HomeBrand Move !!All Inspire เจาะเทรนด์แรง DINKS “มีคู่ไม่มีลูก” เปิดตัว The Excel คอนโดที่มีแรงบันดาลใจทุกตารางเมตร

All Inspire เจาะเทรนด์แรง DINKS “มีคู่ไม่มีลูก” เปิดตัว The Excel คอนโดที่มีแรงบันดาลใจทุกตารางเมตร

แชร์ :

จากสภาพสังคมที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา ทำให้เกิดมุมมองการใช้ชีวิตที่แตกต่างหลากหลาย โดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ หรือนิวเจน หลายๆรายที่ใช้ชีวิตคู่แต่ยังไม่มีลูก หรืออาจยังวางแพลนนี้ไว้อีกยาวไกล จึงทำให้คนกลุ่มนี้โฟกัสกับการใช้ชีวิตกับปัจจุบันให้มีความสุข มองหาความสะดวกสบายมาเติมเต็มชีวิตให้เต็มที่ เกิดเป็นนิยามเรียกผู้บริโภคกลุ่มนี้ว่า DINKs (Double Income, No kids) ด้วยเหตุนี้ ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ (All Inspire Development) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ เห็นโอกาสของเทรนด์ผู้บริโภคกลุ่มนี้ จึงทำโปรดักซ์ The Excel เพื่อเจาะกลุ่ม DINKs

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ทั้งนี้ All Inspire ที่เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ได้เลือกเปิดตัวโครงการที่อยู่อาศัย “ดิ เอ็กเซล” The Excel หวังทำตลาดกับผู้บริโภคกลุ่ม DINKs ที่ใช้ชีวิตคู่แต่ยังไม่มีบุตร หรือต้องการใช้ชีวิตแบบครอบครัวเดี่ยวโดยที่ยังไม่มีความจำเป็นจะต้องขยับขยายพื้นที่ที่อยู่อาศัย เป็นกลุ่มที่สนุกกับการทำงาน สนุกกับไลฟ์สไตล์ในแต่ละวัน ต้องการความสะดวกสบาย เชื่อมต่อการเดินทางไปยังที่เที่ยว ที่ทำงาน และที่พักอาศัย ด้วยทำเลโครงการใกล้แนวรถไฟฟ้า BTS และ MRT โดยโครงการนี้ตั้งอยู่ในซอยลาดพร้าว62 ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลือง สถานีโชคชัย4 เพียง 550 เมตร

นอกจากนี้ ยังวางราคาขายให้จับต้องได้ อยู่ที่ 1-3 ล้านบาท เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีรายได้ประจำเฉลี่ย อยู่ที่ 25,000 – 50,000 บาทต่อเดือน โดยถือเป็นระดับราคาคอนโดฯ ที่คนกลุ่ม DINKs สามารถเป็นเจ้าของ มีศักยภาพจับจองที่อยู่อาศัยเป็นของตัวเองได้ หรือบางคู่ก็สามารถร่วมกู้ได้ ทำให้สถาบันการเงินพิจารณาการปล่อยกู้กับผู้บริโภคกลุ่มนี้ได้ไม่ยากนัก

ขณะเดียวกันเพื่อให้สื่อสารไปยังกลุ่มเป้าหมายได้เปิดตัว VDO ในแคมเปญ #แรงบันดาลใจเกิดได้ทุกตารางเมตร หรือ Inspiration is all around” สร้างการรับรู้ตัวโครงการ The Excel ลาดพร้าว – สุทธิสาร และสื่อสารให้เข้าใจในคอนเซ็ปต์ของโครงการ ที่จะทำให้ทุกพื้นที่ที่อยู่อาศัยสร้างแรงบันดาลใจทำสิ่งต่างๆให้กับผู้อยู่ จากมุมๆหนึ่งภายในที่พักอาศัยที่ช่วยสร้างสรรค์ให้เกิดไอเดียในการใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุข โดยภายในคอนเทนท์ของแคมเปญนี้จะถ่ายทอดออกมาเป็น 4 เรื่องราว หรือ 4 แรงบันดาลใจ ที่จะเข้าถึงกลุ่มผู้ชมหลากหลายบริบท

ทั้งนี้  VDO ดังกล่าวได้พยายามสื่อสารให้ผู้ชมได้เห็นว่าการอยู่นอกกรอบเหนือข้อจำกัด จะช่วยสร้างสรรค์แนวทางการใช้ชีวิตในแบบที่แต่ละคนเลือกเองได้ เป็นอีกคอนเทนท์ที่มุ่งหวังสร้างแรงบันดาลใจให้กับหลายๆคน โดยถ่ายทอดเรื่องราวการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ภายในโครงการคอนโดโลว์ไรส์ ที่ภายในโครงการได้แบ่งสัดส่วนพื้นที่ส่วนตัวและส่วนกลางไว้อย่างลงตัว ตกแต่งในสไตล์โมเดิร์น ชิค ทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น ฟิตเนส สวนหย่อมที่ร่มรื่นสำหรับการพักผ่อน สังคมของผู้คนที่อยู่อาศัยร่วมกันภายในโครงการเดียวกัน พื้นที่ที่เหมาะสำหรับการใช้ชีวิตคนเดียว หรือผู้อยู่อาศัยอยู่กันเป็นคู่ แต่ก็สามารถมีความสุขกับการใช้ชีวิตภายใต้โครงการของออลล์ อินสไปร์ฯได้ ด้วยองค์ประกอบต่างๆเหล่านี้จะช่วยเติมเต็มการใช้ชีวิตที่มาพร้อมกับแรงบันดาลใจในทุกตารางเมตรที่จะเกิดขึ้น

สำหรับโปรโมชั่นพิเศษของโครงการนี้ ทางออลล์ อินสไปร์ฯ ได้นำเสนอไว้ในช่วง Pre-Sale หรือทุกชั้นราคาเดียว ซึ่งจะจัดในวันที่ 3 – 4 ส.ค.นี้ ราคาเริ่มต้น 1.39 ล้านบาท หรือผ่อนอยู่ที่ 3,900 บาทต่อเดือน (ตามเงื่อนไขของโครงการ) และยังเปิดให้ชมห้องตัวอย่างได้ที่ Sales Gallery ปากซอยลาดพร้าว 42/1 (แยกภาวนา) ทั้งนี้สามารถติดตามรายละเอียดโครงการ หรือลงทะเบียนรับส่วนลดพิเศษ 100,000 บาท ได้ที่ www.allinspire.co.th หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 02-029-9999

 


แชร์ :

You may also like