HomePR News“สิงห์” กวาด 4 รางวัลจากเวที 2020 Thailand’s Most Admired Brand สุดยอดแบรนด์ครองใจผู้บริโภคแห่งปี [PR]

“สิงห์” กวาด 4 รางวัลจากเวที 2020 Thailand’s Most Admired Brand สุดยอดแบรนด์ครองใจผู้บริโภคแห่งปี [PR]

แชร์ :

 

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

“เบียร์สิงห์” และ “น้ำดื่มสิงห์” ผลิตภัณฑ์ในเครือบุญรอด คว้ารางวัลแบรนด์น่าเชื่อถืออันดับ 1 จากผู้บริโภค ในหมวดอาหารและเครื่องดื่ม จากกลุ่มผลิตภัณฑ์เบียร์และน้ำดื่ม ในงาน “2020 Thailand’s Most Admired Brand & Why We Buy” ปีที่ 20 จัดโดยนิตยสาร BrandAge ตอกย้ำความสำเร็จ ด้านคุณภาพและความน่าเชื่อมั่นของผู้บริโภคที่มีต่อแบรนด์อย่างต่อเนื่อง

โดย คุณภูริต ภิรมย์ภักดี กรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด เป็นตัวแทนรับรางวัล สำหรับรางวัลดังกล่าวเป็นรางวัลที่ นิตยสาร BrandAge ได้ร่วมกับสถาบันการศึกษาชั้นนำทั่วประเทศ สำรวจจากกลุ่มผู้บริโภคทั่วประเทศ เพื่อค้นหาแบรนด์ที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคมากที่สุด

นอกเหนือจากการคว้ารางวัล 2020 Thailand’s Most Admired Brand ของเบียร์สิงห์ในกลุ่มผลิตภัณฑ์เบียร์ และของน้ำดื่มสิงห์ จากกลุ่มผลิตภัณฑ์น้ำดื่มแล้ว ในปีนี้ทัั้งสองแบรนด์ยังสามารถคว้ารางวัลพิเศษที่พิจารณามอบให้กับแบรนด์ที่มีความโดดเด่นในมิติต่างๆ โดย เบียร์สิงห์ สามารถคว้ารางวัล Thailand’s Most Admired Brand & Corporation Award และ น้ำดื่มสิงห์ คว้ารางวัล Innovation Brand Award นั่นมาจากผลงานและความโดดเด่นของทั้งสองแบรนด์จากสิงห์ ที่มุ่งมั่นในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคมาอย่างต่อเนื่อง ทำให้ในการมอบรางวัลในครั้งนี้สิงห์สามารถกวาดไปได้ถึง 4 รางวัล

โดยเบียร์สิงห์รับรางวัล Thailand’s Most Admired Brand มาอย่างต่อเนื่อง สำหรับครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่ 19 ที่ผลิตภัณฑ์เบียร์สิงห์ได้รับรางวัล จากที่มีการประกาศรางวัลนี้ทั้งหมด 20 ครั้ง “เบียร์สิงห์” ยังคงรักษาความแข็งแกร่งในฐานะผู้เล่นหลักในตลาดเบียร์ พัฒนาทั้งในแง่ของการสื่อสาร พัฒนาผลิตภัณฑ์ และการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายได้อย่างหลากหลาย และในปีนี้แบรนด์ยังให้ความสำคัญกับปัญหาด้านสิ่งแวดล้อมเพิ่มมากขึ้น ด้วยการพัฒนาบรรจุภัณฑ์เพื่อสิ่งแวดล้อม (eco-packaging) ที่ผลิตออกมาโดยคำนึงถึงผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม ด้วยการเปลี่ยนแพ็จเกจที่เป็น Plastic wrap มาเป็นกระดาษเปเปอร์บอร์ดรีไซเคิล ที่ย่อยสลายได้ เป็นมิตรกับธรรมชาติ นับเป็นแบรนด์เบียร์แรกในเอเชียที่เริ่มใช้และปรับเปลี่ยนรูปแบบแพ็จเกจ

และในปีนี้เป็นครั้งแรกที่ผลสำรวจได้เพิ่มรางวัลในกลุ่มผลิตภัณฑ์น้ำดื่ม ซึ่งทางน้ำดื่มสิงห์ก็สามารถประเดิมชนะใจผู้บริโภครับรางวัลนี้ไปครองเป็นปีแรกได้สำเร็จ  ทั้งนี้มาจากการทำตลาดอย่างหนักทั้งความจริงใจการพัฒนาคุณภาพน้ำดื่ม อย่างการใช้เทคโนโลยีการผลิต Smart Micro Filter ที่ทำให้น้ำดื่มสิงห์ เป็นน้ำดื่มสะอาด และยังคงไว้ซึ่งแร่ธาตุที่เหมาะสมกับร่างกาย การสร้างโปรแกรม CRM ที่แข็งแกร่ง การสร้างช่องทางการขายใหม่ๆ หรือแม้แต่การสร้างปรากฏการณ์ให้กับวงการน้ำดื่ม ด้วยการผลิตน้ำดื่มสิงห์ฉลากพิเศษ โดยนำภาพและข้อมูลของเด็กหายมาใช้เป็นเครื่องมือที่ช่วยตามหาเด็กในโครงการ “คืนดวงใจให้แม่ return heart to home” จึงทำให้น้ำดื่มสิงห์เข้าวินอันดับ 1 ในใจผู้บริโภคจากผลสำรวจนี้

นับว่าเป็นอีกหนึ่งความภูมิใจของแบรนด์สิงห์ทั้งสองกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่สะท้อนความตั้งใจในการส่งมอบสินค้าที่มีคุณภาพ และความไม่หยุดยั้งของแบรนด์ที่จะพัฒนาคุณภาพสินค้าขึ้นไปให้ตอบโจทย์ความต้องการที่เปลี่ยนแปลงของผู้บริโภคอยู่เสมอ เพราะเสียงตอบรับของผู้บริโภคคือความภาคภูมิใจสูงสุดของแบรนด์

 


แชร์ :

You may also like