HomePR Newsออปโป้ ส่งมอบ “OPPO Find X2 5G” สมาร์ทโฟนสุดล้ำแห่งยุค แก่ลูกค้าสมาร์ทไลฟ์กลุ่มแรกในไทย! ณ OPPO Biggest Flagship Store [PR]

ออปโป้ ส่งมอบ “OPPO Find X2 5G” สมาร์ทโฟนสุดล้ำแห่งยุค แก่ลูกค้าสมาร์ทไลฟ์กลุ่มแรกในไทย! ณ OPPO Biggest Flagship Store [PR]

แชร์ :

ออปโป้ ส่งมอบ “OPPO Find X2 5G” ให้กับลูกค้ากลุ่มแรกในประเทศไทย ได้สัมผัสประสบการณ์ที่ดีที่สุดของสุดยอดนวัตกรรมและคุณสมบัติระดับไฮเอนด์ที่รวมไว้บนสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดนี้ ซึ่งกลุ่มสมาร์ทไลฟ์ให้ความสนใจและตั้งตารอคอย สุดยอดสมาร์ทโฟนรุ่นนี้เป็นอย่างมาก

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

โดยได้ทำการจองในรอบ Exclusive Blind Booking พร้อมเสียงตอบรับว่า “OPPO Find X2 5G” คือ สมาร์ทโฟนระดับแฟลกชิพที่ตอบโจทย์สมาร์ทไลฟ์ ไม่ว่าจะเป็นหน้าจอที่ดีที่สุด ตอบสนองได้รวดเร็วและลื่นไหลด้วยหน้าจอที่มีอัตรารีเฟรชเรทสูงถึง 120Hz 3K QHD+ อีกทั้งยังให้สีสันสมจริงและสมบูรณ์แบบที่สุดด้วย True Billion Colour Display (10-bit Colour Display) รวมถึงการมอบความสะดวกสบายและรวดเร็วด้วยฟังก์ชั่นชาร์จไวที่สุด 65W SuperVOOC 2.0 Flash Charge สามารถชาร์จจาก 0 – 100% ในเวลาเพียง 38 นาที อีกทั้งยังมอบประสบการณ์การถ่ายภาพและวิดีโอที่สวยสมบูรณ์แบบด้วย Ultra Steady Video Pro พร้อมด้วยประสิทธิภาพการใช้งานอันทรงพลังจาก Qualcomm Snapdragon 865 สู่โลก 5G ที่รองรับ Dual-Mode 5G  เพื่อการสื่อสารแห่งอนาคต


แชร์ :

You may also like