HomePR News“ชาร์ป” เดินหน้ารุกตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้า ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุคใหม่ ด้วย Smart Nature [PR]

“ชาร์ป” เดินหน้ารุกตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้า ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุคใหม่ ด้วย Smart Nature [PR]

แชร์ :

“ชาร์ป” แบรนด์ผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าคุณภาพ ตอบสนองไลฟ์สไตล์ยุคดิจิทัล ด้วยเครื่องใช้ไฟฟ้าอัจฉริยะที่ผสานเทคโนโลยีล้ำสมัยเข้ากับพลังมหัศจรรย์จากธรรมชาติ พร้อมผลักดันเทคโนโลยี พลาสม่าคลัสเตอร์ เอกสิทธิ์เฉพาะชาร์ป ที่ช่วยปรับอากาศให้บริสุทธิ์ในทุกพื้นที่ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการผู้บริโภคยุคใหม่อย่างแท้จริง โดยเฉพาะทาร์เกตกลุ่มอัพเปอร์เทียร์ (Upper Tier) ที่มักจะมองหาสินค้าคุณภาพในราคาที่สมเหตุสมผล พร้อมดึง Spokesperson มาแชร์เรื่องราวของแบรนด์และผลิตภัณฑ์ใหม่ให้เกิดการพูดถึงมากยิ่งขึ้น โดยปีนี้ชาร์ปเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ภายใต้คอนเซปต์ Smart Nature “นวัตกรรมธรรมชาติ สู่เทคโนโลยีเพื่อบ้านคุณ” พร้อม “คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ” พรีเซนเตอร์คนล่าสุด ที่จะนำพาทุกท่านร่วมปลดล็อคพลังของธรรมชาติ ซึ่งถูกถ่ายทอดออกมาผ่านเครื่องใช้ไฟฟ้าสุดล้ำ “เพราะชาร์ปเชื่อว่า ธรรมชาติ คือ นวัตกรรมที่ดีที่สุด”

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

“ชาร์ป” จุดเริ่มต้นจากความเป็นออริจินัล ที่อยู่คู่กับคนไทยมาอย่างยาวนาน ผสานไลฟ์สไตล์เข้ากับเทคโนโลยีที่ทันสมัย สู่เครื่องใช้ไฟฟ้าสะท้อนตัวตนในแบบที่เป็นคุณ พร้อมแชร์ประสบการณ์ไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง และแบ่งปันความสุข ให้ชีวิตเปี่ยมไปด้วยความสดใส ในปีนี้ชาร์ป ประสบความสำเร็จอย่างมากในตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้า โดยในปีที่ผ่านมา ชาร์ปเติบโตมากกว่า 20% และเพื่อผลักดันยอดขายสู่หมื่นล้าน ชาร์ปมุ่งเน้นที่จะผลักดันกลุ่มสินค้าเทคโนโลยีที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะชาร์ป ในการขับเคลื่อนธุรกิจเช่น กลุ่มประเภทที่มีเทคโนโลยีพลาสม่าคลัสเตอร์ เป็นต้น แม้ว่ายอดขายในปีที่ผ่านมาจะทะลุเป้าหมาย แต่ชาร์ปก็ยังมองหาเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคอย่างการหยิกยกนวัตกรรมจากธรรมชาติหรือ Smart Nature มารังสรรค์เป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าพลังแห่งธรรมชาติ ทำให้เกิดความแตกต่างที่ลงตัว ด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานที่ง่าย ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็น พลังลม พลังน้ำ พลังไอน้ำ พลังความพริ้ไหว และพลังอากาศสะอาด ที่ถ่ายทอดออกมาเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าอัจฉริยะอย่าง ไดร์เป่าผม เตาไมโครเวฟ เครื่องซักผ้า เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย และตู้เย็น

ยิ่งไปกว่านั้นชาร์ปยังมุ่งเน้นที่จะผลักดัน PCI Technology หรือ เทคโนโลยีพลาสม่าคลัสเตอร์ ซึ่งถือว่าเป็นสิทธิบัตรและเอกสิทธิ์เฉพาะของชาร์ป เป็นระบบการทำงานที่ใช้หลักการของการปล่อยอนุภาคออกมาสู่ในอากาศ ซึ่งเป็นอนุภาคไฟฟ้า หรือ ไอออน (Ion) โดยมีการปล่อยประจุไฟฟ้าบวก และประจุไฟฟ้าลบ ซึ่งเป็นอนุภาคเดียวกับที่มีอยู่ในธรรมชาติ เข้าไปในอากาศพร้อมๆ กัน เพื่อทำลายผนังของเซลล์เชื้อรา ไวรัส และแบคทีเรีย ส่งผลให้อากาศสะอาดบริสุทธิ์ ลดกลิ่นไม่พึงประสงค์ และป้องการอาหารบูดเสีย จึงทำให้เทคโนโลยี PCI เข้าไปอยู่ในผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของชาร์ปหลากหลายประเภท อาทิ ไดร์เป่าผม เครื่องปรับอากาศ เครื่องฟอกอากาศ และตู้เย็น

ร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่กับเครื่องใช้ไฟฟ้าอัจฉริยะของ “ชาร์ป” ทั้ง ตู้เย็น, เครื่องซักผ้า, เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย, เตาไมโครเวฟ และไดร์เป่าผมที่ผสานพลังมหัศจรรย์จากธรรมชาติได้แล้ววันนี้ที่ร้านค้า ห้างสรรพสินค้าและตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติม ผลิตภัณฑ์และโปรโมชั่นอื่นๆ ได้ที่ https://th.sharp/ หรือ Facebook.com/SharpThai

 


แชร์ :

You may also like