HomePR Newsไฮเออร์ เปิดตัวตู้เย็นเจนใหม่ Haier Gen 3 ชูจุดเด่นเทคโนโลยีแห่งอนาคต เพื่อตอบสนองความสุขของทุกเจเนอเรชั่นในบ้าน [PR]

ไฮเออร์ เปิดตัวตู้เย็นเจนใหม่ Haier Gen 3 ชูจุดเด่นเทคโนโลยีแห่งอนาคต เพื่อตอบสนองความสุขของทุกเจเนอเรชั่นในบ้าน [PR]

แชร์ :

ไฮเออร์ อีเลคทริคอล แอพพลายแอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าระดับโลก เปิดตัวนวัตกรรมตู้เย็นแห่งอนาคต “Haier Gen 3 New Temp Technology” พร้อมนำเสนอผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ความยาว 30 วินาที ภายใต้คอนเซ็ปต์ “นวัตกรรมตู้เย็นเจนใหม่ ตู้เย็นเจนทรี”

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

สำหรับปีนี้ ไฮเออร์ได้เปลี่ยนสู่ตู้เย็นยุคใหม่ครั้งแรกในไทย Gen 3 New Temp Technology 3 รุ่น ได้แก่ Multi Door 620, Navi Cooling Plus Top Mount และตู้เย็นที่มีช่องแช่แข็งด้านล่างแยกส่วนอย่าง Navi Cooling Plus Bottom Mount ที่จะมาตอบโจทย์ให้ตรงกับไลฟ์สไตล์ นอกเหนือจากตัวดีไซน์รอบนอกแล้วนั้น ทั้งนี้ยังมาพร้อมกับมาตราฐานที่ตู้เย็นยุคใหม่ต้องมีที่เป็นรูปแบบจอควบคุมแบบทัชสกรีน สามารถกำหนดทิศทางอุณหภูมิของแต่ละช่องแช่แข็งให้แตกต่างกันออกไป อีกหนึ่งจุดเด่นที่สำคัญเรียกได้ว่าเป็นหัวใจหลักของตู้เย็นของไฮเออร์คือ ฟังกชันเมจิก รูม (MagicRoom Functional) สามารถปรับอุณหภูมิได้ทั้งแช่เย็นและแช่แข็ง ด้วยองศาความเย็นที่ละเอียดสุด อาทิ ทำเครื่องดื่มวุ้นแบบขวดไม่แตก แช่เนื้อแบบพร้อมปรุงไม่ต้องรอละลายให้เสียรสชาติ แช่ไอศกรีมแบบพร้อมรับประทานโดยไม่แข็งเกินไป ทำให้อาหารสดแต่ละประเภท คุมรสชาติความสดที่เพอร์เฟคพร้อมฟังกชันกำจัดแบคทีเรียในตู้ ตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของทุกคนในครอบครัวได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ติดตามภาพยนตร์โฆษณาชุดนวัตกรรมที่ตอบสนองไลฟสไตล์ได้แล้ววันนี้ หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.haier.com/th สอบถามข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 1789


แชร์ :

You may also like