HomePR Newsน้องงงง…สามหมีจอมป่วน We Bare Bears เตรียมบินลัดฟ้ามาประเทศไทยเร็วๆนี้!

น้องงงง…สามหมีจอมป่วน We Bare Bears เตรียมบินลัดฟ้ามาประเทศไทยเร็วๆนี้!

แชร์ :

คุณเคยได้ยินไหม หมีที่เจ๋งที่สุดของช่องการ์ตูนเน็ตเวิร์ค (Cartoon Network) จะมาเยือนที่ประเทศไทย หลังจากได้รับคะแนนโหวตบนโลกออนไลน์อย่างท่วมท้น สามหมีจอมป่วน จึงตัดสินใจจัดทัวร์ทั่วทวีปเอเชีย เพื่อพบปะแฟนๆ ร่วมถ่ายเซลฟี่ และมอบอ้อมกอด รวมทั้งให้แฟนๆ สัมผัสอุ้งเท้าแสนนุ่มของเขากันอย่างถ้วนหน้า สำหรับประเทศถัดไปที่จะมาเยี่ยมเยียนแฟนๆ ในเดือนพฤศจิกายนนี้ คือ ประเทศไทย นั่นเอง

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ตั้งแต่ต้นปีนี้ พวกเขาได้เดินทางไปในหลากหลายประเทศ ทั้งในสิงคโปร์ ฟิลิปปินส์ จีน และมาเลเซีย เหล่าสามหมีจอมป่วนชื่อดังทางอินเทอร์เน็ตได้ร่วมสร้างประสบการณ์ความสนุกสนาน เพลิดเพลินไปกับแฟนๆ ในวันหยุดพักผ่อนสุดแสนวิเศษของพวกเขา

ในประเทศสิงคโปร์ 3 หมีจอมป่วนใช้เวลาในการเยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นสัญลักษณ์ของสิงคโปร์ ทั้ง Merlion, Gardens by the Bay และนั่งรถเคเบิลไปในที่ต่างๆ พร้อมพบปะกับเหล่าแฟนสามหมีจอมป่วน ที่ Century Square และ Tampines One Malls เพื่อมอบอ้อมกอดแสนอบอุ่นที่เป็นเอกลักษณ์ของพวกเขาอีกด้วย

ที่ประเทศฟิลิปปินส์ สามหมีจอมป่วนช่วยกระจายความรักด้วยการทำงานร่วมกับเพื่อน ๆ จากองค์กรการกุศล Healing Heart พวกเขามอบอ้อมกอด พร้อมบริจาคอุปกรณ์การเรียนและของเล่นให้กับเด็กๆ ที่ขาดแคลน

ในส่วนของการทัวร์ที่ประเทศจีน สามหมีจอมป่วนได้จัดกิจกรรมมีทแอนด์กรี๊ดกับเหล่าสาวกคนรักหมี ด้วยการไปล่องเรือในแม่น้ำที่เซี่ยงไฮ้ โดยมีแดเนียล ชอง (Daniel Chong) ผู้สร้างสามหมีจอมป่วนมาร่วมสอนวิธีการวาดภาพเหมือนของพวกเขาให้ออกมาดีที่สุดอีกด้วย

เหล่าสาวกแฟนสามหมีจอมป่วน สามารถเข้าไปติดตามข้อมูลอัพเดทก่อนใคร เกี่ยวกับสถานที่ที่จะมาเยือนประเทศไทย ได้ที่เฟซบุ๊ค หรือเว็บไซต์ CartoonNetWork หรือชมผ่านทางทรูวิชั่นส์ เอชดี ช่อง 449 และ AIS Playbox ช่อง 402


แชร์ :

You may also like