HomePR Newsซัมมิท แคปปิตอล จัดกิจกรรม “Summit Happy Charity Fun Run นักวิ่งสร้างสุข” นำทัพพนักงานกว่า 200 ชีวิต ร่วมวิ่งการกุศล [PR]

ซัมมิท แคปปิตอล จัดกิจกรรม “Summit Happy Charity Fun Run นักวิ่งสร้างสุข” นำทัพพนักงานกว่า 200 ชีวิต ร่วมวิ่งการกุศล [PR]

แชร์ :

เมื่อวันที่ 17 ธันวาคม 2562 ที่ผ่านมา บริษัท ซัมมิท แคปปิตอล ลิสซิ่ง จำกัด ผู้นำธุรกิจสินเชื่อเช่าซื้อรถจักรยานยนต์ในประเทศไทย จัดกิจกรรมวิ่งการกุศลสำหรับบุคลากรภายในองค์กร “Summit Happy Charity Fun Run นักวิ่งสร้างสุข” ภายใต้แนวคิด “เพราะทุกก้าวของคุณ มีความหมายในการช่วยเติมฝันให้กับน้องๆ” เพื่อหารายได้ช่วยเหลือเยาวชนในพื้นที่ห่างไกล โดยมีคณะผู้บริหารและพนักงานเข้าร่วมกิจกรรมกว่า 200 คน

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

มร. ฮิเดโตโมะ ฟูจิวาระ ประธานบริษัท กล่าวว่า “กิจกรรมวิ่งการกุศล Summit Happy Charity Fun Run นักวิ่งสร้างสุข” จัดขึ้นเพื่อช่วยสนับสนุนการศึกษาและมอบคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับเยาวชนที่อยู่ในพื้นที่ห่างไกลความเจริญ พร้อมกันนี้ยังเป็นการรณรงค์ให้พนักงานของบริษัทออกกำลังกายเพื่อสุขภาพอย่างสม่ำเสมอ โดยทุกๆ 1 กิโลเมตรที่พนักงานวิ่ง จะมีค่าเท่ากับ 20 บาท และเราจะรวบรวมเงินที่ได้จากการวิ่งในแต่ละวันของพนักงาน นำไปเติมเต็มคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับน้องๆ ในพื้นที่ห่างไกล เป็นการช่วยเหลือสังคมโดยสอดคล้องกับค่านิยมหลักขององค์กร “I-TRUST” ในเรื่องของความรับผิดชอบและการผนึกกำลังเป็นหนึ่งเดียวกันอีกด้วย”

กิจกรรมวิ่งการกุศล “Summit Happy Charity Fun Run นักวิ่งสร้างสุข” จัดขึ้นระหว่างวันที่ 17 ธันวาคม 2562 ถึง 14 กุมภาพันธ์ 2563 รวมระยะเวลากว่า 2 เดือน โดยพนักงานซัมมิท แคปปิตอล ทุกคนจะร่วมวิ่งเพื่อเก็บสะสมระยะทางผ่านแอปพลิเคชั่น Endomondo และเมื่อเสร็จสิ้นกิจกรรม บริษัทจะนำเงินที่ได้จากกิจกรรมไปบริจาค เพื่อสนับสนุนการจัดซื้ออุปกรณ์การเรียนการสอน อุปกรณ์กีฬาและสิ่งจำเป็นต่างๆ เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของเยาวชน


แชร์ :

You may also like