เมืองไทยประกันภัย ต่อเวลาความสุข ขยายความคุ้มครองอัตโนมัติ 3 เดือน ให้ลูกค้าที่ถือกรมธรรม์ประกันเดินทางแบบรายปี [PR]

นางนวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) เล่าถึงการขยายความคุ้มครองให้กับลูกค้าที่ถือประกันเดินทางรายปี “ในช่วงที่ไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ (โควิด-19) ได้แพร่ระบาดในวงกว้าง ทำให้หลายประเทศทั่วโลกประกาศนโยบายล็อกดาวน์ ไม่สามารถเดินทางถึงกันได้ ส่งผลให้แผนการเดินทางของคนจำนวนมาก รวมถึงลูกค้าของเมืองไทยประกันภัยต้องหยุดชะงัก เพื่อเป็นการช่วยเหลือลูกค้าที่ได้รับผลกระทบ บริษัทฯ จึงขยายระยะเวลาคุ้มครองให้กับลูกค้าที่ถือกรมธรรม์ประกันเดินทางต่างประเทศ (แผนรายปี) โดยไม่คิดค่าเบี้ยประกันเพิ่มเติม”

สำหรับลูกค้าที่ถือกรมธรรม์ประกันเดินทางต่างประเทศแบบรายปี เมืองไทยประกันภัยขยายระยะเวลาความคุ้มครองให้อัตโนมัติ 3 เดือน นับจากวันที่สิ้นสุดความคุ้มครองเดิม โดยไม่คิดค่าเบี้ยประกันเพิ่มเติม สำหรับลูกค้าที่กรมธรรม์ยังมีผลคุ้มครองระหว่างวันที่ 30 เมษายน 2562 ถึง 30 เมษายน 2563 โดยรายละเอียดความคุ้มครองและบริการช่วยเหลือต่าง ๆ ยังคงเดิมทุกประการ โดยลูกค้าไม่ต้องดำเนินการแจ้งความประสงค์ เมืองไทยประกันภัยจะแจ้งให้ท่านทราบโดย SMS / E-mail หรือตามที่อยู่บนกรมธรรม์

บมจ.เมืองไทยประกันภัย ขอเป็นหนึ่งกำลังใจจากเพื่อนที่เข้าใจทุกจังหวะของชีวิต เพื่อให้ลูกค้าทุกท่าน “ยิ้มได้ เมื่อภัยมา”

สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ call center 1484 หรือ ติดตามข่าวสารของ เมืองไทยประกันภัย
ได้ที่ www.muangthaiinsurance.com