HomePR Newsยู คิโรโระ โครงการที่พักอาศัยระดับรางวัล สร้างเสร็จสมบูรณ์แล้ว ตั้งอยู่ใจกลางรีสอร์ตบนเทือกเขาสูงสวยงามระดับโลก ใจกลางเกาะฮอกไกโด [PR]

ยู คิโรโระ โครงการที่พักอาศัยระดับรางวัล สร้างเสร็จสมบูรณ์แล้ว ตั้งอยู่ใจกลางรีสอร์ตบนเทือกเขาสูงสวยงามระดับโลก ใจกลางเกาะฮอกไกโด [PR]

แชร์ :

พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค บริษัทมหาชนที่ได้รับรางวัลด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งมีโครงการหลากหลายทั่วทั้งทวีปเอเชีย, มีความยินดีจะแจ้งให้ทราบว่าโครงการที่พักอาศัยสุดหรู ยู คิโรโระ ได้เสร็จสมบูรณ์และสามารถเข้าพักได้แล้ว ซึ่งโครงการ ยู คิโรโระ สร้างเสร็จสมบูรณ์พร้อมกับห้องอาหารและบาร์อีกหลายแห่งของคิโรโระ รีสอร์ท รวมถึงห้องอาหารญี่ปุ่น / ฝรั่ง “ยูคาชิ” (Yukashi), ห้องอาหารไทย-จีน “เอเชียน คิทเช่น” (Asian Kitchen), เดอะ ฮอกไกโด บาร์ (The Hokkaido Bar), ยานชู ยาคินิคุ (Yanshu Yakiniku), เบลเจียน วัฟเฟิล ช้อป (Belgian Waffle Shop) และ ชิโร (Shiro).

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

คิโรโระ รีสอร์ตบนเทือกเขา ใจกลางเกาะฮอกไกโด ได้รับการคัดเลือกว่าเป็น 1 ใน 3 ของสกีรีสอร์ทที่ดีที่สุดในโลกของปี 2562 จาก World Ski Awards ครั้งที่ 7 ถือเป็นสวรรค์ของนักสกีและนักท่องเที่ยว เพราะเป็นสถานที่ที่มีหิมะคุณภาพดีที่สุดในโลก และกิจกรรมสันทนาการระดับ 5 ดาว ที่คุณสามารถเดินทางไปท่องเที่ยวได้ตลอดทั้งปี

“เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่การก่อสร้างโครงการยู คิโรโระ ได้เสร็จสมบูรณ์ และเป็นช่วงฤดูหนาวพอดี” นายชายนิด อรรถญาณสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค กล่าว “ลูกค้าผู้เป็นเจ้าของยูนิตที่ ยู คิโรโระ ทุกท่านต่างตื่นเต้นที่ได้มีโอกาสเป็นเจ้าของห้องชุดหรูบนเทือกเขาที่สวยงามแห่งนี้ โดยผู้พำนักที่นี่จะสามารถสกีเข้า-ออกจากด้านหน้าของอาคารที่พักไปยังลานสกีที่มีหิมะหนานุ่มคุณภาพดีที่สุดในโลก อีกทั้งที่คิโรโระ ยังมีฤดูการเล่นสกีที่ยาวนานที่สุด และมีกิจกรรมสันทนาการที่เหมาะกับทุกคนในครอบครัว ให้คุณได้มาท่องเที่ยวได้ตลอดปี”

และเมื่อเร็ว ๆ นี้ คิโรโระ รีสอร์ทได้เปิดให้บริการกอนโลล่า-สกีลิฟท์ ในเส้นทางรอบรีสอร์ทเพื่อความสะดวกสูงสุด ตั้งแต่จุดเริ่มต้นบนพื้นจนถึงยอดสูงสุดของภูเขา มีเส้นทางเชื่อมต่อกันทั่วทั้งรีสอร์ท เริ่มต้นจากหน้าโรงแรมอะ ทรีบิวต์ พอร์ตโฟลิโอ และ คอนโด ยู คิโรโระ ไปจนถึงโรงแรมเชอราตัน ฮอกไกโด ให้คุณสามารถสกีเข้า-ออกจากที่พักไปได้ทั่วทั้งรีสอร์ท

