HomePR Newsเปิดตัวแบรนด์ใหม่ “รำเพย” ปลุกความหอมละมุนแบบไทย บุกตลาดผิวกายและเส้นผม เดินหน้าแบรนด์ยอดนิยม [PR]

เปิดตัวแบรนด์ใหม่ “รำเพย” ปลุกความหอมละมุนแบบไทย บุกตลาดผิวกายและเส้นผม เดินหน้าแบรนด์ยอดนิยม [PR]

แชร์ :

“รำเพย” แบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวกายและเส้นผมใหม่ล่าสุด ชิมรางด้วยผลิตภัณฑ์แชมพูและครีมอาบน้ำ โดดเด่นด้วยแพคเกจจิ้งหรูหรา สีดำ-ทอง ผสมผสานลายเส้นของความเป็นไทยได้อย่างสวยงาม รังสรรค์ความหอมละมุน อย่างเป็นเอกลักษณ์ นำเสนอความเลอค่า น่าค้นหา พัฒนาผลิตภัณฑ์ให้เหมาะสำหรับผู้หญิงยุคใหม่ เสมือนมีผู้เชี่ยวชาญดูแลความสวยความงามตั้งแต่ศรีษะจรดปลายเท้า

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

คุณเทพสวรินทร์ ตะเพียรทอง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เหลียง ฮ่าน จำกัด กล่าวว่า จากกระแสนิยมความเป็นไทยในปัจจุบันกำลังเป็นที่พูดถึง และน่าจับตามอง ไม่ว่าจะเป็นอุตสาหกรรมแฟชั่นและความสวยความงาม เป็นต้น ซึ่งสอดคล้องกับความตั้งใจหลักในฐานะผู้สร้างแบรนด์ ที่ต้องการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่สะท้อนถึงความเป็นไทยได้อย่างมีเอกลักษณ์ จึงเป็นที่มาของแบรนด์ “รำเพย” ซึ่งหมายถึงกลิ่นหอมเย้ายวน โดยเกิดจากแรงบันดาลใจของหมู่มวลดอกไม้ ผสมผสานความเป็นไทยผ่านแพคเกจจิ้ง นำเสนอด้วยความหรูหรา เลอค่า เลือกใช้สีทองสร้างความโดดเด่นร่วมสมัย ภายใต้คอนเซ็ปต์ “หอมร่ำ” หอมติดทนยาวนาน เพื่อเสริมสร้างความมั่นใจให้แก่ผู้หญิงไทยยุคใหม่ รวมถึงต่างชาติที่หลงใหลความเป็นไทย ให้กล้าเผยเสน่ห์ความหอมเฉพาะตัว ด้วยส่วนผสมของดอกไม้นานาชนิด ซึ่งเป็นที่นิยมใช้ในการผลิตน้ำหอมชั้นสูง โดยแบรนด์เริ่มต้นจากเปิดตัว 2 ผลิตภัณฑ์เพื่อผิวกาย​และเส้นผมเป็นอันดับแรก ได้แก่ ผลิตภัณฑ์แชมพู และ ครีมอาบน้ำ ประกอบด้วย 2 สูตร คือ สูตรปกติ และ สูตรรีเฟรชชิ่ง โดยวางแผนพัฒนาผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ตามลำดับภายในปีนี้ อาทิ สครับผิวกาย และทรีทเมนท์ เป็นต้น

“กลยุทธ์การตลาดปีแรก ทางแบรนด์วางแผนทำการตลาดและโฆษณาให้ผู้บริโภครู้จักแบรนด์ “รำเพย” มากยิ่งขึ้น ซึ่งจะเน้นแผนการตลาดผ่านช่องทางออนไลน์ในทุกรูปแบบ ลูกค้าสามารถสั่งซื้อสินค้าได้ทั้งเว็บไซต์, เฟซบุ๊ก และ ไลน์ เรียกได้ว่าสะดวกสบายต่อผู้บริโภคในยุคดิจิตอล สำหรับงบการตลาดและโฆษณาทางแบรนด์ได้จัดเตรียมไว้ประมาณ 20 ล้านบาท สำหรับทำการตลาดออนไลน์เป็นหลัก โดยสิ้นปีนี้ตั้งเป้ายอดขายในประเทศไทยเติบโตที่ 30% ”

นอกจากนี้ ยังวางแผนช่องทางการจำหน่ายสินค้าให้ครอบคลุมทั้งประเทศ โดยแบรนด์มีเป้าหมายที่จะเติบโตในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง ตั้งเป้ารุกหนักทั้ง Above-the-Line” และ “Below-the-Line” เพื่อขยายฐานลูกค้าเข้าถึงกลุ่มคนยุคใหม่มากยิ่งขึ้น มีแผนเดินหน้าบุกโมเดิร์นเทรด และ บิวเทรี่ยม เป็นต้น ซึ่งมองกลุ่มเป้าหมายทั้งคนไทยและนักท่องเที่ยวจากต่างประเทศ อาทิ จีน ญี่ปุ่น โดยการสื่อสารโปรโมทแบรนด์จะทำควบคู่กันไปทั้งออนไลน์และออฟไลน์ เพื่อให้คนไทยและต่างชาติได้รู้จักและจดจำภาพลักษณ์แบรนด์ “รำเพย” ซึ่งเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ไทยที่จะเดินหน้าขึ้นแท่นเป็นแบรนด์ยอดนิยม ไปพร้อม ๆ กับการเปิดตลาด AEC เพื่อขยายฐานกลุ่มเป้าหมาย เช่น เวียดนาม พม่า ฯลฯ ในอีก 3 ปีข้างหน้าอย่างแน่นอน” ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด กล่าวทิ้งท้าย

 


แชร์ :