HomePR NewsThe Standard is coming! แบรนด์โรงแรมอเมริกันที่เก๋ที่สุดในขณะนี้ พร้อมเปิดตัวในเอเชีย รวมถึงประเทศไทยในอีกไม่นาน [PR]

The Standard is coming! แบรนด์โรงแรมอเมริกันที่เก๋ที่สุดในขณะนี้ พร้อมเปิดตัวในเอเชีย รวมถึงประเทศไทยในอีกไม่นาน [PR]

แชร์ :

ถ้าช่วงนี้ใครได้เดินทานไปย่านสุขุมวิท ก่อนจะถึงซอยทองหล่อ (สุขุมวิท 55) ก็คงจะสะดุดตากับบิลบอร์ดขนาดใหญ่ ยาวกว่า 8 เมตรตลอดถนนสุขุมวิท ภาพสีสันสดใสของการพักผ่อนและไลฟ์สไตล์แสนน่าอิจฉา พร้อมประโยค Turning The World of Hospitality Upside Down และโลโก้กลับหัวสีแดง-ขาวโดดเด่นของ The Standard ไม่น่าแปลกใจที่กลายเป็นที่พูดถึงกันอย่างหนาหูสำหรับการมาถึงของโรงแรม The Standard!

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

แน่นอนว่า The Standard แบรนด์โรงแรมอเมริกันที่เป็นที่รู้จักด้วยกลุ่มลูกค้าที่ทันสมัย การออกแบบล้ำยุค และการให้เกินกว่าคำว่า ‘มาตรฐาน’ มีแผนที่จะขยายไปสู่เมืองสำคัญทั่วโลกกว่า 25 โรงแรมภายใน 5 ปี รวมถึงหลายแห่งในไทย อาทิ เกาะสมุย ภูเก็ต พัทยา หัวหิน ส่วนสำหรับที่กรุงเทพฯ นั้น The Standard จะไปเปิดในย่านใด ก็คงต้องติดตามกันต่อไป แต่รับรองว่าเรียกเสียงฮือฮาได้อย่างแน่นอน

ล่าสุด ในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2019 The Standard ได้เปิดตัว The Standard, Huruvalhi Maldives ซึ่งเป็นโรงแรม The Standard แห่งแรกในเอเชีย และเปลี่ยนภาพเดิมๆ ของมัลดีฟส์พร้อมต้อนรับกลุ่มเพื่อน ครอบครัว คู่รักที่มองหาความแตกต่าง รวมถึงคนโสดที่อยากจะมาเติมพลังให้กับชีวิตในแดนสวรรค์

เริ่มจองประสบการณ์ The Standard, Huruvalhi Maldives ได้แล้ว! หากจองตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 20 ธันวาคม จะได้รับราคา opening rate ที่เริ่มตั้งแต่ US$395 (ประมาณ 12,000 บาท) ต่อคืน ซึ่งรวมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ รวมถึงบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าที่ KULA ร้านอาหารแบบ all-day dining สามารถจองได้ที่ standardhotels.com


แชร์ :