คิโรโระ คือเพชรเม็ดงามใจกลางแหล่งสกีแห่งฮอกไกโด ตั้งอยู่บริเวณใจกลางของหุบเขา ห่างไกลจากความพลุกพล่านของนักท่องเที่ยวจากรีสอร์ตใกล้เคียง มีชั้นหิมะที่ตกสะสมที่ลึกและหนานุ่มที่สุดถึง 20 เมตรในแต่ละปี มีกิจกรรมหลากหลายให้เล่นตลอดทั้งปี จึงเป็นสถานที่ท่องเที่ยวชั้นนำที่เป็นจุดหมายของผู้รักการผจญภัยและการพักผ่อนในวันหยุดจากทุกหนแห่งในเอเชียอย่างรวดเร็ว

พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค มีวิสัยทัศน์ที่จะสร้างคิโรโระ ให้เป็นสถานที่ท่องเที่ยวชั้นนำในอีก 10 ปีข้างหน้า ด้วยมูลค่าการลงทุนถึง 100,000 ล้านเยน เพื่อพัฒนาคิโรโระอย่างเต็มศักยภาพ โดยมาสเตอร์แพลนนี้ จะสร้างคิโรโระให้เป็นเมือง เริ่มตั้งแต่บริเวณเนินเขา จะมีวิลล่าหรู ทาวน์โฮม และอพาร์ตเมนต์บริเวณรอบ ๆ ซึ่งมีสกีลิฟท์ ที่มีเส้นทางเชื่อมต่อกันทั่วทั้งรีสอร์ท มีศูนย์สกีและคลับสกีชั้นนำแห่งแรกของฮอกไกโด ที่สามารถสกีเข้า-ออกจากที่พัก ไปร้านค้า ร้านอาหาร ไปหน่วยบริการอื่น ๆ หรือสโมสรสำหรับเด็กได้ทันที นอกจากนั้นในส่วนของคิโรโระ ทาวน์ยังมีพื้นที่ของห้องอาหารนานาชาติทั้งในตัวอาคารและกลางแจ้ง และบาร์อีกด้วย

ยู คิโรโระ (Yu Kiroro) เป็นโครงการที่พักอาศัยส่วนตัวบริเวณตอนล่างของเทือกเขา ที่สามารถสกีเข้า-ออกได้จากด้านหน้าของอาคาร ยู คิโรโระ ประกอบด้วยห้องพักหรูขนาด 1, 2, 3 ห้องนอนและเพนท์เฮ้าส์ จำนวนทั้งหมด 104 ห้อง ทุกห้องตกแต่งครบพร้อมเข้าอยู่ได้ทันที พร้อมบริการชั้นเลิศมากมายอาทิ บริการรับฝากอุปกรณ์เล่นสกี, บ่อน้ำพุร้อนทั้งภายในอาคารและกลางแจ้ง, บริการคอนเซียร์จตลอด 24 ชม, ศูนย์ฟิตเนสและเลาจน์ และห้องอาหารที่ให้บริการตลอดทั้งวัน

ยู คิโรโระ (Yu Kiroro) ได้รับรางวัลโครงการคอนโดมิเนียมที่ดีที่สุดแห่งปี 2561 ของญี่ปุ่น จากงาน Asia Property Awards (สปอนเซอร์โดย PropertyGuru) ซึ่งคัดเลือกจากความเป็นเลิศของผู้พัฒนาโครงการและตัวโครงการเองในระดับท้องถิ่นและระดับภูมิภาค ยู คิโรโระ ยังได้รับรางวัลคอนโดมิเนียมที่ดีที่สุด จากนิตยสาร Luxury Properties ซึ่งเป็นหนึ่งนิตยสาร 2 ภาษาด้านอสังหาริมทรัพย์หรูหราที่น่าเชื่อถือที่สุดในภูมิภาค

ผู้สนใจในโครงการ ยู คิโรโระ สามารถสอบถามข้อมูลหรือนัดหมายเพื่อเข้าชมโครงการได้ที่ https://yukiroro.com ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 93ล้านเยน (ประมาณ 25.6 ล้านบาท) สำหรับผู้เป็นเจ้าของ ยู คิโรโระ สามารถทำการจองเพื่อเข้าพักแล้วได้เช่นกันที่ http://bit.ly/39YGNIl


แชร์ :

You may also like