้นจี่ บลูครูราโซ่ และ เจแปนนิสเมลอน ไซรัปกลิ่นชา (Tea Syrup) 2 รสชาติ ได้แก่ ชาไทย และ ชาเขียวมัทฉะ โดยทุกรสชาติผ่านการคัดสรรวัตถุดิบและผลไม้จากจากแหล่งวัตถุดิบคุณภาพทั่วโลกเพื่อมอบประสบการณ์ความหอมหวานกลมกล่อมที่เป็นเอกลักษณ์แบบธรรมชาติให้เครื่องดื่มทุกแก้ว “Senorita” นำเสนออีกหนึ่งทางเลือกให้ผู้ประกอบการร้านอาหาร ร้านคาเฟ่และกลุ่มลูกค้าทั่วไปได้เลือกความหลากหลายของรสชาติเพื่อสร้างสรรค์เมนูเครื่องดื่มเพื่อดื่มเองหรือเพื่อเสริมดริ้งค์เมนูในร้านคาเฟ่ได้นับร้อยๆ สูตรด้วยการผสมผสาน 12 กลิ่นในสไตล์เฉพาะตัว

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

วิภาดา อัตศรัณย์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานกลยุทธ์การตลาดและขายในประเทศ กลุ่มมิตรผล ผู้บริหารแบรนด์ “เซนญอริตา” กล่าวว่า “ผู้ประกอบการทุกคนมีความฝันและ มี Passion ใฝ่หาความสำเร็จในแบบเฉพาะตน ซึ่งไม่ใช่ทุกคนจะประสบความสำเร็จได้ แต่เราเชื่อมั่นในพลังแห่งความคิด สร้างสรรค์ และ การปรับตัว นี่เองเป็นที่มาของการเปิดตัวแบรนด์ เซนญอริตา เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการเติมเต็มความฝันและปลุก Passion ของผู้ประกอบการไทย โดยเฉพาะวิกฤติโควิด-19 ครั้งนี้เป็นช่วงเวลาที่กลุ่มผู้ประกอบการต้องการทั้งกำลังใจและกำลังความคิดมากที่สุด โดย เซนญอริตา ได้แนะนำ 2 แบรนด์แอมบาสเดอร์ ได้แก่ ณิกษ์ อนุมานราชธน  มิกโซโลจิสต์หนุ่มฝีมือดีระดับแถวหน้าของเมืองไทยที่เรียกได้ว่าเป็น Master of the art of blending และ บรูน่า ซิลวา Youtuber เจ้าของ Channel “สาวบราซิลรักไทย” เป็น Inspiration Explorer ที่ชอบเดินทางออกตามหาวัตถุดิบชั้นเลิศจากแหล่งกำเนิดทั่วโลก “Senorita” จึงได้ชวนมาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ เพื่อมาสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ร่วมกับ Senorita และส่งต่อแรงบันดาลใจให้กับ Partner และผู้บริโภคผ่านยูทูบซีรีส์

นอกจากนี้ “เซนญอริตา” ยังได้จัดแคมเปญรังสรรค์สูตรเมนูเครื่องดื่มมากมาย โดยช่วงแรกได้ร่วมกับ “Casa Lapin” และ “Pacamara” ร้านคาเฟ่ดังชั้นนำที่เป็นแหล่งแฮงค์เอาท์ยอดนิยมที่มีความเชี่ยวชาญและพิถีพิถันในการเลือกสรรสิ่งดีๆ และมีความเข้าใจเรื่องรสชาติและกลิ่นที่ซับซ้อนเป็นการผสานความเชี่ยวชาญในการ Co-Create เครื่องดื่มรสชาติแปลกใหม่เพื่อกระตุ้นให้ผู้บริโภคกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้งหนึ่ง

ช่วงเปิดตัว Senorita พิเศษเพียงขวดละ 220 บาท (ขนาด 750 ml.) หาซื้อได้ ณ ห้างแมคโคร ร้านค้าส่งอุปกรณ์เบเกอรี่ชั้นนำทั่วประเทศ หรือ สั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ www.senoritasociety.com/product และ FB: Senorita flavoured syrup พร้อมโปรโมชั่นส่งฟรี.. และพิเศษ! รับฟรีสูตรชงเครื่องดื่มที่ครีเอทขึ้นมาเป็นพิเศษจาก Mixologist ชื่อดังรวมกว่า 100 เมนู เพียง add LINE @SenoritaSociety

“Senorita Make Passion Possible”

ทุกความใฝ่ฝันเป็นไปได้ ให้ไซรัปของเราจะเติมเต็มรสชาติความสำเร็จให้กับคุณ 


แชร์ :