HomePR News“อัลทิมา ไลฟ์” ปูพรม! กระจายสื่อทั่วกรุงเทพ “ธานัท” นำทัพ รุกการตลาดแบบจัดเต็ม [PR]

“อัลทิมา ไลฟ์” ปูพรม! กระจายสื่อทั่วกรุงเทพ “ธานัท” นำทัพ รุกการตลาดแบบจัดเต็ม [PR]

แชร์ :

สร้างกระแสความฮือฮาทั่วทั้งวงการผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เมื่อ “อัลทิมา ไลฟ์” จัดงานแกรนด์โอเพนนิ่ง เปิดตัวแบรนด์อย่างยิ่งใหญ่ พร้อมประกาศเดินหน้าธุรกิจผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามอย่างเต็มรูปแบบ  “คุณธานัท จารุฤทธิไกร”  ผู้บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท อัลทิมา ไลฟ์ จำกัด  ในฐานะผู้ดูแลด้านการตลาดยังคงนำทัพเดินหน้ารุกสื่อทั่วกรุงเทพ เพื่อสร้างการรับรู้ และช่วยผลักดันให้ผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ อัลทิมา ไลฟ์ เข้าถึงผู้บริโภคได้ง่ายยิ่งขึ้น

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

“เรายังคงเดินหน้าในการโฆษณาประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อต่างๆ แบบครบวงจร ทั้งสื่อออนไลน์-ออฟไลน์ ไม่ว่าจะเป็น สื่อวิทยุ โทรทัศน์  บิลบอร์ด ป้านโฆษณารถไฟฟ้าใต้ดิน การใช้ระบบ AR Scan แล้วก็พรีเซ็นเตอร์ที่เป็นบุคคลที่มีชื่อเสียง เพื่อสร้างการรับรู้ให้กับผู้บริโภคได้รู้สึกผลิตภัณฑ์ของเรา และยังเป็นการช่วยผลักดันให้สมาชิกทุกคนสามารถจำหน่ายสินค้าภายใต้แบรนด์อัลทิมา ไลฟ์ ได้ง่ายขึ้น เรียกว่าบริษัทของเราพร้อมที่จะดำเนินกิจกรรมส่งเสริมการตลาดทุกด้าน เพื่อสนับสนุนให้ผู้ที่เข้ามาทำธุรกิจกับเราไม่ต้องทำงานหนัก เพราะข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับสินค้าจะถูกส่งผ่านสื่อต่างๆ ที่ อัลทิมา ไลฟ์ ได้เผยแพร่ออกไปอย่างต่อเนื่อง และในอนาคตเราวางแผนไว้ว่าจะมีผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ทยอยสู่ท้องตลาดในทุกๆ 6 เดือน เพื่อขยายไลน์ผลิตภัณฑ์ให้ครอบคลุมในทุกๆ ความต้องการของผู้บริโภค ซึ่งผมมั่นใจว่าสมาชิกของอัลทิมา ไลฟ์ จะมีโอกาสการเติบโตได้อีกมาก และ มีรายได้ที่มากพอที่จะสามารถเลี้ยงดูตัวคุณเองและคนที่คุณรักได้”

สำหรับใครที่กำลังมองหาธุรกิจระบบตัวแทนและสมาชิกที่ตอบโจทย์ในทุกๆด้าน “อัลทิมา ไลฟ์” ก็เป็นอีกหนึ่งคำตอบที่น่าสนใจ สามารถอัปเดตผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพหลากหลายรูปแบบ ได้ที่ Facebook : Ultimalife by DOD หรือตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

 


แชร์ :

You may also like