HomePR Newsผู้ผลิตและจำหน่ายรองเท้า แกมโบล (GAMBOL) คว้ารางวัล ASEAN Business Awards 2019 (อาเซียนบิสิเนส อวอร์ดส 2019) [PR]

ผู้ผลิตและจำหน่ายรองเท้า แกมโบล (GAMBOL) คว้ารางวัล ASEAN Business Awards 2019 (อาเซียนบิสิเนส อวอร์ดส 2019) [PR]

แชร์ :

บริษัท บิ๊กสตาร์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายรองเท้าลำลองแบรนด์แกมโบล (GAMBOL) และ คาเนีย (cania) แบรนด์รองเท้าชั้นนำของไทย เข้ารับรางวัล ASEAN Business Awards (ABA) 2019 ประเภท ASEAN Winner : Rubber-Based (หมวด ธุรกิจเกี่ยวกับยาง) ในงานประชุมสุดยอดผู้นำธุรกิจ ASEAN Business and Investment Summit 2019 หรือ ABIS 2019 โดยมี นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข เป็นผู้มอบรางวัล ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี สำหรับการประชุมครั้งนี้เป็นเวทีคู่ขนานสำคัญของการจัดประชุมสุดยอดผู้นำอาเซียน(ASEAN Summit) ที่จัดขึ้น เป็นประจำทุกปี โดยในการประชุมครั้งนี้มีผู้นำประเทศ ผู้นำธุรกิจและผู้นำองค์กรระหว่างประเทศเข้าร่วมงานกว่า 1,200 คน

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

นายสุรชัย กิจกำจาย กรรมการผู้จัดการ บริษัท บิ๊กสตาร์ จำกัด กล่าวว่า “รางวัลนี้ถือเป็นความภาคภูมิใจอย่างยิ่งของ บริษัท บิ๊กสตาร์ จำกัด ที่ได้มุ่งมั่นพัฒนาศักยภาพของสินค้าให้โดดเด่น จนได้รับการยอมรับในวงการธุรกิจทั้งในและต่างประเทศระดับนานาชาติอย่างต่อเนื่อง ซึ่งรางวัลนี้ยังเป็นกำลังใจให้เราได้พัฒนาธุรกิจของเราได้เติบโตอย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นการยกย่องเชิดชูเกียรติบริษัทในอาเซียนที่มีศักยภาพระดับโลกต่อไป”

ทั้งนี้ กฎเกณฑ์การตัดสินรางวัล ASEAN Business Awards (ABA) 2019 แบ่งออกเป็น 2 ระดับ คือ สำหรับบริษัทขนาดใหญ่ และ SMEs สำหรับคณะกรรมการตัดสิน ABA (Panel of Judges) นั้น ประกอบด้วยผู้แทนทรงคุณวุฒิจากประเทศสมาชิกอาเซียนทั้ง 10 ประเทศ ประเทศละ 1 ท่าน

รางวัลนี้ถือกำเนิดขึ้นในปี 2550 โดยสภาที่ปรึกษาธุรกิจอาเซียน เพื่อยกย่องเชิดชูธุรกิจที่มีความโดดเด่นในอาเซียน และแสดงให้เห็นถึงความก้าวหน้าอย่างชัดเจนในการวางรากฐานและเสริมสร้างความแข็งแกร่งของธุรกิจในภาคอุตสาหกรรมต่างๆ


แชร์ :

You may also like